Chap 9

5.1K 199 31
                                    

               🔞Không hề có H🔞

- Haa..ha..ưm.

   Từng tiếng thở dốc trầm thấp bị âm thanh nước chảy đè lại, bàn tay liên tục nắm lấy côn thịt của bản thân xóc càng lúc càng nhanh, giọng hắn trầm thấp khi thở dốc đáng sợ đến mê người, chỉ cần nghe hắn thở thôi cũng đủ khiến người khác nổi lên phản ứng sinh lý của bản thân.

   Vừa xóc hắn vừa tưởng tượng đến thân ảnh nhỏ bé của omega nằm dưới thân hắn rên rỉ mê người, tưởng tượng thân hình ửng đỏ nằm phía dưới liên tục cầu xin.

   Tầm nửa tiếng sau hắn bước ra ngoài, tưởng rằng cậu đã ngủ mất từ bào giờ, nào ngờ vừa mở cửa ra, pheromone của cậu ập thẳng vào chóp mũi hắn, hắn phát hiện cậu đang nằm trên giường, nằm trong ổ nhỏ, quần áo đã an vị dưới sàn từ bao giờ, côn thịt vừa dịu xuống của hắn lại có xu hướng muốn đứng dậy.

   Cậu đang nằm trong ổ chăn thơm nồng pheromone của hắn, cự vật nhỏ cương cứng rỉ nước, hậu huyệt mấp máy nhỏ đầy dâm dịch, ba ngón tay thon gầy của cậu đang yên vị bên trong hậu huyệt khoáy đảo, tay còn lại đang nắm chặt lấy tấm chăn thơm nồng.

Thơm quá

Thơm quá đi

   Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ, cậu muốn nhiều hơn nữa, bên trong ngứa ngáy muốn hắn an ủi, khuôn mặt cậu lem nhem nước mắt, giọng cậu vừa rên rỉ vừa nức nở đến đáng thương, cậu vẫn chưa nhận ra hắn đã bước ra khỏi phòng tắm từ bao giờ, cho đến khi pheromone thơm nồng rượu vang càng ngày càng gần hơn, đến khi bị hắn đè dưới thân liếm láp cậu mới nhận ra.

   Liếm láp cả người cậu như một con sói đang chơi đùa với con mồi nhỏ, được hắn đụng chạm vào cơ thể, cậu sướng mê người, giật phắc 3 ngón tay phía bên dưới ra, cảm giác hụt hẫng khiến bản năng nổi dậy cậu sợ đến phát khóc, hắn hôn lên mắt cậu, liếm đi nhưng giọt nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp.

   Liếm liếm dấu răng còn mới trên tuyến thể, pheromone theo nước bọt truyền vào, cậu liền vô lực thả lỏng cơ thể mặc hắn làm gì thì làm.

   Hậu huyệt không được lấp đầy mấp máy đòi ăn, chảy nước lênh láng, một màn trước mắt khiến côn thịt của hắn cương cứng to thêm một vòng, không chờ được thêm nữa hắn liền một cú lút cán vào phía trong cậu.

- Aaa..hưm...a a a a...ưm..haa...ư...

   Bên tai là tiếng thở dốc trầm thấp của hắn, từng cú thúc đẩy làm cậu sướng đến hai chân quấn chặt lấy hông hắn, vách tràng nóng ẩm chặt thít cắn chặt lấy côn thịt của hắn, nắm lấy hai chân thon dài của cậu gác lên vai, thúc từng cú sâu thẳm vào bên trong, chạm đến điển gồ ghề ở bên trong cậu, cậu sướng đến cong lưng lên ưm a.

   Vách tràng nóng ẩm, từng tiếng ưm a rên rỉ kích thích lấy hắn, cúi cuống gặm nhấm xương quai xanh tinh xảo của cậu, vì có thể quá gầy nên xương quai xanh của cậu cũng đặc biệt sâu, đẹp đến không thể tinh nổi.

   Phía dưới liên tục thúc đẩy, còn phía trên hắn cũng không rảnh rỗi, liên tục liếm mút lấy hai đầu nhũ hoa hồng hồng xinh đẹp phía trên.

Đáng thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ