Chap 13

4.4K 186 45
                                    

   Lăn lăn lộn lộn mới đó cậu cũng đã mang thai được 6 tháng hơn rồi, cũng có thể cậu sẽ sinh bé con trong tháng này, hoặc là tháng sau, cũng có thể là lâu hơn vì bé con bị ảnh hưởng ba tháng đầu.

   Trong 1 tháng, hắn thành công vỗ béo mèo gầy, tuy không lên cân nhiều nhưng cũng có chút da chút thịt hơn trước, nhìn đáng yêu hơn hẳn.

- Taehyung, Taehyungie ơi, ở đây có con sâu nè anh.

- Đồ ngốc, không được chạm vào.

   Nói xong hắn xoa xoa đầu cậu, hôn hôn một cái lên má, hảo ngọt a.

   Sau một khoảng thời gian dùng đủ mọi cách, kể cả việc thả pheromone ra dụ dỗ cậu thì hắn cuối cùng cũng thành công tha được con mèo gầy về ổ, omega giờ đã không còn tránh mặt hắn, chẳng những vậy còn chủ động đi kiếm hắn làm nũng meo meo, hảo khả ái a.

   Bắt omega nhỏ đang chơi đùa với con sâu trên cánh hoa, hắn thật hết cách, bao nhiêu thứ lại không đùa mà lại thích chơi với mấy con côn trùng ngoài vườn, đem omega nhỏ đi rửa tay sạch sẽ, sau đó đem vào nhà dụ omega ăn no căng cả bụng, omega nhỏ thoải mái ngồi trên sopha xoa bụng còn "hừ hừ" hai tiếng thoải mái.

   Còn hắn ngồi kế bên làm việc, lâu lâu lại ngắm nhìn cậu đang xem ti vi, lâu lâu hai mắt lại nhìn chầm chầm vào quả quýt muốn ăn nhưng lại với không tới, đành nhìn nó, như thể nhìn nó một lúc dĩa quýt liền có thể bay lên và bay đến chỗ cậu.

   Hắn liền mỉm cười cầm dĩa quýt lên, lột trước một quả, sau đó liền đưa đến miệng con mèo lười đang ngồi ngây ngốc trước mặt, con mèo lười vui vẻ há miệng ra ăn ngon lành.

   Ăn xong không bao cậu liền bắt đầu cảm thấy đau bụng, từng cơn đau quặn cứ ập đến, khiến cậu đau đến toát mồ hôi.

   Từng cơn đau cứ ngày một nghiêm trọng hơn, môi đã bị cậu cắn đến bật máu đó là lúc hắn nhận ra có điều bất ổn, trong không khí thoang thoảng mùi máu, ngước lên thấy cậu đã ôm bụng đau đớn muốn ngã xuống đất.

   Ôm lấy omega run bần bật, anh muốn mời bác sĩ đến nhà nhưng nghĩ lại đây cũng đã là tháng thứ 6 hơn, nên là vẫn quyết định mạo hiểm ôm cậu đến bệnh viện.

- Dẹp gọn đường phòng vip, không để cho bất kì một omega hay alpha nào lọt vào, tao đang đưa em ấy đến bệnh viện của mày.

- Đã biết.

   Báo xong một tiếng, anh tắt điện thoại, sắp xếp lại từ lối đi khu vực phòng vip, sau khi tất cả đã hoàn tất cũng là lúc anh thấy hắn ôm omega nhỏ trong lòng đang nức nở, từng bước đi của hắn cũng nhỏ xuống vài giọt nước.

- Em ấy sắp sinh rồi, mau đưa vào phòng cấp cứu nhanh lên.

   Từng bước chân của alpha cũng từ đó tăng tốc, theo sự dẫn đường của hắn đưa omega vào phòng cấp cứu, đặt lên băng ca lạnh lẽo, hắn ra ngoài chuẩn bị nghiêm túc đồ bảo hộ sau đó lại trở lại bên trong phòng cấp cứu.

   Trong căn phòng ngoài hắn alpha còn lại tất cả đều là beta, anh cũng không được bước vào phòng, có lẽ vì đó là người nhà, anh không được phép bước vào bên trong, hay vì pheromone còn vươn vấn sau gáy.

Đáng thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ