1 tháng sau, hắn khỏi hẳn bệnh, ayda chẳng phải là vì omega nhỏ sao, hắn nhớ cơ thể của omega nhỏ cực kì, còn cậu thì viện lí do hắn chưa khỏe liền từ chối hắn vô số lần, hắn tức lắm, vì vậy hắn quyết định ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, vậy nên sức khỏe cũng tốt lên không ít.
Bé con từ khi được ở gần hắn cũng bắt đầu ngoan ngoãn hơn rất nhiều, ban ngày sẽ ê a đùa giỡn, ban đêm lại ngủ hết sức ngoan ngoãn mặc cho hắn có vằn cậu thế nào cũng không ảnh hưởng đến bé con được.
Còn cậu thì từ khi về nhà cũng khỏe hơn, bản năng không còn khao khát pheromone nữa, ngày ngày đêm đêm đều dính lấy alpha.
Còn hắn thì khỏi phải nói, ăn đủ một trận giáo huấn từ gia đình, sau đó liền ngày ngày kiếm cớ trốn việc ở nhà, nhãn nhã chơi đùa với hai pa con cậu.
Cuộc sống hàng ngày đều trôi qua vô cùng tốt đẹp, đó là hắn còn anh chị hắn hoàn toàn không ổn chút nào, hắn hết viện cớ này đến cớ nọ, lâu lâu lại tha hai pa con cậu đi du lịch mất hút, mặc cho anh chị hắn đầu tắt mặt tối, vui vẻ đem người đi chơi, đã vậy lâu lâu còn quẳng bé con ở nhà.
Cuộc sống hàng ngày êm đềm trôi qua, bé con cũng bắt đầu chập chững biết đi, bi bô tập nói theo người lớn, lúc nào cũng cười tít mắt, trông vô cùng đáng yêu.
Khá may mắn, bé con không bị ảnh hưởng từ việc thiếu pheromone khi còn trong bụng, sức khỏe của bé cũng cực kì tốt, đã vậy còn vô cùng thông minh, 3 tuổi đã nói thạo tiếng Anh, cả khuôn mặt cùng IQ đều được thừa hưởng của hắn, may thay, bé con lại có rất nhiều tài vặt, từ nhỏ đã được cậu dạy piano, bé con đến hiện tại đã 5 tuổi, vô cùng thạo môn nhạc cụ này, bé cũng đã có thể vừa đàn vừa hát, vô cùng tài giỏi.
Đã vậy, bé con như theo phe hắn, cậu mà làm gì, hắn đều sẽ được bé con tình báo lại, để đổi lấy những tin tức vô cùng quý giá từ bé con, hắn phải cho người săn lùng đá quý, hay những thứ đồ hiếm quý lạ trên thế giới, những tin tức hàng ngày đổi lấy bộ sưu tầm đắt đỏ.
Hiện giờ bé con đã lớn, hắn cũng bị lôi đầu đến công ty làm việc, ai bảo lười biếng trốn việc, đã vậy còn trốn đến tận mấy năm trời, hiện giờ cả công ty hoàn toàn do hắn điều hành, còn anh chị hắn hả, đương nhiên là về quê nuôi cá và trồng rau rồi.
Chị cả Jennie thì về mở công ty giải trí của bản thân và chị dâu Jisoo, lâu lâu thì cắp vợ con đi chơi quăng công ty cho hắn quản luôn, hắn không đồng ý liền bị sự đe dọa đến từ vị trí phu nhân Kim gia, và omega nhỏ, chẳng những vậy con người nhờ vả kia cũng hăm dọa hắn, nể tình vợ nhỏ (hay sợ vừa bị đấm vừa bị diss vừa bị bỏ đói) hắn đành quản hộ.
Anh hai NamJoon thì quyết định mở phòng thí nghiệm về nước hoa, còn anh dâu thì mở chuỗi nhà hàng 5 sao, công việc hàng ngày ngoài điều chế hay thí nghiệm nước hoa thì sẽ là chăm sóc bé Crab thì sẽ chăm mấy em vợ nhỏ, chính xác là mấy bé cua dễ thương, lâu lâu từ phòng thí nghiệm trở về thì mấy ẻm đã vô chảo của anh dâu Kim SeokJin hết, thế là bữa cơm đó ai kia ăn cơm chan nước mắt, vậy mà lại ăn nhiều nhất, lạ thật, khóc vì thương mấy ẻm hay khóc vì nó quá ngon.