Bé con rất dễ chăm nên hàng ngày cậu không phải bận rộn như bao người khác, cậu chăm bé con trắng trắng mềm mềm mũm mĩm, hắn cũng chăm cậu thành con mèo béo mất rồi.
Hết nấu đồ bổ dưỡng cho cậu rồi hắn lại mua hết loại thảo mộc này đến loại thảo mộc kia, cậu có ra cản hắn bao nhiêu lần cũng không được, đành bất lực mặc hắn làm gì làm.
Bé con ê a đùa giỡn một lúc cũng thấm mệt, cậu bế bé con đi tắm sau đó cho bé ăn sữa, trong lúc chờ hắn trở về phòng cũng ngủ quên mất cùng bé con.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Hắn nhìn thấy liền mỉm cười, mở điện thoại ra chụp lấy một tấm, lập tức đăng lên mạng xã hội, sau đó liền tắt di động, ôm lấy bé con đưa về nôi nhỏ của bé, đắp chăn cẩn thận cho bé sau đó hôn bé một cái chúc ngủ ngon rồi về giường ôm người vào lòng, vui vẻ thả thêm thật nhiều pheromone cho hai pa con an tâm ngủ.
Nửa đêm, cậu giật mình tỉnh dậy vốn dĩ định xem bé con có đói bụng chưa, cậu sẽ cho bé con ăn sữa, không còn thấy vòng tay của hắn ôm chặt lấy cậu.
Những âm thanh loạt soạt phát ra từ phía bên phải, phía giường của bé con, cậu ngồi dậy thì phát hiện hắn đang pha sữa cho bé con, bởi vì cậu phải dùng thuốc để điều trị hội chứng sợ hãi pheromone nên bé con không thể ăn sữa của cậu, và đương nhiên bé con không dùng, pa nó dùng.
Hắn pha xong sữa, cho bé con ăn xong bé con liền ngủ tiếp, hắn đi rửa bình sữa cho bé sau đó đưa vào máy tiệt trùng rồi quay lại nôi bé con mới phát hiện cậu đang nhìn hai pa con hắn, hắn mới chỉnh lại chăn cho bé con, đi lại nằm xuống giường ôm cậu vào lòng mới hỏi:"Anh làm em thức giấc hả?"
Được hắn ôm vào lòng cậu lại theo thói quen dụi dụi vào lòng hắn, lắc lắc đầu bảo không có sau đó cả hai lại ôm nhau ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáng thương
Short StoryNÓ LÀ ĐAM MỸ VÀ LÀ FANFIC NÊN AI KÌ THỊ THÌ THOÁT!!! CẤM SÂN SI