Ngoại truyện 1

2.9K 99 2
                                    

Xin chào mọi người, con là Kim KyungSeo hay còn gọi là BoYi, năm nay con đã được 8 tuổi rồi đó nha, thấy con lớn chưa.

Hôm nay lại là một ngày như mọi ngày ở nhà con, buổi sáng của tụi con bắt đầu bằng việc đi gọi ba lớn dậy, đúng mọi người không nghe nhằm đâu, tụi con phải gọi ba dậy đấy.

- Appa, mau dậy làm bữa sáng cho 3 đứa con đi, bọn con sắp trễ giờ học rồi đó appa.

Tụi con chỉ dám gọi appa dậy thôi, chẳng dám động papa đâu, bởi vì mấy lần trước, tụi con gọi papa dậy, papa dậy làm bữa sáng cho tụi con xong appa dậy, appa nói tụi con làm phiền papa, papa tối hôm qua thức trễ mệt, sau đó appa chẳng nói lời nào nữa trực tiếp quăng tụi con về nhà bà nội.

Nấu xong bữa sáng, dọn ra bàn ăn rồi appa mới lên gọi papa, sau khi bọn con vệ sinh cá nhân, thay xong đồng phục papa mới xuống.

Appa vẫn nấu ăn sáng hàng ngày cho tụi con, nhưng mà con lại nuốt không trôi, vì sao ư, vì trước mặt tụi con là một đống cơm chó của ba lớn và ba nhỏ.

- DaeBo đâu rồi anh?

Ba nhỏ đang ăn sáng, đột nhiên cảm thấy thiếu thiếu, chẳng thấy anh cả đâu, liền xoay qua hỏi ba lớn.

- Anh cả bị appa quăng về nhà nội rồi papa.

Ba nhỏ chỉ a một tiếng sau đó lại ăn tiếp bữa sáng, không hề hỏi lí do, mọi người biết sao không?

Bởi vì bình thường nếu trong đám bọn con có một vài người bị vứt về nhà nội hoặc nhà ngoại mà ba nhỏ hỏi lí do, là y như rằng ngày hôm sau ba nhỏ lại nằm liệt giường, tụi con cũng chẳng biết tại sao nữa.

Còn lí do anh cả bị vứt về nhà nội là vậy nè, chiều hôm qua, sau khi tan làm ba lớn có ghé mua bánh kem đem về cho bọn con, sau khi bỏ ra dĩa, ba lớn ngay lập tức ôm ba nhỏ để ba nhỏ ngồi lên đùi sau đó đem bánh kem tới đút cho ba nhỏ ăn.

- A nào bảo bối.

Anh cả thấy vậy liền chọc ba lớn, sắn một miếng bánh đút cho con:"A nào BoYi." sau đó ba nhỏ liền ngượng đỏ cả mặt đẩy ba lớn ra, thế là tối hôm đó có người không muốn nhưng vẫn bị ba lớn quăng về nhà nội.

Nên là hiện giờ mắc dù có bất mãn về hai cái máy phát cơm chó chạy bằng cơm trước mặt thì bọn con vẫn chẳng dám ý kiến đâu.

Ăn xong bữa sáng bọn con trở về phòng soạn tập và lấy cặp sách, sau đó xuống nhà thì thấy ba nhỏ đang thắt caravat cho ba lớn, sau đó ba lớn còn hôn hôn môi ba nhỏ nữa, thấy bọn con xuống còn nhếch nhếch mày không thèm buông ba nhỏ nữa cơ.

Sau khi đưa bọn con ra tận xe, bất đắc dĩ ba nhỏ bị ba lớn kéo theo lên xe, vốn dĩ lúc đầu ba nhỏ còn giãy dự, vậy mà chút sau, pheromone của ba lớn lan ra có chút đậm vậy là ba nhỏ có chút đỏ mặt, ngoan ngoãn ngồi im, miệng rì rầm mắng ba lớn.

Sau khi đưa tụi nhỏ đến trường hắn liền đưa theo cậu đến công ty hắn, đáng ghét thật, sau đó mặc cho cậu ra sức vùng vẫy, hắn phóng pheromone ra đậm hơn nữa, sau đó cả hai chân cậu mềm nhũn ra, hắn mở dây an toàn liền bế cậu lên, để hai chân cậu quấn lấy eo hắn, hai tay cậu phải ôm chặt lấy cổ hắn, hắn mới thỏa mãn nhếch mép cười.

Đáng thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ