Chương 8 : BẠN TRAI

794 80 10
                                    

Cứ như vậy lại tới kì thi tháng, sinh viên lại lao đầu vào ôn tập điên cuồng mong cải thiện thành tích, chỉ có Đinh Trình Hâm lúc này xác ở lớp nhưng hồn ở phương xa. Trong lòng cậu lúc này đang nhớ đến những gì hôm qua mình và Mã Gia Kỳ đã nói.

Hôm qua sau khi tắm xong, Đinh Trình Hâm liền nhận được wechat từ Mã Gia Kỳ.

Mã ca "Trình Hâm, cuối tuần hẹn hò với tôi không?"

Tin wecht gửi từ 15 phút trước nhưng liếc thấy wechat của đối phương còn hiển thị trạng thái online, Đinh Trình Hâm liền trả lời lại.

Đinh lão đại "Chúng ta? Hẹn hò?"

Mã ca "Phải. Chỉ chúng ta."

Đinh Trình Hâm không tự chủ được mĩm cười một cái, không nghĩ Mã Gia Kỳ lại đòi hẹn hò như vậy. Trong lòng ngập tràn niềm vui, tay không ngừng trả lời Mã Gia Kỳ. Có lẽ Đinh Trình Hâm không biết cậu của lúc này và cậu của hơn một tháng trước thái độ rất khác nhau.

Đinh lão đại "Chúng ta không được gọi là hẹn hò!"

Mã ca "Tôi đang theo đuổi cậu nên được gọi là hẹn hò."

Đinh lão đại "Bá đạo!!"

Đinh Trình Hâm nhìn wechat bật cười, cái người đang nhắn với cậu đường đường là hội trưởng tài hoa hơn người trong mắt mọi người, là một ông chủ trẻ tuổi quyền lực ở công ty, nhưng Đinh Trình Hâm lại cảm thấy khi ở trước mặt cậu, người này tính tình vừa bá đạo ngang ngược nhưng lại rất mềm mại dịu dàng. Đinh Trình Hâm không biết rốt cuộc mình đã từ từ dính vào cái sự bá đạo dịu dàng đó của người kia từ lúc nào. Chỉ là khi giật mình nhìn lại, Đinh Trình Hâm thấy mình thật sự bị kéo một chân xuống cái mối quan hệ này rồi.

Trong lúc Đinh Trình Hâm bên này đang suy nghĩ rối rắm, phân tích lòng mình thì bên kia Mã Gia Kỳ lại nhận cuộc gọi từ thư kí của mình.

Thư ký: "Mã tổng, đã bao nhà hàng vào cuối tuần"

Mã Gia Kỳ: "Rất tốt. Mọi việc cứ theo những gì tôi nói mà làm là được."

Sau khi cúp điện thoại từ thư ký, Mã Gia Kỳ cũng không trả lời wechat của Đinh Trình Hâm mà là gọi thẳng qua cho cậu. Thấy điện thọai của Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm bắt máy, giọng nghi ngờ:

"Mã Gia Kỳ?"

Bên đây điện thọai Mã Gia Kỳ bật cười rồi trả lời: "Trình Hâm, tôi muốn gọi cậu là Đinh nhi"

Đinh Trình Hâm lắp bắp: "Đinh nhi? Ai là Đinh... Đinh nhi chứ?"

Mã Gia Kỳ nói, giọng anh rất nhẹ nhàng: "Đinh nhi của tôi chính là cậu"

Đinh Trình Hâm tay cầm điện thọai thật chật, mặt đỏ au, một lúc lâu vẫn chưa trả lời. Mã Gia Kỳ thấy Đinh Trình Hâm yên lặng cũng không hối thúc, chỉ im lặng cầm điện thoại nghe tiếng gió lùa qua điện thoại.

Yên lặng đến mức cứ ngỡ đối phương đã ngủ quên thì Đinh Trình Hâm lên tiếng, giọng nói thật nhỏ:

"Mã Gia Kỳ?"

"Hửm?" - Mã Gia Kỳ lên tiếng, chờ Đinh Trình Hâm nói tiếp.

Đinh Trình Hâm sau khi rối rắm một lúc thì tiếp tục nói: "Tôi chỉ muốn hỏi cậu còn theo đuổi tôi không?"

[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ