Sáng hôm sau cả nhóm đến trường, Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm về lớp liếc thấy Lâm Phàm, Đinh Trình Hâm cong môi cười cười không nói gì. Cả hai người về chổ ngồi, một lúc sau Hạ Tuấn Lâm đi sang chổ ngồi của Đinh Trình Hâm nằm dài ra bàn, Đinh Trình Hâm vỗ vỗ đầu cậu hỏi:“Làm sao vậy ?”
Hạ Tuấn Lâm ngước mắt nhìn lên Đinh Trình Hâm thở dài: “Tớ lo lắng”
Dư quang Đinh Trình Hâm liếc thấy Lâm Phàm đang rất tập trung nhưng cơ thể hắn hơi nghiêng về phía họ chắc hẳn là đang muốn nghe xem hai người họ nói gì đây mà, nghĩ vậy Đinh Trình Hâm như vô tâm cười cười nói với Hạ Tuấn Lâm, thanh âm không lớn không nhỏ vừa đủ để Lâm Phàm nghe thấy.
“Không có gì đâu, hôm qua Lâm Hạo đến tìm Mã ca rồi”
Hạ Tuấn Lâm ngồi dậy hỏi: “Tìm Mã ca?”
Đinh Trình Hâm gật đầu: “Đúng vậy đừng lo, Mã ca biết cách đối phó hắn rồi”
Đinh Trình Hâm nói đến đây liền thấy sắc mặt Lâm Phàm kém đi, cậu cười thầm trong lòng, muốn nghe lén thì cậu cho nghe, quá đơn giản với cậu rồi. Chưa đầy 5 phút sau Lâm Phàm đã đi ra khỏi lớp, Đinh Trình Hâm cong môi cười nháy mắt với Hạ Tuấn Lâm, Hạ Tuấn Lâm cũng cười lại một cái. Tên này quá dễ lừa đúng là không phải đối thủ của Đinh Trình Hâm rồi.
Đinh Trình Hâm lấy điện thoại gửi tin nhắn cho Mã Gia Kỳ
"Thành công như mong đợi."
Rất nhanh bên Mã Gia Kỳ đã trả lời lại ngay
"Baobei thật giỏi, trưa đợi anh đi ăn nhé"
"Được, em đợi anh nhe [meme mặt cười]"
"Hảo"
Đinh Trình Hâm định gửi lại vài icon thì nghe thấy có người gọi mình, Đinh Trình Hâm ngẩng lên liền được thông báo Giảng viên tìm cậu trên văn phòng. Đinh Trình Hâm gật đầu lạnh lùng đứng lên lướt ngang người bạn đó đi lên văn phòng. Đến văn phòng, Đinh Trình Hâm gõ cửa bước vào liền thấy Giảng viên toán đang sắp xếp 1 đống đề lại, cậu lên tiếng:
“Thầy gọi em ạ?”
Giảng viên Toán lúc này mới ngẩng lên: “Trình Hâm tới rồi à? Mau ngồi thầy có việc tìm em”
Đinh Trình Hâm ngồi xuống ghế liền nghe Giảng viên nói tiếp:
“Chắc em có nghe đến cuộc thi toán thành phố tổ chức vào 15 tháng sau đúng không?”
Đinh Trình Hâm gật đầu, nghiêm túc nói: “Em có nghe”
Giảng viên gật đầu nói tiếp: “Đúng vậy, mỗi trường được cử hai sinh viên tham gia cuộc thi này. Đây là cuộc thi chung cấp toàn thành phố trường chúng ta cực kì coi trọng, vậy nên phía nhà trường quyết định cử em và em Mã Gia Kỳ cùng nhau tham gia cuộc thi này. Không biết ý em như thế nào?”
Nếu là người khác ông chỉ cần đưa ra yêu cầu chắc chắn học sinh đó sẽ tham gia nhưng mà đây là Đinh Trình Hâm, tuy thành tích không bàn cãi nhưng lại là người tùy hứng lại còn là một tên cầm đầu trong việc đánh nhau, ông cũng lo lắng cậu tùy hứng lại không tham gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊ
FanfictionCP chính : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Thể loại : vườn trường, ấm áp, ngọt Số chương : 35 GIỚI THIỆU NHÂN VẬT : Mã Gia Kỳ - 19 tuổi - Là chủ tịch hội sinh viên trường , thành tích đứng đầu , là con nhà người ta trong mắt ba mẹ thiên hạ, là học trò...