Chương 14 : LÂM PHÀM

512 47 3
                                    

Hôm nay ra 2 chương nhưng hơi khuya. Buồn ngủ lắm rồi nên bộ Yêu Anh xin phép sang ngày mai nhá. ❤️❤️
_________

Mã Gia Kỳ thấy vậy thì thấp giọng cười một chút: "Thế Đinh lão đại định làm gì nha?"

Đinh Trình Hâm suy nghĩ một chút liền nói: "Ừm hiện tại cô ta không cua dính bạn trai tớ nên tớ không định làm gì cô ta cả."

Mã Gia Kỳ cười: "Hiền thế cơ à?"

Đinh Trình Hâm trợn mắt: "Dĩ nhiên, nhưng cô ta còn câu dẫn bạn trai tớ quài thì tớ không chắc để cô ta yên thân đâu."

Nghiêm Hạo Tường làm vẻ mặt sợ hãi nhìn Đinh Trình Hâm: "Đinh ca, anh thật dữ. Sau này cẩn thận Mã ca bỏ anh"

"Tớ thấy Mã ca chưa bỏ anh ấy thì cậu đã bị anh ấy đá xuống sông rồi đấy" - Trương Chân Nguyên bình tĩnh lên tiếng làm Nghiêm Hạo Tường câm nín đưa mắt cầu cứu nhìn Hạ Tuấn Lâm nhưng đổi lại là ý cười trong mắt đối phương đành im lặng nuốt lệ vào lòng.

Liên Hoài Vỹ thấy bọn họ ấm ỹ nhưng vậy nhịn không được cười cười: "Các cậu rất thú vị. Không sợ buồn tẻ"

Hạ Tuấn Lâm cũng cười: "Hoài Vỹ ca, tại anh ít nói đấy chứ cậu nhập bọn với chúng tớ đi còn nhiều điều thú vị hơn nhiều lắm."

Liên Hoài Vỹ gật đầu: "Có thể nhìn ra được mà."

Đinh Trình Hâm: "À đúng rồi, trưa nay ra bàn tiếp đi. Tớ phải vào lớp hôm nay có chủ nhiệm vào"

Mã Gia Kỳ gật đầu:"Được rồi, vậy Đinh Nhi với Tuấn Lâm về lớp đi, trưa chúng ta tập trung ra đây Nghiêm Hạo Tường mời cơm đấy"

Đinh Trình Hâm gật đầu cùng Hạ Tuấn Lâm đi trước, Tôn Diệc Hàng cũng đứng dậy nói: "Tôi với A Vỹ cũng đi trước. Trưa gặp lại."

Mã Gia Kỳ gật đầu: "Được trưa gặp các cậu"

Sau khi bốn người kia đi về lớp, chỉ còn lại ba người, Mã Gia Kỳ liền trầm giọng nói với Nghiêm Hạo Tường: "Chuyện của Hạ Tuấn Lâm cậu ấy đã nói với cậu chưa?"

Nghiêm Hạo Tường cũng nghiêm túc gật đầu: "Đã nói, người ra chủ ý là Đinh ca, chắc cậu ấy đã nói với cậu rồi đi?"

Mã Gia Kỳ gật đầu. Trương Chân Nguyên nhìn hai người trước mặt liền hỏi: "Có thể cho tớ biết không?"

Nghiêm Hạo Tường gật đầu sau đó kể lại mọi chuyện của Hạ Tuấn Lâm đã kể. Nghe xong Trương Chân Nguyên trầm ngâm một lúc liền hỏi: “Cần tớ giúp gì không?”

Mã Gia Kỳ lúc này mới nói: “Hiện cậu cho vài người điều tra gốc gác nhà họ Lâm và điều tra kỹ hạng mục mà nhà họ Hạ với nhà họ Lâm chuẩn bị hợp tác đi, càng sớm càng tốt. Còn Lâm Phàm chưa vội đâu.”

Nghe mã Gia Kỳ nói xong Trương Chân Nguyên và Nghiêm Hạo Tường gật đầu. Như nghĩ ra điều gì đó, Trương Chân Nguyên nhìn Mã Gia Kỳ hỏi: “Gia Kỳ, nhà họ Lâm này với Lâm Hạo kia không phải có dính dáng gì chứ?”

Trương Chân Nguyên nói xong, Mã Gia Kỳ liền nhíu mài một lúc sau liền nói: “Có liên quan hay không chỉ cần gặp hắn ta hỏi liền biết ngay.” sau đó đứng dậy đi về lớp.

[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ