Chương 10 : HIỂU

666 75 3
                                    

Các tình yêu nhớ vote cho Hạ với nha. Yêu nhiều lắm luôn 😘😘

_____________

Ngày hôm sau, Mã Gia Kỳ đón Đinh Trình Hâm đi học. Khi đến lớp học Đinh Trình Hâm bảo Mã Gia Kỳ buổi trưa đến đi ăn cùng mình rồi đuổi anh về lớp. Hôm nay Hạ Tuấn Lâm đã đi học, lúc này đang ngồi ở vị trí của Đinh Trình Hâm đợi cậu. Thấy Đinh Trình Hâm vào lớp liền trêu ghẹo: 

"Đi chung đồ các kiểu. Đúng là yêu vào ai cũng khác mà."

Đinh Trình Hâm không để ý đến Hạ Tuấn Lâm đang làm trò, đi đến chổ của mình còn gõ lên đầu cậu ta một cái. Hạ Tuấn Lâm thấy Đinh Trình Hâm muốn ngồi xuống liền ngồi dịch ra ghế kế bên nhưng không có ý định rời đi trước. 

"Sao vậy? Có chuyện gì à?" - Đinh Trình Hâm thấy Hạ Tuấn Lâm không giống bình thường liền hỏi.

Hạ Tuấn Lâm nhìn về phía Đinh Trình Hâm sau đó nhìn ra cửa rồi thở dài vẫn chưa nói gì, đến tận một lúc lâu khi Đinh Trình Hâm chuẩn bị đuổi người thì Hạ Tuấn Lâm mới lên tiếng, giọng điệu bất đắc dĩ: 

"Cha mẹ tớ bảo tuần sau tớ phải đi gặp đối tượng kết hôn trong tương lai của mình."  

"Đối tượng?"

Hạ Tuấn Lâm nhăn nhó: "Tớ không biết tên đó là tên nào nữa. Hôm qua cha nói tớ mới biết."

"Cậu muốn không?" - Đinh Trình Hâm nhìn Hạ Tuấn Lâm dò hỏi

Hạ Tuấn Lâm trợn to mắt: "Dĩ nhiên là không rồi. Dù sao tớ cũng có người thích rồi"

"Là Nghiêm Hạo Tường đúng không?"

"Ừm" - Hạ Tuấn Lâm vẻ mặt buồn buồn khi nhắc đến Nghiêm Hạo Tường làm Đinh Trình Hâm nghi vấn

"Làm sao vậy?"

Hạ Tuấn Lâm ngồi thẳng dậy nhìn chăm chăm Đinh Trình Hâm sau đó lại thở dài: "Không phải cứ thích người ta thì người ta sẽ thích lại mình. Tớ cảm thấy Nghiêm Hạo Tường hẳn không thích tớ đâu."

Đinh Trình Hâm nhìn Hạ Tuấn Lâm với vẻ mặt một lời khó nói hết, suy nghĩ một lúc liền nói: "Nghiêm Hạo Tường nhờ tớ hẹn cậu 7h30 cuối tuần này ở công viên ven sông, tớ cảm thấy cậu với cậu ta nên thẳng thắn với nhau một lần đi. Tình cảm đôi lúc cũng không phải quá phức tạp như các cậu nghĩ đâu."

Hạ Tuấn Lâm ngơ ngác nhìn Đinh Trình Hâm không chắc chắn hỏi lại: "Nghiêm Hạo Tường hẹn tớ sao?"

Đinh Trình Hâm không nói chỉ gật đầu bày tỏ sự đồng ý. Hạ Tuấn Lâm ánh mắt phức tạp, đứng dậy chậm chạp đi về bàn mình, trước khi đi còn bỏ lại một câu cảm thán cho Đinh Trình Hâm: "Tình cảm không phải đơn giản mà là do Mã ca làm cho cậu thấy tình cảm đơn giản mà thôi."

Nhìn Hạ Tuấn Lâm đi về chổ, Đinh Trình Hâm cũng lâm vào trạng thái trầm mặt, trong đầu không ngừng lặp lại câu nói mà Hạ Tuấn Lâm vừa nói. Hạ Tuấn Lâm nói không sai, từ lúc biết Mã Gia Kỳ cho đến khi hai người xác định mối quan hệ Mã Gia Kỳ luôn tạo cho Đinh Trình Hâm một cảm giác vô cùng an tâm tin tưởng, luôn làm cho cậu thấy dù có nói chuyện yêu đương hay công khai hai người cũng là một việc gì đó rất nhẹ nhàng nhỏ bé. Mã Gia Kỳ luôn biết cách làm cho cậu bình tâm, làm cho cậu thay đổi cách nhìn về một sự việc gì đó và làm cho cậu có cả suy nghĩ muốn cùng anh cả đời chứ không phải là nhất thời. Có lẽ tình yêu không đơn giản nhưng vì cậu chọn được đúng người cho cậu sự đơn giản đó giống như lời Hạ Tuấn Lâm nói mà thôi.

[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ