Chương 28.

360 38 3
                                    


Ngày hôm sau, Mã Gia Kỳ nhận được tin từ Lục Thiếu Phàm, anh ta đồng ý hợp tác với nhóm người Mã Gia Kỳ. 

Ba ngày sau, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm sau khi tan lớp buổi chiều liền đến địa điểm hẹn với Lục Thiếu Phàm vẫn là nhà hàng lần trước họ. 

Sau khi cả hai vào phòng riêng liền thấy Lục Thiếu Phàm đã ngồi ở đó, Lục Thiếu Phàm thấy hai người đến liền đứng lên bắt tay với Mã Gia Kỳ, Mã Gia Kỳ bắt tay anh ta, nói:

“Xin lỗi Lục Tổng, hôm nay tan lớp trể nên để anh đợi lâu”

Lục Thiếu Phàm cười cười nói: “Không sao, tôi cũng mới tới không lâu lắm”

Mã Gia Kỳ mỉm cười, Đinh Trình Hâm cũng gật đầu chào hỏi Lục Thiếu Phàm: “Chào Lục Tổng”

Lục Thiếu Phàm và hai người vừa ngồi xuống vừa nói: “Không cần xa cách như vậy cứ gọi Lục ca như lần trước đi, dù sao cũng không có người ngoài”

Đinh Trình Hâm cười nói: “Được, Lục ca”

Lục Thiếu Phàm cười đưa menu sang cho hai người, cười: “Hai vị học bá tan lớp chắc cũng đói, mau gọi món đi chúng ta vừa ăn vừa nói”

Đinh Trình Hâm cầm lấy menu chọn món cho cậu và Mã Gia Kỳ vừa thuận miệng hỏi Lục Thiếu Phàm: “Lục ca chọn món chưa?”

Lục Thiếu Phàm gật đầu nói: “Vừa chọn rồi, hai cậu chọn đi”

Đinh Trình Hâm gật đầu gọi thêm vài món cho cậu và Mã Gia Kỳ sau đó đưa menu cho phục vụ, phục vụ nhận lại menu đọc lại món họ nói sau đó đi ra ngoài chuẩn bị. Lúc này trong phòng còn ba người, Mã Gia Kỳ cười hỏi: 

“Lục Gia chịu buông Trần gia xuống ?”

Lục Thiếu Phàm cười nói: “Trần gia so với Mã gia chỉ là cái gì đó nhỏ bé. Lục gia làm ăn cũng phải suy nghĩ lợi nhuận. Dù sao Trần gia cũng không hẳn là một lòng một dạ”

Mã Gia Kỳ gật đầu, nhìn Lục Thiếu Phàm nói: “Cũng đúng”

Lục Thiếu Phàm đẩy tệp hồ sơ trên bàn sang cho Mã Gia Kỳ, nói: “Đây là hợp đồng hợp tác giữa chúng ta, lấy tư cách cá nhân của tôi chứ không phải của Lục Thị. Tuy chúng ta đã nói hết từ trước nhưng hợp đồng vẫn nên kí rõ thì hơn”

Mã Gia Kỳ cầm hồ sơ kia vừa xem lướt nhanh qua vừa gật đầu nói: “Đúng vậy, dù thân cỡ nào chúng ta cũng nên rõ ràng trên phương diện hợp tác, ý của Lục ca cũng vừa đúng ý tôi”

Mã Gia Kỳ nói xong liền cầm bút kí vào chổ chữ kí của mình, Lục Thiếu Phàm ngạc nhiên: “Cậu không đọc kỹ à?”

Mã Gia Kỳ lắc đầu: “Hợp tác dựa trên nguyên tắc tôn trọng và tin tưởng song phương, nhân cách cũng như thái độ làm việc của Lục ca tôi luôn tin tưởng nên hợp đồng này chắc chắn không có vấn đề”

Lục Thiếu Phàm nghe vậy liền bật cười sảng khoái kí tên mình vào hợp đồng này, đúng thật là anh ta không cần phải giở trò vô bổ, tương lai có thể hợp tác lâu dài với Mã Gia Kỳ đó lại là một cơ hội tốt của Lục Gia, Lục Thiếu Phàm không cần phải đánh cược đắt tội Mã Gia Kỳ vì hợp đồng nhỏ này. 

[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ