Chương 11 : XÓA BỎ, LÀM LẠI LẦN NỮA

635 64 2
                                    

Tình yêu ơi, vote cho Hạ có động lực ra chương mới nhé. Mãi yêu ❤️❤️
____________

Cứ như thế mọi việc thông thả qua đi. Đến trưa ngày cuối tuần, mọi người tập trung ở cổng trường để đi đến địa điểm đã hẹn với nhau chính là nhà hàng của Mã Gia Kỳ mà Đinh Trình Hâm thích. Sau khi đến nơi, Mã Gia Kỳ bảo mọi người xuống xe để mình đi gửi xe, thấy vậy cả đám đều đứng ở cổng đợi Mã Gia Kỳ cùng đi vào. Trong lúc đợi Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm nhìn tên nhà hàng mà ngẩn người, nơi đây hơn một tháng mấy trước, sau khi đi ăn xong là ngày mà Mã Gia Kỳ đã tỏ tình cậu. Lúc đó khi cả đám đi ăn ở đây, Đinh Trình Hâm cũng không có được sự vui vẻ của hiện tại, hôm nay quay lại đây vừa đã có người thương lại tụ hội với bạn củ. Quả thật cuộc sống đối với Đinh Trình Hâm cũng thập phần ưu ái.

Trong lúc đứng đợi Mã Gia Kỳ thì Lưu Diệu Văn cùng Tống Á Hiên đến, sau đó Tôn Diệc Hàng cũng đến, đi chung với cậu ta còn có một người nữa. Thấy mọi người đều nhìn về phía mình, Tôn Diệc Hàng mĩm cười:

"A Trình đây là Liên Hoài Vỹ bạn tớ, có thể đi chung không?"

Liên Hoài Vỹ cũng gật đầu chào mọi người: "Chào các cậu, tôi là Liên Hoài Vỹ"

Đinh Trình Hâm nhìn người con trai bên cạnh Tôn Diệc Hàng đánh giá, chàng trai này khá cao còn cao hơn Tôn Diệc Hàng một chút, tuy không đẹp trai như Tôn Diệc Hàng nhưng lại có nét dễ thương và có cảm giác thân thiện, vì vậy Đinh Trình Hâm cũng gật đầu nói: "Chào cậu, tôi là Đinh Trình Hâm". Mọi người cũng lên tiếng chào hỏi Liên Hoài Vỹ cùng với Tôn Diệc Hàng, lúc này Mã Gia Kỳ cũng đi đến thấy mọi người vẫn chưa đi vào liền đứng phía sau Đinh Trình Hâm cười hỏi: "Sao mọi người chưa đi vào? Có gì vào phòng riêng rồi nói."

Nghiêm Hạo Tường nhìn cái nụ cười của ai kia liền lên tiếng: "Này không phải là đợi ông chủ Mã sao? Cậu và Đinh ca chưa đi sao chúng tôi dám đi trước nha."

Mã Gia Kỳ vuốt tóc Đinh Trình Hâm nói: "Được rồi, chậm trể mọi người rồi, mau vào thôi."

Mã Gia Kỳ đi vào trước, Đinh Trình Hâm liếc Nghiêm Hạo Tường một cái cũng đi theo Mã Gia Kỳ, Hạ Tuấn Lâm cũng đi theo không thèm để ý đến Nghiêm Hạo Tường. Nghiêm Hạo Tường ngơ ngác, bản thân cũng không hiểu lý do tại sao mình bị liếc như vậy. Trương Chân Nguyên vỗ vỗ vai cậu rồi cũng đi vào, chỉ có Lưu Diệu Văn cười trêu ghẹo: "Tường ca, chúc mừng anh đã nằm trong hộ phản diện trong mắt Đinh ca của chúng em nhé", sau đó cũng nhanh chân chạy vào trong.

Tống Á Hiên nhìn Lưu Diệu Văn đã chạy đi rồi nhìn sang Tôn Diệc Hàng với Liên Hoài Vỹ cười bất đắc dĩ: "Hàng ca, Hòai Vỹ ca vào thôi, mọi người hơi tăng động một tí ạ."

Tôn Diệc Hàng mĩm cười: "Không sao anh hiểu mà"

Nói xong cả ba người cũng đi vào, Nghiêm Hạo Tường ngơ ngác này là sao nha, sao cuối cùng thành cậu ta trơ trội thế này. Vội vàng đi theo vào trong còn lầm bầm: "Quá đáng, các người từng người từng người ai cũng quá đáng với tôi"

Sau khi cả nhóm vào phòng riêng ổn định chổ ngồi, Mã Gia Kỳ gọi phục vụ đưa menu cho mọi người còn rất ra dáng chủ gia đình nói: "Hôm nay tôi và Đinh Nhi mời, mọi người cứ gọi món tự nhiên đừng khách khí"

[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ