Sorry các tình yêu, dạo này quá bận nên không ra chương đều đặn được. Xin lỗi lắm luôn 😭😭
___________
Hai tuần sau hôm nay Hạ Tuấn Lâm phải đi rước ba mẹ cậu nên không đến lớp chỉ có Đinh Trình Hâm đang ngồi ngơ ngẩn một mình. Lúc này Đinh Trình Hâm đang ngồi trong lớp thì nhận được điện thoại của Mã Gia Kỳ
"Trình Hâm , đến căn tin một chút được không?"
"Có chuyện gì vậy?" Đinh Trình Hâm hỏi qua điện thoại.
"Đến đây đi anh có việc cần nhờ" Mã Gia Kỳ cười dỗ bạn trai mình.
"Được rồi. Đợi một chút"
Nói xong Đinh Trình Hâm cúp điện thọai, đứng lên đi về phía căn tin trong đầu không ngừng tự hỏi không biết bạn trai mình tìm mình để làm gì nữa. Mãi suy nghĩ, chân cũng đã đi đến căn tin. Thấy Đinh Trình Hâm đi đến Nghiêm Hạo Tường liền gọi:
"Đinh ca ở đây."
Từ lúc biết Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm chính thức quen nhau. Nghiêm Hạo Tường và Trương Chân Nguyên đều gọi Đinh Trình Hâm là Đinh ca. Cả hai đều rất vui vẻ về mối quan hệ của bạn mình. Đinh Trình Hâm đi đến chổ của ba người đang ngồi, ngồi xuống cạnh Mã Gia Kỳ hỏi:
"Có việc gì vậy?"
"Họ có việc nhờ" - Mã Gia Kỳ vừa đưa ly nước sang cho Đinh Trình Hâm vừa trả lời cho cậu hiểu.
"Tôi muốn nhờ cậu giúp một việc." - Nghiêm Hạo Tường cười cười.
"Cậu nói đi"
"Tôi muốn nhờ cậu hẹn giúp tôi Hạ Tuấn Lâm ra ngòai giúp tôi" - Nghiêm Hạo Tường nhìn nhìn Đinh Trình Hâm giọng nói vô cùng nghiêm túc.
"Sao cậu không tự hẹn?" - Đinh Trình Hâm ngạc nhiên hỏi.
"Tôi làm cậu ấy giận rồi." - Nghiêm Hạo Tường gục mặt xuống nhăn nhó.
"Cậu làm gì?" - Đinh Trình Hâm nhìn Nghiêm Hạo Tường.
"Thì là hôm bữa đang đi với nhau có người tỏ tình với cậu ấy. Mà cậu ấy không từ chối thẳng còn lấy chuyện đó để chọc tức Hạ Tuấn Lâm." - Trương Chân Nguyên không đành lòng nhìn Nghiêm Hạo Tường ủ rủ như vậy nên trả lời giùm cậu ta.
Nghe xong lý do, Đinh Trình Hâm liếc xéo Nghiêm Hạo Tường rồi lạnh lùng xát muối: "Tự làm tự chịu"
"Tôi cũng không muốn như vậy. Lúc đó tôi nghĩ cậu ấy không thích tôi" - Nghiêm Hạo Tường vò tóc khổ sở nói.
"Giận là đúng lắm." - Đinh Trình Hâm làm như không thấy vẻ khổ sở đó của Nghiêm Hạo Tường.
"Đinh ca, cậu làm như Mã Gia Kỳ không có con gái tỏ tình vậy? Sao cậu cứ nói tôi như vậy chứ?" - Nghiêm Hạo Tường bức xúc.
"Cậu ấy cũng là từ chối thẳng chứ không như cậu." - Đinh Trình Hâm liếc Nghiêm Hạo Tường vừa bưng ly nước uống vừa trả lời lại.
Mã Gia Kỳ không phải luôn từ chối không cho người ta mặt mũi sao? Nếu không thích người ta thì dây dưa làm gì? Còn làm cho người mình thích giận hờn. Đây không phải là tự mình làm tự mình chịu thì là gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊ
FanficCP chính : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Thể loại : vườn trường, ấm áp, ngọt Số chương : 35 GIỚI THIỆU NHÂN VẬT : Mã Gia Kỳ - 19 tuổi - Là chủ tịch hội sinh viên trường , thành tích đứng đầu , là con nhà người ta trong mắt ba mẹ thiên hạ, là học trò...