Chương 24.

404 38 2
                                    

Mã Gia Kỳ cười bí hiểm: “Dẫn em đi xem kịch vui”

“Kịch gì?”

Mã Gia Kỳ cong môi cười: “Đến nơi em sẽ biết nói ra mất vui nha”

Đinh Trình Hâm bật cười không hỏi nữa, thật không ngờ bạn trai của cậu cũng biết đùa với cậu như vậy. 

Thấy Đinh Trình Hâm không hỏi nữa, Mã Gia Kỳ mỉm cười lái xe chở cậu đến một nhà hàng, Đinh Trình Hâm ngạc nhiên lòng thầm nghĩ, chẳng lẽ Mã ca của cậu đang chở cậu đi ăn hay sao? Nhưng mà đi ăn thì làm gì có kịch vui mà xem chứ. Như đọc được suy nghĩ của Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ cười vỗ nhẹ vỗ đầu cậu nói:

“Vào đi rồi biết, đừng suy nghĩ lung tung nữa”

“Ò biết rồi” Đinh Trình Hâm xoa xoa đầu mình mím môi nói.

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm cùng song song đi vào, đến bàn lễ tân Mã Gia Kỳ đọc ra số phòng riêng, lễ tân liền lịch thiệp mời họ vào. Vừa vào phòng riêng Đinh Trình Hâm rất ngạc nhiên, Lưu Diệu Văn, Trương Chân Nguyên, Hoàng Vũ Hàng đang ở đây. Cái mà Đinh Trình Hâm ngạc nhiên là sao hôm nay chỉ có Lưu Diệu Văn và Hoàng Vũ Hàng lại không thấy Tống Á Hiên và Liên Hoài Vỹ đi chung. 

Lưu Diệu Văn thấy hai người đến liền vui vẻ lên tiếng: “Mã ca, Đinh ca, 2 anh đến rồi?”

Trương Chân Nguyên và Hoàng Vũ Hàng cũng gật đầu xem như chào hỏi

Mã Gia Kỳ gật đầu, Đinh Trình Hâm vừa ngồi xuống ghế vừa hỏi Lưu Diệu Văn: “Sao hôm nay không thấy Á Hiên đi với em?” sau đó quay sang Hoàng Vũ Hàng: “Hoài Vỹ ca cũng bận hả?”

Lưu Diệu Văn chống cằm nói: “Cậu ấy bị giáo viên yêu cầu giúp rà bài gì đó nên kêu em đến đây cậu ấy có thể không đến”

Đinh Trình Hâm gật đầu, sau đó nhìn sang Hoàng Vũ Hàng: “Còn cậu?”

Hoàng Vũ Hàng ngước mắt nhìn Đinh Trình Hâm ngạc nhiên: “Không phải tớ ngồi đây sao?”

Đinh Trình Hâm liếc xéo cậu ta: “Tôi hỏi người của cậu, không hỏi cậu”

Hoàng Vũ Hàng lắc đầu: “Bị Liên Gia kéo về rồi, cậu ấy nói hôm nay nhà họ có tiệc gặp bạn củ của Gia tộc rồi”

Đinh Trình Hâm gật đầu liền nghe Trương Chân Nguyên bên cạnh cười nói: “Hình như người quen củ của Liên Gia là Lục Gia thì phải”

Hoàng Vũ Hàng gật đầu, Đinh Trình Hâm nhìn sang Mã Gia Kỳ, anh đáp lại là cái gật đầu, thấy Đinh Trình Hâm định hỏi gì đó anh liền xoa đầu cậu nói: 

“Kêu đồ ăn trước đã rồi anh nói”

Đinh Trình Hâm gật đầu, Mã Gia Kỳ liền gọi phục vụ mang menu vào. Ba người còn lại nhìn hành động lưu loát như nước chảy mây trôi của hai người rồi liếc mắt nhìn nhau trong lòng chỉ có một câu cảm thán, sao tự nhiên ngồi không lại cứ thấy nghẹn vậy là sao đây. Trong lúc ba người ngầm trao đổi ánh mắt thì Đinh Trình Hâm đã chọn xong đồ ăn nhìn sang thấy menu vẫn im lặng nằm trên bàn mà ba tên trẻ con kia lại nhìn nhau, cậu liền chuyền menu sang hỏi ba người kia.

“Liếc mắt đưa tình cái gì sao không chọn món, menu vẫn để trên bàn vậy?”

Lưu Diệu Văn đưa tay cầm menu Đinh Trình Hâm đưa sang, cười cười nói: “Đinh ca, tụi em đợi anh chọn trước đó”

[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ