Nghe Mã Gia Kỳ nói xong cả bọn đồng loạt gật đầu rồi đi lên. Lên chưa đến phòng bệnh, chưa gặp Đinh Trình Hâm thì đã gặp kẻ không muốn gặp - Lâm Phàm. Lâm Phàm cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy cả nhóm, nhưng phải nói đúng hơn là ngạc nhiên khi thấy Mã Gia Kỳ. Nhìn thấy Lâm Phàm cơn tức giận trong người Nghiêm Hạo Tường trỗi dậy nhưng may mắn là Trương Chân Nguyên kéo lại ý bảo bình tĩnh.
Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng, cả nhóm Mã Gia Kỳ muốn lơ Lâm Phàm đi nhưng bản thân hắn lại không muốn, hắn tiến đến trước mặt Mã Gia Kỳ cười lịch sự:
"Chào Mã Tổng, không ngờ được gặp anh ở đây"
Mã Gia Kỳ nhàn nhàn hỏi: "Có chuyện gì Lâm thiếu gia?"
Lâm Phàm cười nói, vờ như không thấy sự chán ghét của Mã Gia Kỳ: "Không biết có thể xin chút thời gian nói chuyện với Mã Tổng không?"
Mã Gia Kỳ nhướn mài, nhếch môi nói: "Hình như tôi không có gì để nói với Lâm thiếu cả."
Nụ cười của Lâm Phàm cứng lại: "Nhưng..."
Trương Chân Nguyên nhìn không nổi nữa liền cắt ngang: "Tôi nói Lâm thiếu gia, cậu rảnh nhưng bọn tôi vô cùng bận, không có thời gian đôi co với cậu đâu"
Trương Chân Nguyên nói xong liền ra dấu cho Lưu Diệu Văn, Tống Á Hiên và Nghiêm Hạo Tường đi trước. Ba người cũng gật đầu rồi đi theo Trương Chân Nguyên rời đi trước, Mã Gia Kỳ nhìn bạn mình rời đi cũng không nhìn đến sắc mặt đang cau có của người bên cạnh mà đi theo.
Vào đến phòng, cả nhóm liền thấy Đinh Trình Hâm và Cha Hạ đang ngồi đối diện nhau trên sofa, còn Mẹ Hạ thì đang gọt táo cho Hạ Tuấn Lâm, thấy mọi người đi vào, Đinh Trình Hâm hỏi: "Tới cả rồi à?"
Mã Gia Kỳ gật đầu với Đinh Trình Hâm sau đó nhìn sang Cha mẹ Hạ gật đầu chào hỏi: "Chú Hạ, cô Hạ", mọi người cũng theo Mã Gia Kỳ chào hỏi. Cha Hạ lúc đầu hơi ngạc nhiên nhưng sau đó nhanh chóng nói: "Mấy đứa ngồi đi"
Mã Gia Kỳ gật đầu đi đến ngồi cạnh Đinh Trình Hâm, mọi người cũng ngồi xong sofa còn lại, có Nghiêm Hạo Tường vừa ngồi vừa nhìn nhìn Hạ Tuấn Lâm, nhưng không làm gì cả. Tuy là khi nãy cha Hạ được Đinh Trình Hâm dỗ ngọt rồu nhưng an toàn trên hết. Thấy Mã Gia Kỳ ngồi xuống cạnh Đinh Trình Hâm Cha Hạ mới nói: "Tôi nhìn thấy cậu rất quen"
Mã Gia Kỳ mỉm cười: "Cháu là Mã Gia Kỳ"
Cha Hạ ngạc nhiên, mẹ Hạ cũng nhìn một chút, cha Hạ hỏi: "Mã Gia Kỳ của Mã Gia?"
Mã Gia Kỳ gật đầu không nói, Cha Hạ tiếp tục hỏi: "Vậy An Thành là của cậu?"
Mã Gia Kỳ tiếp tục gật đầu, không đợi cha Hạ hỏi tiếp, Đinh Trình Hâm đã lên tiếng: "Chú Hạ, không cần hỏi. Một khi cháu nói Mã Gia Kỳ giúp chú thì sẽ giúp chú, chú không cần dò la như vậy đâu. Bây giờ quan trọng là chú có tin tưởng cháu không?"
Cha Hạ nhìn Đinh Trình Hâm rồi nhìn sang Mã Gia Kỳ, ông làm sao không tin Đinh Trình Hâm chứ. Nhưng người ông không tin là Mã Gia Kỳ, ông biết trên thương trường Mã Gia Kỳ là người vô cùng khó đối phó tại sao chỉ cần câu nói của Đinh Trình Hâm là có thể giúp gia đình ông đựơc. Như nhìn ra được nghi vấn của ông, Mã Gia Kỳ lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] TÌNH YÊU KHÔNG VỊ
FanfictionCP chính : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Thể loại : vườn trường, ấm áp, ngọt Số chương : 35 GIỚI THIỆU NHÂN VẬT : Mã Gia Kỳ - 19 tuổi - Là chủ tịch hội sinh viên trường , thành tích đứng đầu , là con nhà người ta trong mắt ba mẹ thiên hạ, là học trò...