Liền công vốn dĩ thị lực bình thường, nhưng là bởi vì ngoài ý muốn bất hạnh hai mắt mù. Công trước kia vốn là đặc cuồng đặc làm một người, rất có điểm cậy tài khinh người cầm tịnh hành hung ý tư. Thụ vô số ngày đêm thể ( chết ) dán ( triền ) quan ( lạn ) hoài ( đánh ) chung với ấm hóa công này cây thủy tiên. Bất quá tuy rằng hai người chỗ thượng đối tượng, nhưng công vẫn là đánh tâm nhãn xem thường thụ, cảm thấy thụ không xứng với chính mình. Cùng thụ ở bên nhau bất quá là bởi vì hắn có thể thụ đựng chính mình xấu tính, trên giường cũng có thể đem chính mình hầu hạ thoải mái bãi, đến lúc đó nếu có thể tìm được càng tốt, công phỏng chừng là sẽ không chút nào nhớ tình cũ một chân lánh thụ.
Cho nên công như vậy một cái thiên chi kiêu tử mù sau bởi vì thừa nhận không được trước sau chênh lệch, biến dĩ vãng càng thêm táo bạo dễ giận là thực cùng logic đi. Công ở biết chính mình mù sau phảng phất đồng thời mắc phải cuồng táo chứng giống nhau, ở trên giường bệnh lại là giận gào lại là tự mình hại mình, bắt lấy trong tầm tay có thể bắt lấy hết thảy liền các loại đánh tạp, người khác căn bản vô pháp gần người, thời khắc mấu chốt vẫn là dựa thụ không sợ bị ngộ thương nguy hiểm gắt gao ôm lấy công mới xem như khống chế được hỗn loạn cục diện. Ở an dưỡng nhật tử công biến dĩ vãng càng thêm chanh chua thậm chí oán trời trách đất, ngay từ đầu còn thành công mệt đám người thượng vội vàng đi xem, nhưng ở công ác ngữ tương hướng hạ, không có chỗ nào mà không phải là cười vào cửa, mắng rời đi, cuối cùng ở công không ngừng "Nỗ lực" hạ, hắn trước giường bệnh cuối cùng là trở nên trước cửa có thể giăng lưới bắt chim. Mà này người đến người đi duy nhất bất biến chính là trước sau canh giữ ở bên người cẩn thận chăm sóc thụ. Công vừa mới bắt đầu cũng sẽ châm chọc thụ, nói chính mình hiện giờ là một phế nhân, lại không có gì lợi dùng giá trị, thụ còn đãi ở chính mình bên người như vậy làm bộ làm tịch làm gì? Thật là phạm tiện! Bỉ ổi! Ghê tởm! Mắng tức giận còn sẽ túm lên trong tầm tay đồ vật toàn bộ hướng thụ phương hướng tạp. Nhưng thụ cũng không sinh khí, vẫn luôn yên lặng thụ đựng công vô cớ gây rối. Cuối cùng ở thụ ôn nhu cùng với kiên trì bền bỉ hạ, công rốt cuộc bị cảm hóa.
Nháy mắt xuất viện nhật tử cũng tới rồi, căn bản liền tự hỏi cũng chưa tự hỏi, công tự nhiên là dọn đi thụ gia cùng thụ ở chung lên. Phải biết rằng ở trước kia, công đối thụ trước nay đều là siêu chi tức tới huy chi tức đi, thường xuyên khuya khoắt nghĩ đến một pháo liền một chiếc điện thoại call sát, nói liền đem người một chân đoan xuống giường người lăn. Đến nỗi gia? Đừng khôi hài, công căn bản liền không biết thụ trụ chỗ nào. Bất quá nay đã khác xưa, công đúng là yêu cầu người chiếu cố thời điểm, thụ lại như vậy chủ động, công cũng liền mượn sườn núi hạ lừa.
Trên danh nghĩa là ở chung, nhưng ở trải qua quá đáng sợ ngoài ý muốn mà trở nên mẫn cảm lại không hề an toàn cảm công xem ra này không thể nghi ngờ là sống nhờ. Ăn nhờ ở đậu vốn là kém một bậc, mà nay chính mình lại mù giống như phế nhân, trong đó gian nan khốn khổ ở công trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn. Đối mặt thụ trước sau như một thâm tình, buộc tội đến không tự tin. Ở một lần kịch liệt vỗ tay, mỏi mệt thụ cường chống nhũn ra chân chuẩn bị đi rửa sạch chính mình lầy lội bất kham địa phương, nhưng lại bị công đột nhiên kéo lại tay. Thụ nghi hoặc mà chuyển đầu nhìn, lại thấy công phá thiên đất hoang đỏ mặt, hắn thấp, nhỏ giọng uống thở gấp hỏi: "Ngươi... Ngươi vì cái gì muốn hỉ, thích ta a?" Đồ tế nhuyễn thậm chí có chút run thanh tuyến ẩn ẩn cất giấu vài tia không dễ bị phát hiện tiểu tâm cẩn thận. Thụ nghe được đã phát cười, trầm thấp hồn hậu thanh âm từ trong cổ họng phát ra, chấn đến lồng ngực đều ở hơi hơi động, công nghe thấy thụ tiếng cười xấu hổ đến càng là lỗ tai đều đỏ, hắn xấu hổ buồn bực mà một phen ném ra thụ tay xoay người nhanh chóng đem chính mình vùi vào trong chăn. Thụ nhìn trên giường một đống "Bánh chưng", sủng nịch tiến lên ôm chặt, phỏng đoán ra công lỗ tai đại khái vị trí sau, thụ lấy ở bên cạnh nhẹ giọng kể ra ái ngữ: "Không có vì cái gì, ta chính là thích ngươi, từ đầu phát đến ngón chân ta đều thích, vô luận ngươi biến thành cái dạng gì, ta đều ái ngươi, cũng chỉ ái ngươi." Thụ nói xong nhẹ nhàng vỗ vỗ "Đại bánh chưng" liền đứng dậy đi rửa sạch. Mà khóa lại trong chăn công cả người súc thành một con đỏ thẫm tôm, thậm chí bởi vì quá mức thân thể còn không thụ khống chế mà khởi xướng run, vừa mới bị thụ cách chăn tiếp xúc quá địa phương lại ma lại ngứa. Công cảm thấy chính mình toàn thân đều mềm, mềm thành một bãi nhộn nhạo xuân thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Historia CortaMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.