Gần nhất rất thích trước tra sau biến thái công nga.
Rõ ràng lúc trước là chính mình ghét bỏ tô cẩu thụ, cảm thấy thụ không xứng với chính mình, còn dùng thụ coi trọng người tánh mạng uy hiếp thụ, nói cái gì nếu còn dám dây dưa chính mình liền giết hắn vân vân, thụ nản lòng thoái chí chỉ có thể ảm đạm ly khai.
Mấy năm lúc sau thụ vì sinh kế chuẩn bị tham gia cái gì thi đấu linh tinh, ai có thể nghĩ đến chủ trọng tài chính là công đâu thụ cách rất xa nhìn đến công mặt đã bị sợ tới mức chân mềm, lập tức muốn lui tái, lại không liêu công cũng cách đám người liếc mắt một cái thấy được thụ
Tái tự nhiên là không có lui đến thành, công nhân thiết chính là băng sơn mỹ nhân sao, tuy rằng mặt ngoài đối thụ thái độ như cũ lạnh lùng, nhưng lại đối thụ biểu hiện ra gần như khác thường quan tâm, cái gì ước thụ cùng nhau ăn cơm a, nửa đêm tìm đã thụ chính mình trong phòng nói chuyện phiếm linh tinh...... Mọi người đều truyền công thụ ngầm có một chân, thụ vì thượng vị bò công giường gì đó.
Thụ liền rất sợ này đó đồn đãi vớ vẩn a, hắn sợ công nghe đến mấy cái này lúc sau thẹn quá thành giận đối chính mình xuống tay, cho nên thái độ liền càng thêm phát chăng tình ngăn chăng lễ, tị hiềm cực kỳ công vẫn là nhàn nhạt, cũng xem không ra cái gì dư thừa cảm xúc, thụ thấy công như thế, một viên trước sau treo tâm cũng chậm rãi buông.
Lại có một lần, công mời thụ cộng tiến bữa tối, trong bữa tiệc thụ uống lên một ly rượu lúc sau liền cảm thấy đầu vựng vựng, không bao lâu liền bất tỉnh nhân sự, chờ rốt cuộc thanh tỉnh thời điểm hắn phát hiện chính mình cả người bị cởi sạch công giống điều lạnh lẽo trơn trượt mỹ nhân xà giống nhau trần trụi mà ghé vào thụ thân thượng, tinh thần trạng thái tựa hồ nguy ngập nguy cơ, nói chút cùng loại mấy năm nay ngươi trốn chạy đi đâu, ta như thế nào đều tìm không thấy ngươi như vậy ăn nói khùng điên.
Thụ bởi vì bị hạ mê dược, cho nên vẫn luôn đều vựng vựng hồ hồ nhưng kỳ thật vẫn là có mông lung nghe thấy công nói những cái đó nói bậy nói bạ nga.
Nhưng thụ bản chất yếu đuối, tuy rằng nghe thấy công ở đổi trắng thay đen, cũng không dám lớn tiếng phản bác, chỉ có thể ở bị công cái kia đến ân ân a a thời điểm, bớt thời giờ biện bạch một hai câu liền nói cái gì năm đó không phải chính mình đào tẩu, mà là công bức bách chính mình ly khai, nói cái gì nếu lại nhìn đến chính mình, liền sẽ đối chính mình thân nhân xuống tay, lấy này đuổi đi chính mình công nghe xong lúc sau cũng không biết suy nghĩ cái gì, đối mặt thụ nức nở thức ủy khuất khóc (?) tố chính mình đã từng ác hành, công ngược lại giống như tâm tình thực hảo giống nhau mà cười khẽ ra tiếng, công thanh âm là cái loại này có chút trầm thấp giọng thấp pháo, dán thụ lỗ tai cười thời điểm thanh âm càng hiện tính cảm, nghe được thụ cầm lòng không đậu mặt đỏ tim đập, công liền mở miệng nói, ngươi khi nào như vậy nghe ta nói? Ta làm ngươi đi ngươi liền đi, kia ta hiện tại muốn ngươi giống như trước giống nhau tiếp tục thích ta, ngươi cũng sẽ như thế sao?
Thụ kỳ thật thực xấu hổ bởi vì hắn đã sớm không thích công, nhưng là hắn xem công hiện tại một bộ tinh thần bệnh tật phát tác bộ dáng lại thực hại sợ tự mình nói sai kích thích hắn, liền đành phải ân ân a a trốn tránh trả lời. Công không có được đến thụ hồi phục có chút không vui, vì thế tiếp tục chôn đầu khổ làm lên thụ lặp đi lặp lại hôn mê lại thanh tỉnh hai ba lần, thẳng đến rạng sáng thời điểm công rốt cuộc lâm vào nặng nề ngủ miên. Mà thụ nhưng vẫn thanh tỉnh, hắn đánh giá công ngủ, liền lặng lẽ từ công trong lòng ngực trốn, cũng bất chấp rửa sạch trên người dấu vết, vội vàng mặc tốt quần áo liền vội vã khai lưu.
Thụ suốt đêm chạy về chính mình tiểu phá cho thuê phòng bắt đầu đóng gói thu thập đông tây chuẩn bị trốn chạy trước ấn xuống không biểu chúng ta có thể dự kiến là công vốn dĩ đang ngủ ngon giấc, đột nhiên cảm thấy trong lòng ngực trống rỗng từ từ chuyển tỉnh, kết quả phát hiện trên giường chỉ còn chính mình một người, thụ chạy trốn không ảnh, cái gì dấu vết cũng chưa lưu lại công chưa từ bỏ ý định ánh địa quang chân nhỏ ở chính mình đại đừng dã chạy tới chạy lui, mỗi một góc đều phiên biến cũng không tìm được thụ, đánh thụ điện thoại lại biểu hiện đối phương đã đóng cơ công bệnh đến lợi hại hơn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Krótkie OpowiadaniaMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.