Cẩu huyết đại cương 2

279 9 0
                                    

Cảnh báo trước: 

* CÓ CHI TIẾT NỮ X NAM

* CÓ CHI TIẾT NỮ X NAM

* CÓ CHI TIẾT NỮ X NAM

Bắt đầu kinh điển tra công tiện thụ, thụ là cái thiết phế vật, tính tình mềm yếu, tướng mạo bình, 35 tuổi, chẳng làm nên trò trống gì, khổ luyến tra công hai mươi năm, tuy rằng sau lại hắn dựa vào mặt dày mày dạn hỗn tới rồi tra công trên giường hơn nữa một đãi chính là mười đã nhiều năm, nhưng hắn chính mình cũng biết tra công căn bản liền không yêu hắn, sẽ miễn cưỡng đáp ứng cùng hắn ở bên nhau cũng chỉ là bởi vì đối hắn dây dưa không thắng này phiền thôi.

Rõ ràng biết công căn bản không yêu hắn, nhưng thụ cũng vẫn cứ đối công phục tiểu làm thấp, làm trâu làm ngựa. Ngày thường ăn ngon uống tốt hảo xuyên mà cung phụng, tới rồi trên giường càng là không hề câu oán hận mà nhậm công phát tiết làm nhục, có thể nói từ thân đến tâm đều bị công dạy dỗ đến dễ bảo.

Nhưng mà thụ tuy nói là tiện, nhưng rốt cuộc là cá nhân, này đoạn chú định thất bại lữ trình không có lúc nào là không ở tích lũy vô pháp thoát đi, không thể tránh né thống khổ cùng vô vọng, mà hoàn toàn áp suy sụp thụ kia căn rơm rạ chính là hắn ở chính mình 36 tuổi sinh nhật thượng ngẫu nhiên thấy công cùng một cái khác người hôn môi. Trong nháy mắt kia cảm thụ nói là vạn tiễn xuyên tâm cũng không chút nào vì quá, rõ ràng làm sai sự người là công, nhưng quăng mũ cởi giáp trốn vào đồng hoang mà trốn người lại là thụ.

Ngày đó lúc sau thụ một mình một người suy nghĩ thật lâu, công cùng người khác hôn môi hình ảnh giống như vứt đi không được mộng ma, ở hắn mỗi một cái mắt tròn thâm đêm như phụ cốt chi đậu vô tận mà tra tấn hắn tâm linh cùng tinh thần, quá vãng công đối hắn khinh thường, khinh thường, chán ghét từ từ cố tình bị hắn di quên ký ức cũng từng màn ở hắn chỗ sâu trong óc không ngừng tái hiện, thụ bị tra tấn sắp hỏng mất, cuối cùng quyết định buông tay. Đã buông tha công, cũng buông tha chính mình.

Thụ vốn tưởng rằng buông tay quyết định này là hắn thất bại trong cuộc đời làm ra duy nhất nhất cái chính xác lựa chọn, nhưng không nghĩ này lại là hắn tuổi già sở hữu cực khổ bắt đầu.

Thụ mới vừa hướng công đưa ra chia tay khi còn bị công trào phúng vì tự mình đa tình, nói bọn họ căn bản liền không có ở bên nhau quá lại nói gì chia tay? Thụ tự biết lý mệt, đối mặt công châm chọc cũng chỉ là trước sau như một mà yên lặng thừa nhận, hắn mấy năm nay phụ thuộc vào công mà sinh, giống như một cái ký sinh trùng sống nhờ với công dưới mái hiên, giờ phút này phải rời khỏi tự nhiên là đến đóng gói đồ vật mang đi.

Nhưng công ở biết rõ thụ thất nghiệp dưới tình huống lại vẫn như cũ không cho phép thụ thu nhặt hắn những cái đó rách nát đồ tế nhuyễn, ngược lại là chúc mừng thụ rốt cuộc cút đi, hứng thú bừng bừng mà ngay trước mặt hắn đem đồ vật của hắn một kiện một kiện phó chi một đuốc. Này hành động không thua gì giết người tru tâm, thụ biết công từ trước đến nay là cái rắn rết mỹ nhân, cũng vẫn luôn có thể cảm nhận được rất nhiều thời điểm công đối hắn kia loại hết cách tới thật sâu ác ý, nhưng hắn như thế nào cũng không nghĩ tới công hận hắn sẽ hận đến nước này.

Tập đoản văn của Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ