Duyệt trước báo động trước:
Công thụ trao đổi
Công thụ trao đổi
Công thụ trao đổi
Chuyện quan trọng nói ba lần, không tiếp thu được ngàn ngàn vạn vạn đừng miễn cưỡng chính mình xem, over.
Thụ là cái không cầu tiến tới, chơi bời lêu lổng nghèo so tra nam, ỷ vào chính mình lớn lên lại thao lại soái liền muốn tìm cái phú bà bao dưỡng chính mình, mỗi ngày ngồi mát ăn bát vàng.
Nhân duyên trùng hợp hạ hắn liền nhận thức công cùng công đệ đệ. Công cùng đệ đệ là song bạo thai, ngũ quan một mao giống nhau, khí chất khác nhau như trời với đất. Đệ đệ hoạt bát, rộng rãi, tự tin, ca ca nội hướng, tối tăm, nhút nhát.
Đệ đệ có một đầu cong vút cực phú ánh sáng kim sắc quyển mao, ngũ quan kiều mỹ tinh xảo, thoạt nhìn giống cái búp bê Tây Dương, linh khí lại đáng yêu, mỗi ngày đều phóng ra nguyên khí sống động ánh sáng, chỉ cần ở hắn bên người liền sẽ không thể hiểu được khóe miệng giơ lên như vậy.
Ca ca tắc cùng đệ đệ hoàn toàn tương phản, thâm màu nâu thẳng phát khuyết thiếu xử lý có vẻ lộn xộn, thao thẳng cái mũi thượng treo một con thấu kính so chai bia đế còn dày hơn mắt kính, một đôi linh động mắt to bị che cái kín mít. Bởi vì hiếm khi ra cửa, ca ca làn da tái nhợt, môi lạnh băng không hề huyết sắc, toàn thân tràn ngập một cổ ẩm ướt hủ bại hơi thở.
Cùng sức sống tràn đầy giống cái tiểu thái dương giống nhau đệ đệ so, nói ca ca là chỉ cống ngầm lão thử cũng không chút nào vì quá.
Thụ mục tiêu từ lúc bắt đầu liền rất mênh xác, tự nhiên là rộng rãi lại đáng yêu đệ đệ. Đáng tiếc đối người khác đều nhiệt tình hoạt bát đệ đệ duy độc đối thụ thái độ kỳ kém, luôn là hờ hững, thập phần chướng mắt thụ bộ dáng. Bị nóng mặt dán lãnh mông vài lần sau liền quyết đoán điều chỉnh kế hoạch, đem mục tiêu đổi thành thoạt nhìn đối chính mình rất có ý tứ ca ca.
Dù sao thụ chỉ là muốn thiếu phấn đấu hai mươi năm sao, đối tượng là ai căn bản không quan trọng, dù sao tắt đèn đều giống nhau —— càng đừng nói ca ca đệ đệ là song bạo thai, tuy rằng đã thụ hiện tại cũng chưa có thể kiến thức quá ca ca lấy rớt mắt kính vén lên tóc mái sau chân dung, nhưng hắn phỏng đoán hai huynh đệ hẳn là lớn lên không sai biệt lắm. . . Đi?
Thụ thư đọc đến không nhiều lắm, nhưng thảo người niềm vui thủ đoạn không ít. Hắn trời sinh một bộ hảo tướng mạo, một đôi mắt như hắc diệu thạch ngăm đen thâm thúy. Chuyên chú nhìn chăm chú ca ca khi, liền tính hai người trung gian cách sơn giống nhau dày nặng thấu kính, nhưng kia tám ngày như nước nhu tình lại thẳng tiến không lội, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, thẳng lấy ca ca một viên thiếu nam phương tâm, buông xuống chết chìm ở thụ thâm tình chân thành trong ánh mắt.
Ca ca luân hãm đến dị thường nhanh chóng, cả người đi theo ma giống nhau đối thụ si mê đến không được. Cho dù cả nhà đều phản đối, từ trước đến nay mềm yếu ca ca lại thái độ khác thường đến kiên trì đến cùng, nói cái gì đều phải cùng thụ ở bên nhau, chẳng sợ cùng người nhà từ đây đoạn tuyệt quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
NouvellesMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.