Bệnh tâm thần x Theo dõi cuồng

317 13 0
                                    

Chịu là cái biến thái theo dõi cuồng, mỗi ngày theo đuôi công cái loại này. Công ngoại biểu nhìn chính là không có pháo hoa khí cao ngạo tiên tử, nhưng kỳ thật sớm liền phát hiện chịu si hán hành vi.

Vì thế công liền ở một ngày buổi tối đem theo dõi chính mình chịu kéo vào hẻm nhỏ tử, ở tối tăm đèn đường hạ cường bạo chịu.

Tuy rằng là cưỡng gian, nhưng chịu biểu hiện đến tao lãng vô cùng, kêu đến thập phần hưởng thụ. Xong việc còn cùng chỉ mẫu cẩu giống nhau áo rách quần manh mà quỳ dùng đầu lưỡi rửa sạch công thịt () bổng.

Mà công từ đầu đến cuối đều là một bộ mặt vô biểu tình tính lãnh đạm mặt.

Hai người lúc sau lại dã chiến vài lần, công đem người lãnh trở về nhà.

Chịu hai má ửng hồng, hô hấp dồn dập, thụ sủng nhược kinh đến sắp quá hô hút. Hắn đi vào công gia, nhìn xung quanh đánh giá.

Công gia rất lớn, nhưng thực trống trải. Màu đen sàn nhà, màu xám tường, một trương bạch đến không rảnh giường lớn trước phóng một trương pha lê viên bàn. Cùng công bản nhân nhất trí, toàn bộ phòng ở lộ ra một cổ không thực người gian pháo hoa tính lãnh đạm hơi thở.

Chịu còn ở bước hưng phấn bước chân, nhìn đông nhìn tây. Lại không có chú ý ở hắn mặt sau tiến vào công lặng yên không một tiếng động mà đóng cửa lại, rơi xuống khóa.

Nơi này đánh một cái ngụy END phân cách tuyến

Thời gian nhảy chuyển tới mấy tháng trước, chịu lần đầu tiên theo dõi công, hắn lấy vì chính mình làm được thực hảo, lại không ngờ đã sớm bị công phát hiện.

Công về đến nhà, đóng cửa lại. Cửa sổ sát đất trước bức màn trước sau như một dày nặng, thẳng đến hắn mở ra đèn, áp lực trống trải không gian mới có đệ nhất thúc quang.

Công thấy hắn bác sĩ tâm lý ngồi ở ghế trên, hiển nhiên đã cung chờ lâu ngày.

Bác sĩ nói cho hắn, hắn bệnh tình càng thêm nghiêm trọng. Mà công lại một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, hắn không chút để ý mà đem chơi một con trong suốt yếu ớt pha lê ly, trong đầu còn nghĩ mới vừa mới vừa cái kia theo dõi chính mình người.

Bác sĩ cũng phát hiện công khác thường, liền hỏi ra tới. Công làm như ngồi lâu rồi giãn ra thân thể, hắn tùy ý mà chuyển động cổ, khóe môi gợi lên một mạt nghiền ngẫm mỉm cười, giờ phút này hắn cùng bình thường đạm mạc cao ngạo bộ dáng khác nhau như hai người, như một con phục báo giống nhau mỹ lệ mà lại nguy hiểm.

Hắn cùng bác sĩ đàm luận chịu.

Từ nay về sau mỗi một ngày hắn đều cùng bác sĩ đàm luận chịu.

Theo nói chuyện với nhau số lần tăng nhiều, bác sĩ càng thêm kinh hãi. Ở một thứ trị liệu trung, bác sĩ giấu ở thấu kính sau tròng mắt không dấu vết mà chuyển động, hắn thoáng nhìn bày biện ở tủ đứng thuốc an thần cùng mặt khác viên thuốc đều ở giảm bớt. Nhưng công bệnh tình lại mắt thường có thể thấy được ở thêm kịch, hắn sa vào với an tưởng thời gian càng ngày càng trường, càng thêm mà phân không rõ hiện thực cùng ảo cảnh. Cảm xúc phập phồng dao động đại, lâm vào tiêu lự cùng cuồng táo số lần càng ngày càng tăng. Công tựa như hải, bình tĩnh mặt ngoài hạ ẩn chứa mãnh liệt đáng sợ mạch nước ngầm.

Nhưng duy nhất lệnh người may mắn chuyển biến là, công tựa hồ tìm được rồi một cái tinh thần ký thác —— cái kia theo dõi cuồng. Không hề nghi ngờ, theo dõi cuồng hiện tại chúa tể công cảm xúc cùng bệnh tình. Nếu chính mình có thể hảo hảo lợi dụng, công bệnh tình nói không chừng có thể được đến cực đại chuyển biến tốt đẹp.

Chính là......... Bác sĩ nhìn mắt rõ ràng đã lâm vào vọng tưởng trạng thái trung công, lúc này hắn nguyên nhân chính là vì nói tới cái kia theo dõi cuồng mà phấn khởi đến quơ chân múa tay. Từ trước đến nay ích kỷ lạnh nhạt bác sĩ khó được do dự, hắn không xác định muốn hay không kéo một cái vô tội người xuống nước, mặc dù người kia chỉ là một cái theo dõi cuồng.

Tập đoản văn của Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ