Ngay từ đầu liền mơ thấy một cái rất đẹp _(:3" ∠) chính là tuy rằng già rồi nhưng là bởi vì cốt thân mật cho nên vẫn là có thể liếc mắt một cái nhìn ra tuổi trẻ khi nhất định là cái đại mỹ nhân này dạng. Kêu hắn đầu A hảo. Lão nhân A lục bên cạnh thả cái lồng chim đang ở ngõ nhỏ cùng người nhàn nhã ngầm cờ, ngoại đột nhiên truyền đến một cái trung khí mười phần thanh âm hẳn là ở kêu A tên đi orz bất quá ta hiện tại cũng quên rốt cuộc kêu gì... Tóm lại A nghe được thanh âm này liền giống không có làm xong tác nghiệp nhìn lén TV bị mụ mụ bắt được vừa vặn tiểu hài tử giống nhau bị đến kinh hoảng thất thố, quả nhiên sau lại hẻm nhỏ lại vào được một cái bụng phệ, càng già càng dẻo dai đại gia, kêu hắn B đi. B giống trảo tiểu kê giống nhau nắm lỗ tai liền đem lão đầu A nắm về nhà ăn cơm. Sau lại thông qua bọn họ ăn cơm thời điểm nói chuyện phiếm nội dung ta đại khái đã biết hai người bọn họ là một đôi người yêu.
A tuổi trẻ thời điểm giống như còn là ha danh chấn giang hồ khuynh quốc khuynh thành đệ nhất mỹ nhân ha, B là cái danh môn chính phái đại sư huynh giống như. Hai người bọn họ trước kia ái đến rầm rầm liệt liệt, sau lại chán ghét giang hồ phân tranh liền nắm tay ẩn cư núi rừng. Bất quá lại tốt đẹp tình yêu cũng không thắng nổi không dứt củi gạo mắm muối tương dấm trà. Lão đầu A kiều quý, mười ngón không dính dương xuân thủy. Cho nên việc nhà hết thảy đều dừng ở B trên người. Tinh năm tháng đem nguyên bản anh tuấn tiêu sái phong độ nhẹ nhàng danh môn đại sư huynh ma thành chỉ biết vây quanh bệ bếp đảo quanh hoàng mặt cụ ông () mà bị sủng ái che chở đến đều không thế nào thấy lão lão nhân A lại bắt đầu dần dần ghét bỏ nổi lên lão nhân gà mẹ thị thường. Còn cảm thấy lão nhân tài biến dạng mặt cũng không lấy, còn luôn ở cơm điểm kêu chính mình trở về ăn cơm hại chính mình ở quê nhà trước mặt mất hết mặt, thậm chí bởi vì này điểm oán hận nổi lên B, còn hối hận chính mình lúc trước vì sao muốn ở thành đàn người theo đuổi lựa chọn hắn? Vì thế ngày hôm sau thất ý lão nhân A cố ý mua hai vò rượu giá trên núi không cho lão nhân đến, muốn vội vàng B. Quả nhiên, thẳng đến hơn phân nửa muộn rồi cũng chưa có thể tìm được A. Đêm đã khuya, uống đến say khướt A lảo đảo lắc lư hạ sơn, lại không ngờ một thất đủ lộc cộc lộc cộc thuận sườn núi lăn đi xuống, đầu vừa lúc khái trên tảng đá. Gần chết hết sức,A hốt hoảng mà tưởng, nếu nhân sinh có thể lại lại tới một lần, chính mình tuyệt đối tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không lại lựa chọn.
Kết quả quả nhiên.A trọng sinh () sau lại mộng không thế nào nối liền liền, chỉ lóe mấy cái đoạn ngắn. Đại khái cốt truyện chính là lão nhân A bởi vì trọng sinh mà mừng rỡ như điên, nghĩ đến trước khi chết di nguyện, A cũng xác nhận thật làm rất nhiều nỗ lực lấy đồ thay đổi cùng B yêu nhau lịch sử. Tỷ như cố ý chậm lại ra cửa du lịch thời gian, thay đổi đời trước đi địa phương hảo sai khai cùng lão nhân B sơ ngộ sai khai gì đó.
Cũng may nỗ lực chung có hồi báo.
Đời này đầu A thật sự khai cùng B sở hữu giao thoa, biến thành một con mau nhạc mà tự tại độc thân cẩu. Chỉ là ngay từ đầu đối tân sinh hoạt mới lạ kính nhi qua đi, sau, đầu A cảm thấy có điểm không thích ứng không có B sinh sống, chậm rãi chậm rãi, hắn thậm chí bắt đầu có điểm tưởng niệm B, cảm thấy lão nhân kỳ thật cũng không bất kham lạp..... Vì thế, ở đã muộn vài thập niên sau, bị A cố tình bỏ qua, mai một ở qua đi rườm rà thẩm lục thời gian hạ B tính cách loang loáng điểm rốt cuộc bị A một chút một chút mà khai quật ra tới. Cho nên lão nhân A tư thị hậu cuối cùng vẫn là quyết định: "Thôi bỏ đi! Chính mình nhận tài! Hắn đời này cũng vẫn là muốn cùng ở bên nhau! " Nghĩ thông suốt lão nhân A( hiện tại vẫn là kêu hắn đại mỹ nhân A đi ) hưng phấn mà muốn tìm được B( hiện tại kêu hắn soái khí hảo ) tái tục tiền duyên. Nguyên bản cho rằng sẽ thực khó khăn, lại không nghĩ soái khí B lúc này đã ở trên giang hồ có chút danh khí, đại mỹ nhân A hơi chút sau khi nghe ngóng liền dò ra soái khí hành tung. Đại mỹ nhân A hưng phấn mà theo lộ tuyến thoải mái mà tìm được rồi soái khí, chỉ là làm hắn không nghĩ đến chính là, bởi vì chính mình này chỉ "Con bướm", đời này soái khí B phía sau nhiều cái cái đuôi nhỏ, ngụy bạch liên C. Ngụy bạch liên C là soái khí B ở cùng mấy cái đồng bạn du lịch khi từ người xấu đao hạ cứu ra không vừa, liên, thiện lương soái khí B thương tiếc bạch liên ( cửa nát nhà tan không nơi nương tựa, cũng khiến cho hắn tiến trong đội ngũ cùng nhau kết bạn lưu lạc giang hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Short StoryMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.