Tuấn lãng cường tráng thụ cùng nhà hắn thích ăn dấm xinh đẹp tiểu kiều thê công dưỡng một con dính nhân ái làm nũng đại hình khuyển. Hai người một cẩu rất giống một cái tam khẩu nhà.
Hôm nay thụ vốn dĩ ngủ hảo hảo, nhưng bị công cấp sống sờ sờ động tỉnh. Thụ vừa mở mắt liền thấy công tứ chi quỳ đội ở tự thân thượng, đôi mắt tỏa sáng mà duỗi đầu hô vị hô vị thở dốc, mà chính mình trên mặt tất cả đều là chính nước miếng. Thụ cảm thấy có điểm ghê tởm liền đẩy một phen công làm hắn đừng nháo. Nhưng là lại một chút không nghe, thụ đẩy hắn hắn còn tưởng rằng thụ ở cùng hắn chơi, ngược lại biến bổn | thêm lệ mà hướng thụ trong lòng ngực củng. Thụ vốn là chính thần kêu, bị công chầu này loạn từng cũng cấp khơi dậy x dục. Vì thế thụ một cái xoay người đem công đè ở dưới thân, đảo khách thành chủ mà cưỡi ở công giữa háng, thực tà mà nói công điểm điểm hỏa muốn từ công tới phụ trách tắt. Mà ở thụ dưới thân chính tắc oai đầu nhỏ nhất phái thiên chân vô tà bộ dáng, giống như không biết thụ đây là đang làm gì. Thụ cho rằng công ở trang thuần, tưởng chơi cái gì thanh thuần học sinh đệ cùng dâm ma lão sư linh tinh play ( lãm công trước kia liền rất thích chơi này đó ), cho nên thụ liền theo tình cảnh cũng chơi nổi lên dirty tak, nói cái gì công cái này thiếu làm tiểu biểu tử trang cái gì thuần a, hôm nay chính mình liền phải đem công ngày đến kêu ba ba linh tinh nói, sau đó vừa nói thụ một bên hảo công đã đứng thẳng đại câu. Câu liền đi xuống ngồi. Mà vừa mới bị nuốt một cái đầu công giống như một cái lần đầu tiên cùng người làm tình xử nam một dạng, thực khoa trương mà cả người đều ngây dại, đôi mắt không thể tin mà trừng đến đại đại, miệng đại trương, đầu còn duỗi ở bên ngoài, hô hấp cũng trở nên càng ngày càng vẩn đục nùng trọng. Mà thụ vừa thấy công cái này biểu tình cảm thấy cảm giác thành tựu tràn đầy, cảm thấy công hôm nay thật là diễn kỹ bạo lều, cái này ngây thơ học sinh đệ diễn ở nhập mộc tam phân, làm chính mình phá lệ tưởng với hắn. Vì thế thụ dâm đãng mà trực tiếp ngồi xuống rốt cuộc, đem công đại câu câu nuốt trọn đi vào.
Mà toàn bộ đại câu câu đều tiến vào thụ thể bên trong chính giống bị ấn chốt mở giống nhau, không cho thụ một chút thích ứng thời gian liền điên rồi dường như đại khai đại hợp mà thọc vào rút ra. Thụ bị công đâm liền tiếng rên rỉ đều đứt quãng, thụ làm công dừng lại nhưng công lại trang nghe không tình, một chút không để ý tới thụ nói, ngược lại càng đi càng nhanh, bởi vì là tề cam vị, công hai chân bàn thượng thụ eo, một tay đem thụ não cắt xuống, vươn đầu chui vào thụ trong miệng tần suất siêu mau mà quấy, công khóe miệng để lại càng tới càng nhiều nước miếng, mà trong ánh mắt quang cũng lượng dọa người.
Công hôm nay có vẻ phá lệ dã tính, quả thực tựa như chỉ cầm thú giống nhau, thụ đẩy không khai công, chỉ có thể ở công trên người, tưởng xin tha chính là miệng bị phong bế, chỉ có thể "Ô ô minh" mà cũng nói không nên lời lời nói, chính mình mông cũng bị công đỉnh giống an môtơ giống nhau từ trên xuống dưới phập phồng. Thụ bị thao đến độ mau khóc.
Mà liền ở thụ cảm thấy tuyệt vọng mà thời điểm, phòng ngủ môn đột nhiên bị mạnh mẽ đẩy ra. Thụ tưởng chuyển qua đầu nhìn xem là ai, liền nghe thấy môn từ truyền đến một trận sủa như điên, là bọn họ dưỡng đại cẩu tử.
Một hồi nhớ phân cẩu tử là thụ nhặt về tới.
Mới vừa nhặt được cẩu tử thời điểm, cẩu tử lại gầy lại tiểu, mao cũng thưa thớt, có mấy khối thậm chí còn tú. Không biết là bị đồng loại vẫn là người trù, chân sau bên phải cũng có chút phá. Lúc ấy cẩu tử bò ở ngõ nhỏ thùng rác bên hơi thở thoi thóp, thụ xem nó đáng thương liền tưởng giúp giúp nó, nhưng đừng tới gần cẩu tử, cẩu tử liền đề phòng tâm thực trọng địa triều thụ hung tợn loạn phệ, thậm chí còn tưởng đứng lên gia tăng một chút uy hiếp lực. Nhưng cẩu tử lúc ấy vẫn là chỉ tiểu nãi cẩu, trên người lại có thương tích, nó ngay cả đều đứng dậy không nổi càng đừng nói uy hiếp ai. Sở lấy thụ cũng không sợ, đi qua đi đem cẩu tử một phen ôm tiến trong lòng ngực liền mang nó đi bệnh viện thú cưng.
Từ đây, cẩu tử chính thức trở thành thụ nhà bọn họ một viên. Phía trước nói công khốc động rất lớn, hắn không chỉ có ăn người dấm, liền cẩu cẩu dấm giả ăn. Công vẫn luôn đều rất bất mãn cẩu tử, hắn cảm thấy cẩu tử đã đến phấn đi rồi thụ đối hắn chú ý, cho nên đối cẩu tử vẫn luôn đều rất không tốt. Cho nên cẩu tử thực dính thụ nhưng lại rất sợ công.
Một hồi nhớ xong trên giường lại ao hãm một khối, là cẩu tử trọng lượng. Cẩu tử đứng ở thụ bên người hướng công phẫn nộ mà sủa như điên. Thụ trên dưới hai há mồm đều bị người thao, vốn dĩ cảm thấy cẩu tử đã đến là loạn càng thêm loạn. Nhưng ai biết công vừa nhìn thấy cẩu tử | trên mặt cư nhiên lộ ra một loại sợ hãi sợ hãi biểu tình, hắn không dám lại thân thụ cũng buông xuống cố ở thụ trên người tay cùng chân. Thụ đang có chút buồn bực, đột nhiên cảm giác trong thân thể bị tẩy vào một cổ nhiệt năng tinh dịch, thụ đang chuẩn bị giận mắng công thế nhưng nội bắn khi, công vẻ mặt làm sai sự bị phát hiện chột dạ dạng tử nhìn cẩu tử "Gâu gâu" hai tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Kısa HikayeMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.