- Chỉ có cốt truyện
Trước tình rất đơn giản, chính là cũ kỹ si tình cường thụ lì lợm la liếm ngạo kiều tra công, rốt cuộc ôm được mỹ nhân về chuyện xưa. Chỉ tiếc cường vặn dưa không ngọt, tra công đồng ý đi theo cùng nhau gần nhất là bất kham này nhiễu, thứ hai là muốn chơi chơi, dù sao nhiều miễn phí bảo mẫu + tiết yu công cụ cũng không phải chuyện xấu sao. Cho nên hai người ở bên nhau sau, tra công đối chịu thái độ vẫn là thực không xong, cũng đánh trong lòng xem thường chịu, cảm thấy chịu rio hạ tiện như vậy. Mà cứ thế mãi chịu cũng rốt cuộc nản lòng thoái chí, cùng công đưa ra phân tay. Công vừa mới bắt đầu thời điểm là thực vui sướng, cảm thấy chính mình chung với giải thoát rồi, chính là ở không có chịu nhật tử, công dần dần giác đến thập phần không thích ứng, hắn bắt đầu hoài niệm chịu đối chính mình hảo, này mới rốt cuộc ý thức được chính mình hình như là yêu bị, vì thế công liền muốn truy hồi chịu. Nhưng mà thực đáng tiếc chính là, ở chia tay sau, chịu thực mau tìm được tân ái nhân, đối phương là một cái thanh thuần vô hại đến tựa như tiểu bạch thỏ sinh viên, thủy nhuận viên lượng mắt to chớp chớp mà hảo giống tùy thời có thể rớt xuống lóng lánh lộng lẫy thủy tinh giống nhau, xinh đẹp đến làm nhân tâm kinh. Công cái này liền rất luống cuống, lại tức lại cấp lại hoảng, hắn liền chạy nhanh tìm đến chịu, hy vọng chịu có thể hồi tâm chuyển ý cùng chính mình ở bên nhau. Nhưng chịu quả quyết cự tuyệt, cũng xướng nổi lên tình yêu mua bán 【 hoa rớt 】 cũng tỏ vẻ tình yêu không phải công tưởng mua tưởng mua là có thể bán, công đừng nghĩ dùng chân ái lại đem chính mình hống trở về (. ) công cái này phát hỏa, mềm không được vậy mạnh bạo đi. Công liền uy hiếp chịu, ba ngày sau, nếu chịu vẫn là không cùng chính mình ở bên nhau, ngày đó lạnh, liền chờ xí nghiệp phá sản đi ( nói ra yên ) chịu thật sâu mà bị công vô sỉ sở khiếp sợ, hắn trăm triệu không nghĩ tới đương sơ siêu phàm thoát tục cao lãnh chi hoa thế nhưng là như vậy một cái đê tiện tiểu người. Nhưng ở công uy hiếp hạ, ba ngày sau, chịu vẫn là khuất tùng. Công mừng rỡ như điên, nhưng lại đón đầu bị chịu rót một chậu nước lạnh, chịu tỏ vẻ cùng công ở bên nhau có thể, chính là tiểu bạch thỏ ( cũng chính là công nhị ) là vô tội, hắn là cái hảo hài tử, chính mình không nghĩ thương tổn hắn. Cho nên yêu cầu công cấp một chút thời gian, làm chịu chậm rãi cùng tiểu thỏ trắng nói chia tay, nếu không phá sản liền phá sản đi, có tình uống nước no lạp. Công tuy rằng tất cả không tình nguyện, khá vậy không thể không đáp ứng, vì thế tiếp xuống dưới, hắn quá thượng một đoạn cực kỳ nghẹn khuất nhật tử: Chịu tuy rằng trọng tân dọn về tới, buổi tối cũng sẽ tùy ý chính mình lăn qua lộn lại mà làm, chính là ban ngày lại cùng tiểu bạch thỏ vẫn duy trì tình lữ quan hệ, sẽ tiếp tiểu bạch thỏ đi học tan học, buổi tối sẽ đưa tiểu bạch thỏ về nhà, cuối tuần cũng sẽ bồi tiểu bạch thỏ ăn cơm xem điện ảnh xá. Mà chân chính chính quy | công vẫn sống đến giống cái không thể gặp quang tiểu tam, chỉ có thể ở buổi tối nhị người phiên vân phúc vũ sau ở chịu cơ ngực thượng ủy khuất mà muộn thanh muộn khí hỏi chịu: "Ngươi như thế nào còn không có cùng hắn chia tay? Hai chúng ta còn muốn vẫn luôn như vậy bao lâu?" Mà chịu tổng hội trừu yên, vỗ vỗ công trần trụi sống lưng, tỏ vẻ mau nhanh. Nhưng này một kéo liền kéo dài tới Tết Âm Lịch, trừ tịch hôm nay công cố ý đẩy sở hữu xã giao, cao hứng phấn chấn mà về nhà chuẩn bị cùng chịu cùng nhau quá tiết, nhưng ai biết đẩy cửa ra, nghênh đón hắn lại là một mảnh lạnh băng hắc ám. Tấn công bật đèn, phát hiện trong phòng sở hữu cùng chịu có quan hệ đồ vật hết thảy đều biến mất, trống rỗng trên bàn trà, chỉ để lại một phong thơ. Tin là chịu viết cấp công, toàn thiên hưởng thụ trào phúng ngữ khí tỏ vẻ tự chấm điểm tay sau chính mình liền lại không thích quá công, phía trước đối hắn nói những cái đó lời ngon tiếng ngọt đều là lừa hắn, cùng công một lần nữa ở bên nhau này mấy tháng qua chính mình đều quá thật sự không vui, bởi vì công kỹ xảo vẫn là trước sau như một lạn, bất quá cũng ít nhiều này mấy tháng giảm xóc, làm nhận được lấy thỏa đáng dời đi tài sản, tiểu bạch thỏ lưu học trường học cũng xin xuống dưới, hiện tại bọn họ muốn ở tân quốc gia bắt đầu tân sinh sống. Hy vọng công không cần lại tự mình đa tình mà đánh nhiễu bọn họ, cũng chân thành mà mong ước công tân niên vui sướng ^^ công xem xong hung tợn mà đem tin xé cái dập nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Short StoryMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.