Tiểu minh tinh cầm kỳ thư họa mọi thứ sẽ không, ca hát khiêu vũ không một tinh thông, chỉ số thông minh không được EQ lại thấp, trừ một khuôn mặt ở ngoài không đúng tí nào.
Kim chủ đại nhân là vị nhiều kim vừa anh tuấn lãnh khốc bá đạo tổng tài, tổng tài coi trọng tiểu minh tinh xinh đẹp mặt, trứng, muốn bao dưỡng đối phương.
Tiểu minh tinh lúc đó mới xuất đạo, mắt có biển sao trời mênh mông kiến thức rộng rãi muôn vàn, uổng có một thân nghèo cốt khí, nhưng tự mình nhận tri có chướng ngại. Cảm thấy chính mình là thiên tuyển chi nhân vị diện chi tử, vừa xuất đạo khẳng định một giây. Ảnh đế cúp bắt được nương tay, căn bản là không cần tiềm quy tắc, vì thế ngạo nghễ cự tuyệt đối phương.
Nhưng tục ngữ nói đến hảo, sẽ không cường thủ hào đoạt tổng tài không phải hảo kim chủ. Vì thế ở nhiều mặt tạo áp lực hạ, tiểu minh tinh chỉ có thể bị bắt bị tổng tài bao dưỡng, từ đây đem sinh hoạt thành một quyển tên là 《 mặt lạnh tổng tài tiếu minh tinh: Bướng bỉnh daddy mang cầu chạy 》 tiểu thuyết một nói giỡn.
Tiểu minh tinh từ bị kim chủ đại nhân bao dưỡng lúc sau, các loại cùng thực lực không xứng đôi đỉnh cấp tài nguyên bắt được tay mềm, trừ bỏ thu hoạch một đoàn chỉ xem mặt thấp linh phấn ở ngoài, tiểu minh tinh quả thực ác bình như nước, bản nhân cập người nhà mỗi ngày ở trên mạng xoắn ốc thăng thiên, tuần hoàn nổ mạnh, này thân mụ thục độ ở 3-7 phân gian bồi hồi không chừng. Tuy rằng theo sau có tổng tài phái ra xã giao đoàn đội giải quyết tốt hậu quả, nhưng không chịu nổi tiểu minh tinh chính mình không tranh nhưng song thương phía dưới tiểu minh tinh lại thấu bất quá biểu tượng nhìn không tới bản chất. Hắn cũng không cảm thấy là thực lực của chính mình không được mới chiêu mắng, ngược lại âm mưu luận cảm thấy đây đều là tổng tài cố ý, vì có thể độc chiếm chính mình không tiếc dùng ra này đó ti tiện bỉ ổi thủ đoạn mưu toan đem chính mình bức ra giới giải trí làm cho chính mình trở thành chỉ có thể ỷ lại hắn chim hoàng yến, dọa! Tâm vọng tưởng!
Nghĩ như vậy tiểu minh tinh nghẹn một hơi ở trên giường làm trầm trọng thêm mà lăn lộn kim chủ đại nhân.
Đúng vậy, vì nhân nhượng không tình nguyện ái bãi xú mặt tiểu minh tinh, kim chủ đại nhân vẫn luôn đều tự nguyện nằm dưới hầu hạ tại hạ. Đáng tiếc như vậy ôn nhu hành động lại không bị quý trọng, ngược lại bị trở thành trời sinh dâm đãng không biết xấu hổ, | bằng chứng. Có thể nói tiểu minh tinh là tương đương được tiện nghi còn khoe mẽ.
Chỗ đã nhiều năm, tiểu minh tinh tinh đồ vẫn là một mảnh ảm đạm. Nhưng rốt cuộc là tẩm dâm giới giải trí mấy năm người, tiểu minh tinh đã vứt bỏ sơ tâm cùng hành vi thường ngày. Hắn là ăn thanh xuân cơm, mắt thấy khóe mắt cá đuôi văn một ngày so với một ngày nhiều, trên mạng vì hắn xé bức fans sôi nổi bị mới xuất hiện lưu lượng vòng phấn, tiểu minh tinh sứt đầu mẻ trán, gấp đến độ ngoài miệng đều nổi lên hai phao. Vừa lúc gặp gần nhất tổng tài công ty ra vấn đề, đều nói | tổng tài lập tức muốn phá sản ra ngoại quốc trốn nợ, tin đồn nhảm nhí truyền đến có cái mũi có mắt.
Tiểu minh tinh tâm tư vừa động, liền nghĩ kia không bằng kỵ lừa tìm mã đi. Vạn nhất tổng tài thật sự thất thế, kia tự mình cũng còn có nhà tiếp theo, nếu đồn đãi là giả, mà chính mình cũng không tìm được càng tốt, vậy tiếp tục đi theo tổng tài tạm chấp nhận quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
KurzgeschichtenMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.