Phiên ngoại thế giới song song của " Liên quan với chuyện ta luôn mơ thấy vị bạn trai dính người là lãnh khốc tra nam".
CP: Thẩm Gia Yên x Hình Trạch1.
Giả thiết là ở một cái cơ duy hằng ngày hóa bối cảnh giả thiết hạ, cơ duy minh tinh cùng hiện tại điện ảnh minh tinh địa vị đều không sai biệt lắm, cũng không tồn tại kỳ coi cách nói.
Yên Trạch hai người nhân thiết cùng văn không sai biệt lắm, Yên Yên là cái lòng mang minh tinh mộng bạo tính tình tiểu thiếu gia, không màng người nhà phản đối dứt khoát kiên quyết dấn thân vào cơ duy ngành sản xuất thề muốn trở thành nghiệp giới ảnh đế. A Trạch xuất thân bình phàm, cũng là vì trục mộng mới nhập hành, từ lúc bắt đầu nước nam làm lên, một đường lăn lê bò lết, bằng vào soái khí tướng mạo cùng xuất chúng kỹ thuật diễn, cuối cùng trở thành trong nghề danh tiếng danh khí đều giai thực lực phái diễn viên.
Yên Yên làm tân nhân bằng vào trong nhà quan hệ, vừa xuất đạo liền nhận được đại đạo diễn, mà cùng chính mình diễn vai diễn phối hợp diễn viên đúng là A Trạch, kịch bản không cần giảng lạp, chính là chính văn sao, tuyển hai người cũng là vì hai người vô luận từ bên ngoài vẫn là tính cách, đều là nhất dán sát kịch trung nhân vật người được Trạch.
Yên Yên nhập hành mỹ danh rằng vì mộng tưởng, kỳ thật chỉ là muốn hưởng thụ chúng tinh phủng nguyệt minh tinh đãi ngộ, một chút nỗ lực đều không muốn trả giá, diễn kỹ xấu hổ cay mắt, người lại kiều kiều khí, chụp không được vài phút liền khai thủy kêu khổ kêu mệt, bởi vì hắn một người liền NGN không biết nhiều thiếu điều. Yên Yên tính cách còn thập phần ác liệt, chính mình diễn không hảo còn luôn giận chó đánh mèo người khác, liền bởi vì hắn bối cảnh thần bí, làm đoàn phim mặt khác nhân viên công tác đều đối hắn giận mà không dám nói gì, liền đạo diễn cũng không dám dễ động đắc tội, chỉ có thể tận lực theo mao sờ.
Nhưng Yên Yên không chỉ có không hề tự mình hiểu lấy, còn đối thân là chính mình đại tiền bối A Trạch không hề kính trọng chi ý, thậm chí thập phần ghét bỏ, cảm thấy A Trạch số tuổi lại đại, lớn lên cũng chẳng ra gì, ở trong ngành lăn lộn như vậy nhiều năm cũng chưa hỗn ra cái giống dạng tên tuổi, thật là không xứng cùng chính mình này cái tương lai ảnh đế cùng nhau diễn kịch đâu (.
Bình thường vai diễn phối hợp cuối cùng gập ghềnh mà chụp xong rồi, thực mau liền đến hai người lần đầu tiên hôn diễn. Chụp phía trước Yên Yên đặc biệt không tình nguyện, tuy rằng quyết định nhập hành thời điểm hắn cũng cấp chính mình đã làm không ít trong lòng kiến thiết, cũng thật đến muốn dâng ra chính mình nụ hôn đầu tiên thời điểm, Yên Yên vẫn là thực không vui, cảm thấy chính mình bị người chiếm tiện nghi.
Lâm bắt đầu quay trước, Yên Yên còn âm một khuôn mặt, thực không lễ phép mà trực tiếp hỏi A Trạch có hay không miệng thối như vậy vấn đề. Mà A Trạch nghe xong chỉ là rộng lượng mà cười cười, cũng lấy ra bản thân trong túi kẹo cao su ở Yên Yên trước mặt lắc lắc, Yên Yên biểu tình mới hơi chút đẹp một chút.
Chính thức bắt đầu quay, Yên Yên vốn dĩ cho rằng chính mình sẽ rất khó tiếp thu cùng A Trạch hôn môi, nhưng hắn không nghĩ tới. . . Trước mắt này nam nhân, thế nhưng đáng chết điềm mỹ? ! Cơ hồ là ở tiếp xúc đến A Trạch môi trong nháy mắt, Yên Yên liền nhanh chóng luân hãm trong đó, A Trạch hai mảnh cánh môi mềm mại rắn chắc, cực kỳ hảo thân, còn mang theo chút cạo râu thủy thoải mái thanh tân hương vị. Yên Yên trầm chìm nhắm mắt lại, đem thân thể của mình chủ động đưa đến A Trạch trong lòng ngực, đầu lưỡi cầm lòng không đậu muốn thăm tiến A Trạch môi quan, mà A Trạch cũng xứng hợp mà mở ra khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
ContoMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.