Công tuổi trẻ khi là cái diễm quang bắn ra bốn phía thao lãnh gợi cảm đại mỹ nhân, bị nhị thế tổ nhận lấy cái chết khất bạch lại đuổi tới tay.
Thụ bị công bề ngoài lầm đạo, cho rằng công sưng chơi thực khai chơi. Nhưng kỳ thật cùng thụ ở bên nhau thời điểm công liền nụ hôn đầu tiên đều còn giữ lại, truyền thống đến không thể tưởng tượng.
Hai người lăn quá khăn trải giường sau, công lúc ấy tuy rằng cũng không thực thích thụ, nhưng vâng thụ đã đem người ngủ phải phụ trách đến cùng tư tưởng. Công âm thầm khẽ cắn môi hạ quyết tâm đối thụ hứa hẹn nhất định sẽ cho hắn một cái giao đãi.
Nhận được biết công cư nhiên tưởng cưới chính mình khi phi thường chấn kinh rồi có thể nói là. Rốt cuộc hắn chỉ nghĩ cùng công chơi chơi, lại không nghĩ vì công từ bỏ khắp rừng rậm. Ai biết hiện tại một chơi liền chơi quá trớn () thụ gia ở địa phương cũng coi như có quyền thế, nhưng cư nhiên cũng không lay chuyển được công tùy thuận miệng nói một câu muốn cưới hắn.
Ăn mặc áo cưới bị người trong nhà đóng gói gửi đến hôn lễ hiện trường thụ cả người đều là mộng bức. Đặc biệt đương nhìn đến bên cạnh đứng tay cầm phủng hoa lại như cũ một bộ chán đến chết ghét thế mặt công khi, càng là tình không tự giác từ giữa tới.
Bất quá sinh hoạt tóm lại không có thụ nghĩ đến tuyệt vọng. Công tuy rằng cũ kỹ không thú vị lại thường một phó tính lãnh đạm biểu tình, nhưng kỳ thật hai người tương tính độ đặc biệt hảo, hoặc là nói công đơn phương cùng thụ tương tính độ thực hảo sẽ càng đương. Mỗi lần bạch bạch bạch thời điểm quả thực liền cùng cái chưa khai hoá dã thú giống nhau, hoàn toàn không có ngày thường thao quý ưu nhã, chỉ biết đè nặng thụ lạnh mặt chính là một đốn tàn nhẫn ngày. Thậm chí rất nhiều lần thụ ở trên giường đều cấp công làm ngất xỉu đi.
Công tuy rằng đối thụ nhân phẩm tính cách không tỏ ý kiến, nhưng lại phá lệ thích thụ thân thể. Đặc biệt là thụ vú cùng mông.
Thụ lớn lên rất tuấn tú tính cách tao bao, hơi mang điểm người theo chủ nghĩa hoàn mỹ quy mao động, không cho phép chính mình trên người có chẳng sợ một chút tiểu tì vết. Cho nên cái gì cơ ngực cơ bụng bắp tay kia đều là cơ bản phối trí. Mà tương đối hiếm có, là thụ tơ lụa trơn trượt mật sắc làn da.
Thụ vú vốn dĩ liền đủ đại đủ mềm dẻo, đặc biệt da chất còn rất tinh tế trơn trượt, quả thực tựa như có từ tính thập phần có lực hấp dẫn. Ở trên giường công yêu nhất làm một động tác đó là dùng đôi tay đem thụ ngực nhũ tụ lại ở một khối, sau đó ở cái này đầu vùi vào đi tả hữu lay động, cảm thụ thịt lãng nhẹ nhàng mát xa gương mặt mất hồn tư vị.
Cùng lúc đó, thụ đầu vú mẫn cảm đến giống cái nữ nhân. Công không cần đùa bỡn thật lâu, có thời điểm thậm chí chỉ là vải dệt cọ xát liền đủ để cho thụ đầu vú biến đại biến trung. Nhưng công dùng "Miệng hút liếm khi, thụ liền sẽ không thụ khống chế mà phát ra ngọt nị rên rỉ.
Thụ phì nhuận mông công cũng yêu thích đến không được. Mềm mại đẫy đà hơn nữa trơn mềm, chẳng sợ chỉ là quần lót xuyên khẩn một chút, đều sẽ ở thụ mông thịt thượng lưu lại dẫn người màu đỏ lặc ngân. Thụ trong thân thể cũng tựa như thiên đường, khẩn thất sốt thao, lại ướt lại hoạt. Mỗi khi công đem chính mình thịt vật đưa vào đi khi, nhiệt năng mị thịt tựa như có tự mình ý thức tranh nhau nảy lên đè ép hấp thụ tiểu đệ đệ, cũng đem nó đẩy thượng dục vọng đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Short StoryMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.