Hề nhìn chôn ở chính mình giữa hai chân cả người trần trụi chính ra sức phun ra nuốt vào dương vật Hoắc Bá Đặc thỏa mãn mà thở dài một hơi.
Hoắc Bá Đặc là Hề chủ nhân, hắn có so thái dương còn lóa mắt kim sắc tóc quăn, so biển rộng còn thâm thúy bích mắt, cao thẳng mũi, khẩn theo dân môi mỏng, đao tước rìu khắc hình dáng, chỉ từ mặt xem, Hoắc Bá Đặc không thể nghi ngờ là cấm dục mà uy nghiêm, nhưng cố tình thân thể hắn lại cực kỳ nhục dục gợi cảm, khỏe mạnh khẩn trí màu đồng cổ làn da, cực đại đầy đặn cơ ngực, đường cong rõ ràng cơ bụng, rắn chắc hữu lực chân dài, mượt mà thịt cảm mông vểnh, hắn là thượng đế sủng nhi, là điêu khắc gia dốc hết tâm huyết tác phẩm nghệ thuật, là so Thần Mặt Trời Apollo còn muốn hoàn mỹ tồn tại!
Mà cùng quý tộc xuất thân Hoắc Bá Đặc so sánh với, Hề thân là một cái hạ đẳng nhất nô lệ, ti tiện thấp kém đến thật giống như cống ngầm lão thử. Đến cũng không phải nói Hề lớn lên có bao nhiêu khó coi đáng khinh, tương phản Hề diện mạo cực cụ phương đông cổ điển mỹ, cùng nơi này đại bộ phận người mũi cao thâm hốc mắt bất đồng, Hề tóc đen hắc đồng, thân thể thắng yếu, làn da tái nhợt ẩn ẩn có thể thấy được mạch máu, mặt hình mảnh khảnh cằm tiêm tế, một đôi mắt viên tầm thường cố tình ở mắt đuôi hơi hơi thượng chọn, lông mày cong cong tinh tế, miệng cũng nho nhỏ, có lẽ là bởi vì dinh dưỡng bất lương, hàng năm không có huyết sắc nếu cũng không bao gồm hiện tại, Hoắc Bá Đặc ấm áp lưỡi tiêm vòng quanh Hề quy đầu đảo quanh, thường thường dùng đầu lưỡi đâm thọc mẫn cảm mã mắt, một tay nhẹ nhàng xoa bóp gân xanh tuôn ra cán, một tay ấn giấu ở nồng đậm âm mao hai cái trứng dái.
Ở Hoắc Bá Đặc cao siêu miệng lưỡi hầu hạ hạ, Hề đầy mặt hồng triều, hô hấp dồn dập, môi phảng phất uống qua huyết cổ hồng. Hề ngửa ra sau đầu, hơi hơi hạp mắt nhìn bận rộn Hoắc Bá Đặc, hắn tinh tế tái nhợt ngón tay cắm vào Hoắc Bá Đặc phát gian, khóe miệng tràn ra trận ngâm: "Hảo bổng. . Chính là như vậy chủ nhân. . Ân. . Nga! Không! Muốn. . . Muốn tiết!"
Hoắc Bá Đặc nỗ lực muốn bao ở Hề toàn bộ dương vật, nhưng đỉnh đều để đến táo tử mắt còn kém một nửa ở bên ngoài, Hoắc Bá Đặc dùng đầu lưỡi hàm liếm cán, yết hầu nuốt đè ép quy đầu, Hề vẫn là cái non, ngày thường dùng tay giải quyết đều rất ít, lúc này nào khiêng được như vậy tiếp đón, than nhẹ một tiếng liền cảm thấy chính mình muốn ném, vì thế tay dùng một chút lực liền tưởng kéo ra Hoắc Bá Đặc đầu. Nhưng Hoắc Bá Đặc lại bất động, đôi tay ôm nay hông, lại là toàn bộ uống xong Hề đặc sệt tinh dịch!
"Khụ khụ. . . . ." Hoắc Bá Đặc bị tinh dịch ha đến khụ lên, mà hắn khóe miệng còn dính tinh tinh điểm điểm bạch chước.
"Chủ nhân! Chủ nhân ngươi không sao chứ! "Vừa mới bắn xong tinh Hề vừa nhìn thấy Hoắc Bá Đặc ở ho khan chạy nhanh thò lại gần lo lắng mà dò hỏi hắn trạng huống.
"Khụ. . . . . Ta không có việc gì, còn có, Hề, ta nói rồi, không cần kêu ta chủ nhân, kêu ta Hoắc Bá Đặc." Hoắc Bá Đặc hoãn lại tới sau, chấp khởi phân tay, thâm tình chân thành mà ngóng nhìn hắn đôi mắt nói.
Ở Hoắc Bá Đặc ôn nhu thâm tình nhìn chăm chú hạ, Hề mặt đỏ lợi hại hơn, thậm chí liền thính tai đều trở nên phi năng một mảnh, hắn khẽ cắn môi dưới, thẹn thùng gật gật đầu: "Hoắc. . . Hoắc Bá Đặc. . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản văn của Ấu Trĩ Quỷ
Krótkie OpowiadaniaMotip truyện cẩu huyết tra tiện. Các dạng đoản văn, đại cương. Các loại tra/ tiện/ ngạo kiều/ ấu trĩ/ bệnh tâm thần/ tiểu thư công x tra/ tiện/ bình phàm thụ.