A++ Công x E thụ

238 11 1
                                    

Công giả thiết may mắn A++, ngậm muỗng vàng sinh ra, lớn lên lại đẹp, tùy tiện đi ra ngoài lưu một vòng là có thể nhân các loại kỳ ngộ đem đương thời dù ra giá cũng không có người bán kỳ trân dị bảo đều leng keng "A thi một bao tải to mang về nhà. Thụ giả thiết may mắn E, cô nhi từ nhỏ lang bạt kỳ hồ bị người khi dễ vẫn là cái song tính. Vì sống hạ thụ đánh tiểu liền làm một ít người khác khinh thường làm việc nặng việc nặng doanh sinh, bất quá cũng bởi vậy được một thân cơ bắp.

Công mười tám năm ra cửa lang bạt, bất hạnh bị kẻ gian làm hại uống không sợ hơi sợ liền sẽ thể mà chết spring dược, công lưu trữ cuối cùng một tia thanh minh chính tay đâm người xấu sau liền một đường chạy như điên sâu vô cùng giao, lúc này đã là cả người khô nóng thần trí hỗn độn, ly bạo thể mà chết không xa. Nhưng bởi vì công may mắn A++, hắn đụng phải vận thụ. Thụ cũng là xui xẻo, ban ngày rớt đồ vật buổi tối tìm một đêm không tìm được không nói, còn bị người ấn ở trên mặt đất một đốn mãnh bại lộ chính mình giấu giếm hai mươi năm sau song tính thân. Bởi vì thụ trừ bỏ hạnh E cái này giả thiết ngoại còn có một cái che giấu danh khí thuộc tính. Sở lấy hai người xuân phong nhất độ sau công đối thụ thân thể thực tủy biết vị, mà thụ lại đối công mặt trứng vừa gặp đã thương, vì thế hai người liền bắt đầu ở chung sinh hoạt. Thụ theo công hậu sinh sống cũng không được đến cái gì cải thiện, ngày thường nên làm công làm công, hồi tự mình gia sau còn phải chiếu bại ẩm thực cuộc sống hàng ngày. Đúng vậy hai người bọn họ ở chung địa điểm là thụ trụ tiểu phá phòng. Nguyên cứu tuy rằng gia xe quý, nhưng hắn làm người thật rất các âm, lại thêm chi coi thường thụ là một cái sơn dã mãng phu, sợ hãi thụ biết chính mình thân phận thật sự sau sẽ đối chính mình công phu sư tử ngoạm, công cũng liền biên cái tiểu đáng thương thân phận lừa thụ, thụ nghe xong công thân thế sau chỉ cảm thấy cùng bệnh tương liên, cũng khiến cho công ở tại chính mình gia, cũng đáp ứng sẽ chiếu cố hảo công.

Thời gian nhoáng lên qua đi gần một năm, kỳ thật ở một năm sớm chiều ở chung điểm tích trung, thụ đại khái đã đoán được công thân phận thật sự. Tuy rằng biết công từ đầu tới đuôi đều ở lừa chính mình, nhưng thụ lại không có trách tội chính, cảm thấy khoan công loại này hào môn ra tới tiểu thiếu gia, lòng nghi ngờ trọng cũng không phải không thể lý giải, chỉ là thụ vẫn là không khỏi khổ sở, bởi vì công cùng chính mình đều ở chung một năm lại vẫn là không tín nhiệm chính mình.

Gần nhất công nhà bọn họ ở chiêu hộ viện, thù lao ưu việt ngạch cửa không cao, yêu cầu hình dáng đoan chính, thân cường thể tráng. Có thể nói quả thực là vì thụ lượng thân chế tạo. Thụ là rất muốn bị tuyển thượng lạp, nghèo hộ viện công tác này tiền nhiều chuyện thiếu, so với chính mình ngày thường đánh cổ gạch xoát chén loại này tạp công khá hơn nhiều. Thụ sau khi trở về thật cao hứng mà cùng công nói hắn muốn đi thử xem. Kỳ thật thụ nói ra cũng không phải tưởng ám chỉ công cho hắn mở cửa sau gì đó, chỉ là thuần túy muốn chia sẻ chính mình vui sướng thôi. Nhưng công nghe xong lại nheo mắt, trong lòng trầm xuống. Người nói vô tâm người nghe cố ý, công liền tưởng thụ có phải hay không đã biết cái gì? Hắn nói lời này mục đích ở đâu?blabla tưởng một hồi, công sợ hãi thụ bị tuyển thượng gót những người khác bốn phía tuyên dương bọn họ quan hệ làm chính mình mất mặt, cho nên đêm đó hai người bạch bạch bạch sau công sấn thụ ngủ rồi lặng lẽ về nhà thông biết quản sự làm cho bọn họ không cần tuyển thụ. Ngày hôm sau, thụ cao hứng phấn chấn mà xuất phát, đầu ủ rũ mà về nhà. Nguyên lai cùng ngày thụ biểu hiện là mọi người bên trong tốt nhất, chính là không biết vì cái gì lại không có bị tuyển thượng. Công nghe xong còn ở đàng kia giả mô giả thức mà vì thụ tiếc hận, nói ai nha những người đó mắt mù tâm manh nhìn không thấy thụ được rồi blabla. "Mà thụ chỉ là lẳng lặng nghe chính vì hắn bênh vực kẻ yếu, chính mình lại không nói một lời.

Tập đoản văn của Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ