Marie từ tốn cắt miếng bít tết sốt vang đỏ...
"Dạ thưa phu nhân"
Choi Seung cung kính cúi đầu"Có chuyện gì?"
"Thưa...ông chủ Kim đã về...Còn dắt theo một phụ nữ..."
Marie cười khỉnh. Lại có kịch vui rồi đây
"Cứ cho cô ta vào. À này, chuẩn bị thêm một suất ăn nữa nhé"
Ngay khi cô dứt lời. Kim Taehyung cùng một người phụ nữ trẻ đẹp bước vào...
"Em, đây là Marie, vợ anh. Marie, đây là Lorrien, là em gái cùng cha khác mẹ của anh"
Marie mỉm cười, bắt tay với Lorrien.
"Chào Lorrien, bây giờ chị mới biết hoá ra anh Taehyung có một người em gái cùng cha khác mẹ...Đã vậy còn vô cùng xinh đẹp. Em bao nhiêu tuổi?"
"Dạ, em năm nay tròn mười tám"
"Em có người trong mộng chưa?"
Marie nhìn tổng thể người Lorrien. Là một cô gái trẻ với mái tóc trắng ánh vàng và đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp, trắng trẻo, dáng người thon gọn, mảnh mai. Chắc đó cũng là lý do mà Kim Taehyung dắt về đây."Em...chưa có. Nói thật, em chỉ thích kiểu người như anh Taehyung đây, vừa thành đạt vừa trưởng thành. Ước gì...bọn em không phải anh em ruột..."
Hai bàn tay Marie nắm chặt, nổi đầy gân xanh.
"Chị vô ý quá, để em đứng từ nãy giờ, mời em ngồi. Taehyung, anh lên thay quần áo đi"
"Ừ"
Taehyung gạt tay Lorrien đang khoác tay mình. Một mạch đi lên tầng.Cạch!
"Jungkook!"
Taehyung lao đến ôm chầm lấy cậu người hầu đang lau dọn đồ đạc trong phòng mình.
"Hưm...ông chủ. Buông ra! Người ta không thích bị ông chạm vào người!"
Jungkook tức giận gạt tay hắn ra, lấy khăn chà mạnh lên mặt tủ."Sao thế? Cục cưng hôm nay lại không ngoan rồi?"
Taehyung hơi bất ngờ. Bình thường Jungkook sẽ sà vào lòng chào đón hắn cơ mà?"Tại sao...hôm nay ông chủ lại dắt phụ nữ về? Ông chủ...không thích em nữa sao?"
Jungkook nói mà mắt còn rưng rưng. Kim Taehyung là đồ đàn ông đáng ghét!"Không có! Cô ấy là Lorrien, em gái cùng cha khác mẹ với tôi. Tôi và cô ấy không có ý gì cả. Tôi chỉ yêu em thôi"
"Nhưng...cô ấy có vẻ thích ông lắm"
"Thích thì mặc. Quan trọng là tôi thích em"
Nghe Taehyung khẳng định làm cậu phì cười, thưởng cho hắn một cái vào hai bên má.
——————
"Vậy ra em sẽ ở nhà anh chị vài tháng để tiện học đua ngựa?"
Marie nâng ly trà, nhìn Lorrien"Vâng, em mới đăng ký vào trường đua ngựa Mentallier, nhưng hơi xa nhà, nên bố mẹ mới gửi em lên đây..."
"Được rồi"- Marie ngắt lời
"Chị sẽ kêu người hầu dọn cho em một phòng trên tầng ba, em ở cứ tự nhiên"
"Ơ? Em không được ở phòng gần với anh chị ạ?"
Lorrien lộ ra vẻ mặt tiếc nuối làm Marrie thêm nóng giận"Hai phòng bên cạnh anh chị là phòng vệ sinh và phòng tắm. Em muốn ngủ ở đâu?"
Marrie nhướng mày thách thức làm Lorrien tức ra mặt.Gừng càng già càng cay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Chất độc
FanfictionEm là thứ chất độc duy nhất khiến tôi chìm đắm trong mê man sung sướng một cách lạ kỳ...