chap 14.2

1.1K 14 11
                                    

Khóe môi cô gái tóc vàng nhếch lên để lộ 2 hàm răng xinh đẹp đang nghiến chặt vào nhau tức tối. Thông thường thì hiếm khi thấy Jung trưởng khoa mở miệng theo đúng nghĩa đen, vậy mà hôm nay người qua kẻ lại không ai thèm soi vào khuôn mặt xinh đẹp như hoa ấy bởi vì biểu cảm của cô nàng tóc vàng khá là khó coi và có đôi chút rùng rợn. Chuyện cũng không có gì to tát cho là lắm, chỉ là phía trước Jessica tồn tại 2 cái khối dính chặt lấy nhau và cười nói khúc khích vui vẻ, không thèm đoái hoài đến sự có mặt (như không) của kẻ đi sau. 

- kẹo bông... kẹo bông... Shannon muốn kẹo bông....

- cô JiYeon mua kẹo bông cho con nhé...?? 

- hihi... cô JiYeon thật là tốt đó 

Đứa trẻ cười híp cả mắt và dụi đầu vào lòng JiYeon (một lần nữa). Jessica tưởng như máu trong bụng mình có bao nhiêu cũng đang sôi lên, gần đây nàng mới phát hiện ra một vài điều, Park JiYeon cũng có khả năng làm căn bệnh của nàng phát tác, ví dụ như khi JiYeon cười với Yuri, JiYeon nắm tay Amber, hoặc là bây giờ, cái 'đứa trẻ hư hỏng kia' đang dụi dụi vào một nơi bí hiểm trên người cô gái trẻ mà theo như tóc vàng thì đó 'thuộc-sở-hữu-của-nàng' (tính sở hữu cao ghê gớm =)))

Thật may là khả năng làm Jung trưởng khoa phát bệnh của thực tập sinh Park cũng chỉ dừng lại ở việc sôi máu, chứ tới mức trào ra ngoài thì đúng là hậu quả khó lường. 

- cô JiYeon mềm... hí hí... 

*bóp nát quả cam trên tay* (cam ở đâu ra cho Jung trưởng khoa bóp vậy?? =)) )

- Shannon thương cô JiYeon nhất... hí hí - đứa nhóc trong vòng tay của JiYeon vẫn tiếp tục cạ cạ mũi vào má JiYeon và thì thầm những câu rất dễ thương. Nhưng trong mắt 'ai đó' thì đứa con nít kia không khác gì tiểu quỷ cho lắm. JiYeon là con một trong già đình, được bố mẹ cưng chiều hẳn có thừa, nhưng cô gái trẻ vẫn thích có một đứa em để cưng nựng hơn. 

- muốn thì sinh một đứa mà nuôi - lời nói gió thoảng xẹt ngang tai cô gái trẻ, hai má đột nhiên đỏ lựng vô lý do, cô từ từ quay lại nhìn 'đứa trẻ to xác' đang ngó lơ vờ như không có gì. Thực ra thì Jung trưởng khoa đang cực kì hài lòng, chẳng phải nàng có ý muốn làm người yêu bối rối, chỉ là nãy giờ bị chọi bơ quá nhiều mà không biết làm cách nào để gây sự chú ý từ thực tập sinh Park. Hóa ra câu nói nhăng cuội vô ý nghĩ ra trong đầu lại có kết quả tức thì .

- Cô JiYeon có sinh con cũng không chơi với cô đầu vàng gian ác.... a... mà cô JiYeon chắc chắn có người yêu rồi đúng không? Là chú nào vậy cô JiYeon....? - đứa nhóc Shannon hồn nhiên nói mà không để ý đến ánh mắt sắc lạnh của trưởng khoa Jung. 

Con giùn xéo lắm cũng quằn, tức nước vỡ bờ là điều hiển nhiên. Trưởng khoa Jung giật nhóc Shannon ra khỏi tay JiYeon và thả cô bé ngồi bệt xuống đất

- Park JiYeon là của Jessica Jung này!!! Là của Jessica Jung này!!! nghe rõ chưa hả??!!!!!!! còn nhóc con.... đừng có mà có ý đồ xấu xa với JiYeon của tôi nghe rõ chưa??!!!!! - Jessica đùng đùng tức giận chỉ tay vào JiYeon và gào lên trước ánh nhìn non nớt tội nghiệp của Shannon. Người đi đường bị âm thanh chói tai gây chú ý, ai cũng dừng lại và nhìn chằm chằm vào cái cô nàng vàng vàng mặt mày đỏ gay, trừng mắt với một đứa con nít dưới đất, sau lưng là một cô gái trẻ hơn đang mặt mày đỏ lựng. 

[longfic] Có bao giờ hối hận...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ