Ngoại truyện - đã từng... có ba người
Jessica Jung's POV
Quá khứ là một thứ đeo bám con người ta dài dẳng nhất và cũng khiến con người ta phát rồ vì nó. Chúng tôi đã từng có ba người, Jessica Jung, Kwon Yuri và Kang Min Kyung. Nếu như những thứ tình cảm vượt quá chữ " bạn thân " không xuất hiện thì có lẽ chúng tôi vẫn là những người bạn tuyệt vời của nhau cho đến cuối cuộc đời.
Kwon Yuri... cậu ấy là kẻ ngốc nhất trên đời này... cậu ấy thích Min Kyung ngay từ lần đầu gặp mặt do tôi giới thiệu, cái cách cậu ấy gãi đầu ngại ngùng đỏ mặt và vô vàn những hành động đáng yêu ấy đã tố giác cậu ấy. Tôi chẳng phản đối chuyện cậu ấy và Min Kyung sẽ trở thành một cặp, đơn giản, tôi tôn trọng quyết định của những người bạn thân.
Nhưng vấn đề lại nằm ở Kwon Yuri, cậu ấy nghĩ rằng tôi và MinKyung là một cặp, và cậu ấy đã xen vào chuyện giữa 2 chúng tôi. Một suy nghĩ ngu ngốc nhất mà tôi từng biết. Nếu tôi và MinKyung thực sự là một cặp thì chẳng bao giờ có chuyện tôi giới thiệu cô ấy cho Kwon Yuri - tên player đáng sợ nhất mọi thời đại.
Cậu ấy vẫn cứng đầu với suy nghĩ đó, cho đến khi tự tay cậu ấy kí vào đơn xin chuyển ngành học, và cậu ấy đã rời khỏi giảng đường chung của 3 người. Cậu ấy trở về Hàn, đăng kí tuyển vào một hệ thống điệp viên gì đấy mà theo cậu ấy đó là một nơi vô cùng tuyệt vời. Cậu ấy có thể lừa MinKyung nhưng không thể lừa được tôi, Yul chỉ đang trốn tránh tình cảm của cậu ấy mà thôi.
Cho đến tận bây giờ... tôi vẫn nghĩ rằng chính tôi đã làm cho tình bạn của cả ba tan vỡ... nếu như ngày đó tôi thẳng thắng nói với Yul rằng tôi và MinKyung chỉ đơn thuần là bạn thì chắc mọi thứ đã không tồi tệ đến như vậy. Vậy mà hiện tại... tôi lại làm cậu ấy tổn thương một lần nữa, nhờ cậu ấy đóng kịch với JiYeon... JiYeon...
Thật sự tôi chẳng thể nghĩ thêm một điều gì khi nhắc đến cái tên ấy... Park JiYeon... tôi yêu em... và tình yêu của tôi cũng chẳng phải sự chiếm hữu... em cần được ở cạnh một người tốt với em như Ham Eun Jung...
MinKyung vào vai người yêu cũ, tôi là kẻ bội bạc... thêm một chút khả năng diễn xuất của Yul... vở kịch này thật hoàn hảo...
Và ngày tôi ra đi... JiYeon sẽ hạnh phúc bên Eun Jung. Thời gian trôi đi, Yul cũng sẽ nhận ra cậu ấy yêu ai và ai là người yêu cậu ấy... tôi không chắc... nhưng MinKyung... đã yêu Yul... rất nhiều. Cậu ấy khóc như mưa khi biết tin Yul rời khỏi Anh và trở về Hàn.
Tất cả mọi người sẽ hạnh phúc... đúng không?
Kang Min Kyung's POV
Tôi, Jessi và Kwon Yuri là ba người bạn thân thiết ngay từ những năm đầu cùng học ở Cambridge, đơn giản vì cả ba đều là du học sinh đến từ Hàn.
Jessi là người đầu tiên tôi quen biết... cậu ấy đẹp và lạnh lùng. Đó là điều bất cứ ai nhìn vào cũng có thể thấy, có hẳn một fanclub của cậu ấy ở trường đại học và cậu ấy đều từ chối tất cả những chàng trai cô gái tỏ tình với cậu ấy 1 cách lịch sự.
Mọi người nói rằng tôi và cậu ấy là một cặp, nhưng sự thật thì không phải vậy, tôi với Jessi chưa bao giờ vượt quá giới hạn tình bạn... tôi đối với cậu ấy, đơn thuần là sự ngưỡng mộ. Tại sao lại có thể không ngưỡng mộ cậu ấy khi cậu ấy là học sinh xuất sắc nhất khoa, cậu ấy đẹp, cậu ấy có lập trường riêng... và vô vàn những điều tốt đẹp khác về cậu ấy nữa.