001 - MARION FORGE

391 110 41
                                    

MARION'S POV

Pagkabukas ko ng pintuan mula sa isang silid ay bumungad sakin ang magandang kwarto ng aking asawa.

"Eyoooo wazzap mahal!!" Ngiting sabi ko sabay na hinalikan sa pisngi ang babae na natutulog sa ibabaw ng kama. Yes, my pretty kitty. Sleeping like a mess kitten with that sexy night dress.

"Huy! Yung niluto kong agahan nakahanda na sa kusina!" Kinulit ko siya. Hindi pa din bumabangon kaya ang ginawa ko, kinagat ko ang tenga niya sabay na binulungan na - "Pag di ka tumayo aangkinin kita."

Naramdaman ko ang malakas na pagtulak ng asawa ko sabay na tinitigan ako ng matalim sa mata.

"Ugh, f*ck off. I told you to mind your own business diba? This marriage thing is just a contractual marriage! Stop pestering me lamok!" Sigaw niya. Napanguso ako kasi sa dinami dami ng ipapangalan sakin lamok pa. Gwapo naman ako, she can call me a butterfly. But instead of a good insect, I was compared to the animals that she hates.

"You told me I should mind my own business right? Edi eto, I care for my beloved sexy wife. Gusto kitang alagaan, hayaan mo na ako sa katarantaduhan ko okay?" I smiled.

Padabog siyang tumayo mula sa kama at mabigat na tinungo ang kusina. I was just behind her while looking at her back full of hickeys. Pilit na ngiti iginawad ko sa sarili sapagkat... HAHAHAHAH nevermind!

Did she sleep with someone again?

"Ugh, what the heck is this?"

"It's called DILIS." I mock her tone.

"Tinatanong kita ng maayos Marion." Umupo siya sa upuan at nagsandok na ng pancakes. Kahit maarte siya ok lang naman.

"Bakit pancakes lang kakainin mo? I put a lot of effort to make you fat! Para ka nang walis tingting. Kulang na lang baka tangayin ka na ng aircon sa kumpanya niyo." Nagsandok ako ng kanin sabay na kinuha ang plato niya. Pinatungan ko din ng ulam na toyo at nung dilis.

"IF I BECOME FAT EVERYONE WILL HATE ME!" Pasigaw na saad nito.

"Kalma kitty, dapat hindi ka nagbibigay ng pake sa mga taong mahilig mangdikta. Dapat, pinapamukha mo sa kanila na dapat kang mahalin kung sino ka man. So what if you're fat? You're still you." I suggested at sinabayan siya ng pagkain nang agahan.

"You won't understand Marion... Hindi ka naman kasi babae eh. Palibhasa, kayong mga lalaki magaling lang magsalita sa una. Wag mo akong lokohin."

"Wag mo akong pangunahan kitty." Grabe siya. Porket broken siya, sakin niya na binubuhos hinanakit niya. Well, that's ok din naman. Kasi asawa niya ako. And married couples should be together for better or worst. Nangako din ako kay father at Jesus na mamahalin ko siya ng buong buo.

Tahimik lang kaming kumakain. Medyo mabilis din siya kasi alam ko late na siya sa trabaho. Nung dumiretso siya papuntang CR nagligpit nako ng pinagkainan saka naghugas. Of course, di ako papayag na wala siyang baon noh!

"VALORA!" Sigaw ko.

"ANO?! LATE NAKO!"

"Wag ka muna umalis!" I grabbed her wrist as I placed a small peck on her soft lips. I smiled when the red lipstick that she applied causes a lil' smudge. "Oh ito baon, pakataba ka ahhhh!!"

"Marion, stop being like this na. I don't like you." Ouch, masakit naman yung dire-diretsong pagsampal niya. I know she could slap me physically pero mas masakit pa siya magsalita kesa sa boss ko noh!

Ouf, di naman ganun ka sadista mama ni Valora. Mrs. Reynard's words may be icy ngunit bibihira lang siya magsalita ng ganun.

Oo, ideal type ko si Valora. I'm a simp. Oo, taena dream girl ko siya kaya napaka UNDER ko sa kanya ng SOBRA. Sino ba naman kasing hindi?! She got a great hourglass body! A fine face, soft and white skin. AND MOSTLY!!! Part sa isang famous na bandang DI3! Bassist siya and her visuals stands up the most. I never hear her sing in a big stage pero I'm sure she is a great singer. Flex ko lang asawa ko, dahil gusto ko siyang ipagyabang.

『 GEMINI'S FIRST SMILE 』COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon