MARION'S POV
"Kitty, tabi tayo matulog." Aya ko sa kanya. Gabi na pero gising pa din siya sa kaka-cellphone.
"No. Go back to your room and leave me alone lamok." Nagtalukbong siya ng kumot. Pinatay ko na din yung ilaw sa kwarto niya. May bintana naman sa kwarto niya kaya iyon yung nagsilbing ilaw namin.
"Hoy, hindi ka pa ba matutulog?" Hinawi ko yung kanyang kumot sabay na kinuha yung cellphone. Sino naman tong' kinakausap niya? At sino si CANDY?
"Sino tong si CANDY? Lalaki mo?" Nakakabad trip. Rumespeto naman siya sakin kahit papano. Kasi asawa niya naman ako eh... Ganun ba siya ka-kati lumandi? Hindi niya ba kayang magtiis ng ilang taon? Baka saka-kalandi niya lalong lumala yung sitwasyon namin. Baka lalo ding tumagal yung 'fake marriage' namin.
"None of your buisness. Ibigay mo na sa'kin yung cellphone ko."
"No." Tinabi ko yung cellphone niya saka hinalikan siya ng madiin sa labi. As I feel the softness of her sweet lips, I did a gentle small bite on her lower lip.
"Tulog na tayoooo." Paglalambing ko sa kanya. Her scent is really addictive. Vanilla? No... Parang Strawberry din.
"What do you want ba lamok?"
"Lambingin mo din akoooooo." Ok lang naman na hindi siya tumugon sa request ko. It was always been like that. She let me do some romantic acts towards to her pero I am always doing the first move.
We never did sex. Kasi sabi ko sa kanya nung after namin kinasal, na pag nag divorce kami ibibigay ko yung virginity ko para sa babae ko.
Psh, yes I am a virgin. Sumabit nako nang 33 years old at wala pakong nagagalaw. I am so shy to myself about this sex life issues. Pag nalaman toh ng sino man baka matawa sila sa mga pinagsasabi ko.
Naramdaman ko yung labi ni Valora na dumampi sa pisngi ko. Parang lahat ng problema ko nawala sa isang halik. Hayyyss, ganto bako ka simp sa kanya? HAHAHAHAHA!
"Isa pa nga. Sa labi naman." Aabusuhin ko na toh. Tutal naman minsanan din mangyari samin yung ganitong moment.
I pouted a little. Nangangawit na nguso ko kitty. Magsabi ka na lang na ayaw mo at titigil ako.
"Valo—" my words had been cut off nung binigyan niya ako ng malalim na halik. Akala ko saglitan lang pero mawawalan nako ng hininga.
"Teka Val—" she licked my lower lip as her hands started to roam under my T-shirt.
"Do you want to do it Marion?" Tanong niya. Medyo nablangko utak ko kasi hindi ko gets kung ano yung sinasabi niya.
"H-H-HUH?!" Nauutal na saad ko. Inaakit niya na naman ako ehhh! Bat ba ang sexy mo? Shit.
"Ugh. Let's just sleep lamok. I still remember the kasunduan. Don't worry, di naman ako mapilit." Lumayo siya sakin at tumalikod na para matulog.
"Sorry kung nakaka turn off ako." I sighed. Balak ko sana siyang yakapin pero tinapik niya yung braso ko na dapat na yayakap sa kanya.
"DON'T TALK. JUST SLEEP."
Ahhhhh shit... Galit na naman yung kitty ko.
━━━━━❘༻༺❘━━━━━
Gumising ako ng maaga para ipaghanda ng baon si Valora. Nakaimpake na daw lahat ng dadalhin niya para sa trabaho. Nung nakaayos na siya laha't-lahat ay dumiretso siya sa kusina at kumuha ng mga pinggan, kutsara saka tinidor.
BINABASA MO ANG
『 GEMINI'S FIRST SMILE 』COMPLETED
Random❝ Hanggat kaya kitang pasayahin. Iyon ang mas importante Valora. Mahal kita ng sobra. ❞ - Marion Forge. Nagkaroon ng issue tungkol sa bandang pinapasukan ni Valora Reynard. Dahil sa pangit niya'ng ugali ay balak siyang siraan ng isang tao na ayaw s...