Sa paglakad namin pauwi ng bahay nagiisip ako kung paano ko ipapaliwanag Kay mama ang sitwasyong ito....
Nagtanong ako Kay scarlet ng ilang mga tanong....
"Scarlet may powers ka ba na kayang manipulahin ang isipan ng isang tao?"
"Wala akong power na ganun siguro sa ibang relv meron??? Ako kasi pang destruction lang ako." Ang paliwanag niya
-_- .... Akala ko kaya niyang magmanipula ng isipan katulad ng isa sa heroine ng high school DxD ..... Guuh...... paano na???
"Ahmm ... Wala ka bang ibang powers bukod sa pagwasak???"
"Meron naman kaso pang digma lang ang meron ako. At pang gawaing bahay lang."
Paliwanag ni scarlet
>_< *facepalm shit hahaha bahala na nga...
"Ganito na lang scarlet wag kang magsasalita ng tungkol sa nangyari kanina ok? Hindi kasi siya maniniwala kahit ipaliwanag natin sa kanya." Ang sabi ko Kay scarlet
"Ah ganun ba?? Hmm.. May kasama ka sa bahay niyo???" Ang tanong niya
"Oo eh.. Meron si mama..siya lang lagi sa bahay si papa nasa business trip kasama ng boss niya."
"Oh.. ^_^"
"Please kung ano ang sasabihin ko sa kanya sunod ka lang sa agos ok? Nakakatakot kasing magalit yun eh."
"Ah OK. ^_^" ngiting sabi ni scarlet
-_- ... I have a bad feeling about this......
Nang nakarating na kami sa tapat ng pinto ng bahay kumatok ako....
Took..tok.. Tok.tok....tok
Hehehe may style pa pagkatok ko oh diba parang Hindi ako kinakabahan hahaha.
Bumukas ang pinto at sumalubong sa akin si mama....
"Oh!?.. Anak bakit ngayon ka lang dumating?!? Akala ko napahamak ka na kanina sa daan.. Buti naman Hindi.. *sight" pagbugtong hininga ni mama
Pagkatapos niyang magsalita tumingin siya sa likod ko...at nakita niya si scarlet na nahihiyang tumingin sa kanya...
"Anak sino siya??" 0_0 gulat na tanong ni mama
Magsasalita na Sana ako kaso naunang magsalita si scarlet....
"Ahmmm.... Ako po si scarlet kaibigan ko po ang anak niyong si yosuke." O//_//O nahiniyang sabi ni scarlet
Natulala si mama ng ilang Segundo at nang makarecover siya.. Nagulat ako sa sumunod na pangyayari....
"Wow ang cute at ang ganda mo naman scarlet!!!!!!!" Habang sinasabi niya ito niyakap niya si scarlet.....
Pffffftttttt...Bigla akong nabilaukan kahit wala naman akong kinakain.. Alam mo ba kung bakit?? Kasi naman biruin mong pagyakap Kay scarlet eh lumubog ung mukha niya sa dibdib ni mama..Hindi tuloy makahinga si scarlet..
Kung tatanungin mo ang height ni scarlet at ni mama cguro mas matangkad si mama ng 7 inch dahil mga 5'7 ang tangkad niya at si scarlet naman ay estimated ko eh mga 5'0??.
Hmm....hmmm...
Nagsalita si mama pagkatapos niyang yakapin ito...
"Halika pasok ka muna sa bahay ^_^ ... At Nakaready naman ang hapunan kaya dito ka na rin kumain OK???"
"Ahmm.. Ok po."
"Ah oo nga pala ako pala si yachiko Mendez, just call me tita or mama OK??" Ngiting sabi ni mama Kay scarlet
BINABASA MO ANG
The Relv Choice
Azionea fantasy story that revolves around a boy named yosuke who happens made a contract to scarlet a relv girl by chance, she posses of a power of destruction but she can't fully use it without a contract... what will happen to yosuke's life???? taken t...