Etong chapter na ito ay nangyari bago ang duel nila ni yuuto...
......
Nagtataka kayo kung bakit Hindi ako masyadong nagugulat sa mga nangyayari sa aking buhay... Sasabihin KO sa inyo ang secret KO..
Ang secret KO ay simple lang lagi kasi akong nagbabasa ng mga light novels at mga games na in na in sa ngayon Lagi din akong tumitingin sa mga blog tungkol sa kung ano ano....
Ngayon ako ay nasa bahay kararating lang galing school si mama ay umalis bumibili ng pang ulam at si scarlet ay naglilinis ng bahay.. Oh she's look sexy... Nakaapron siya at ang suot niya ay isang T-shirt na loose plus palda na below the knee..
Napasilip tuloy ako sa palda niya ow.. Kulay pink hahaha.. Nag Victory pose. Ako nung matapos Kong makita iyon pero nung umayos ako para Hindi mahalata niya may humawak sa balikat KO at nakita KO ang nakangising demonyo... Matching may apoy pa sa likod..... OH No!!!!!! Si mama nakita ako shit...
"Yosuke anong ginagawa mo dyan??? Masasaktan ka depende sa isasagot mo sa akin plus dadagdagan KO pa iyon kapag nagsinungaling ka." Pabulong na sabi sa akin
"Ah eh nagoobserve lang po ako ma sa paglilinis ni scarlet kung maayos niyang ginagawa ito." Ang kabado Kong paliwanag sa kanya
"Oh ho ho ho.. Nagoobserve ka sa kanyang panty ganun ba?" May ugat na timitibok sa mga noo ni mama..
Kuhh. Ano ito anime??? May pulse pa
"Hindi ma!!!! Nagkakamali po kayo Hindi po ako sumilip kusang lumipad lang po yung palda niya kaya nakita ko." Desperado Kong paliwanag.
IM DEAD MEAT NOW!!!!!
"Halika dito yosuke may ipatitikim ako sa iyo nang Hindi mo makakalimutan sa buong buhay mo."
No!!!!
"Scarlet help me please" humingi ako ng tulong sa kanya ngunit nakita Kong mukha niya galit din sa akin.. Eh narinig ba niya ang pinagusapan namin??
"Sorry parusa mo yan sa paninilip sa akin."
No!!!!!!!!!!!
On that day my 2 yrs. Worth of my life wasted...
BINABASA MO ANG
The Relv Choice
Accióna fantasy story that revolves around a boy named yosuke who happens made a contract to scarlet a relv girl by chance, she posses of a power of destruction but she can't fully use it without a contract... what will happen to yosuke's life???? taken t...