The Day Before She make a contract

555 14 1
                                    

In the planet of Relvion

May 300 Na mga student sa harapan ng isang stage ..

Ngunit Hindi sila basta bastang mga student sila ay tinatawag na Relv sa mundong ito.

Ang misyon nila ay mag hanap ng Contractor sa planetang earth... Na kung saan kapag nagawa nila Ito Madaragdagan ang kanilang lakas at pwede na silang makasali sa Duel na kung saan ipamamalas nila ang kanilang taglay na lakas at maipakilala nila ang kanilang sarili sa kanilang bansa / school.

Kaya nilang magpalit ng anyo ngunit limitado lang sa armas na compatible sila

Kaya din nilang magadapt ng mabilis at makuha ang mga detalye sa isang sulyap lang Ngunit magagawa lang ito kung nasa ibang mundo.

Isa sa 300 na relvs ay nakatayo sa bandang hulihan siya si Scarlet nick name niya ay The Destroyer eto ang tawag sa kanya Ng kanyang mga kapwa relvs dahil palaging nasisira ang practice field nila tuwing nagkakaroon sila ng practice duel.

At tuwing nasa klase walang araw na Hindi nasisira ang classroom nila dahil sa kanya kaya binigyan siya ng ganoong pangalan.

"Hmmm..... Sana makakita ako ng contractor na tatanggap sa akin." Sabi ni scarlet sa kaibigan niyang si aira

"Makakakita ka niyan scarlet yang sa gandang mong iyan??? Walang makakatanggi sa iyo kapag nagsabi ka sa kanila." Pabirong sabi ni aira

"Hahaha kaw talaga oh puro ka na lang biro. Alam mo naman ang kalagayan ko di ba lagi akong nakakasira kahit anong kilos ko kahit mahinhin nakakasira pa din ako."

"Hindi naman Nagkakataon lang yun." Pakonsuwelong sabi ni aira

Pagkatapos magusap ng magkaibigan paakyat na ang chairman ng school nila at nagbigay siya ng speach....

"Mga studyante ng relvs high school ngayon ay 4th yr na kayo... Alam niyo na ang sasabihin ko tama ba ako??? Kung Hindi ipapaliwanag ko. Lahat kayo ay gagraduate kung makahanap kayo ng contractor at makasama ang iba sa inyo sa top 50 student sa Duel Championship tournament na gaganapin kapag 1/3 ng populasyon ng mga studyante sa continenteng Ito ay makahanap ng contractor magbibigay kami ng 5 araw na palugit para makahanap kayo ng contractor pagkatapos noon iteteleport namin kayo kasama ng inyong contractor na napili dito sa mundo natin."

Paliwanag ng chairman

"Ah Pahabol ko nga pala ang walang contractor na mahahanap ay Hindi makakagraduate. At uulit siya ok? At ang paghahanap niyo ngayon ng contractor ay magsisimula bukas ng umaga OK??? "

Pahabol ng chairmain

""""""" yes chairman!!!!!!""""""

Sabay sabay na sabi ng mga studyante

"*nod head , good.... Good luck sa inyo at Sana lahat kayo ay makasali sa championship at makagraduate"

Sabay alis ng chairman sa stage at pinalitan Ito ng prinsipal.

"Lahat ng 4th year ay walang klase sa araw na Ito maghanda kayo para bukas..OK!! Dismissed"

Sabay Alis ng principal

Nagkatinginan ang magkaibigan.

Naunang magsalita si aira

"Pano? Maghanda na tayo para bukas scarlet??"

"Cge kaso baka magkahiwalay tayo pagkatapos ng teleportation natin sa earth." Nagaalalang sabi ni scarlet

"OK lang yan hahanapin kita kung magkahiwalay nga tayo. Hahanapin mo rin ako Hindi ba??"

"Oo naman :-)" sabi ni scarlet.

"Halika na??" Sabay sabi ni aira

.......

Authors note

Relv - literally meaning weapon, on this story the meaning of relv will be people on the world of scarlet. And weapon in the world of yosuke

Contractor - the one who wield the relv or the one who accepted the contract.

The Relv ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon