Practicing to Fight and Yuuto's Crisis

143 7 1
                                    

A/N : This is chapter 10. Please wait for the side story of chapter 9 I will name it chapter 9.5....

............

Dalawang araw na ang nakakalipas nang ako ay makipagcontract Kay aira. Ngayon ako ay nasa isang bakanteng lote nakatayo sa gitna walang mga tao dito.

Nagtataka kayo kung bakit ako nandito ano?? Isa lang ang dahilan gusto KO sanang magpractice kung paanong lumaban. Para Hindi naman ako mag mukhang timang sa kalaban KO katulad ng nangyari sa akin nung nakipagduel sa akin si yuuto.

Buti na lang at nakatsamba ako sa paggawa ng moves. Now kasama ko silang dalawa dito sina scarlet at si aira..

"Simulan na natin ang practice." Ang sabi KO

"Sige." Sagot ni scarlet

"Ok." Tugon naman ni aira

"OK. Here I go.. Summon : sword of destruction." Sambit KO

Nagliwanag si scarlet at lumitaw ang espadang hawak KO noong nakipagduel ako. Plus nagbago ang damit ko wow.. Ang astig talaga ng damit KO hahaha.

Sumunod tinanong KO si aira kung anong name ng Relv form niya.

"Ahmm aira?? Anong relv form mo??"

"Ang Relv form KO ay Dual handgun ( a/n : temporary name) ." Reply niya

"OK salamat.. Aira.."

Namumula ang mukha niya nang akoy nagpasalamat sa kanya..

"Wa...wala iyon."

"Sige isasummon na kita. Ready ka na ba??"

"OK ready na ako."

"OK. Now summon : dual handgun ( a/n : temporary name )"

Tinawag KO na ang relv form niya bago KO mahawakan ang relv form niya nagbago ang kulay ng aking damit....

Naging kulay puti ang T-shirt ko at pati leather gloves ko ay naging puti rin. Nagkaroon din ako ng dalawang holster sa magkabilang baywang KO at nagkaroo din ng Sabitan ang espada KO sa likod pero ganun pa rin ang kulay ng coat ko pula pa din at ang pantalon Kong may kadena na katulad Kay iori ay ganun pa din ang kulay.

"Wow!?! Naglevel up ang suot KO ah?? Astig!!" Mangha Kong sabi sa sarili ko.

'Yosuke subukan mo ang mga skill na ginawa mo noon at gumawa ka din ng skill na Para sa dual gun na gamit mo.' Utos sa akin ni scarlet na galing sa utak ko

"Ok susubukan ko."

"blaze "

Inactivate ko ang unang skill na ginawa ko at ayun may lumabas na naglalagablab na apoy

Sa talim ng espada. Iwinasiwas KO ito at nawala rin ng ilang minuto..

Hmm....

Ngayon sinubukan KO ang pangatlo..

"grandcross"

Itinarak KO ang espada sa kinatatayuan KO at biglang nagform ng malacross na hugis sa lupa subalit medyo katamtaman lang ang laki nito kaysa noong nakipaglaban ako.

'Dahil Hindi kasi natin gamit ang cuberinth ngayon kaya medyo maliit lang ang nagawa mong skill.' Paliwanag ni aira sa akin

Ah ganun pala..

The Relv ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon