Chapter 8

277 11 0
                                    

Chapter 8

HIS P.O.V

INTERROGATING Psyche was too easy since she got pregnant. Khalid indeed asked her so many things about Charry. Khalid borrowed Beaux car that's same color and brand as his. Being rich as Khalid, it's never too hard to land his feet on Negros Occidental. Their family private pilot teased him since Khalid accidentally spilled the beans of why he wanted his help. His name is Oscar- a family friend. Abala kasi si Oscar at pinilit lang ni Khalid.

Nakita niya kung paano nagulat si Charry nang makita siya. Alam niyang siya ang kahuli-hulihang lalake na gustong makita ni Charry. Nang maiwan siya sa boarding house ng dalaga ay lihim siyang nagbubunyi. Halata sa mga mata ni Charry na gusto siyang itaboy pero dahil sa kabaitan nito'y hindi siya nagawang itaboy.

At kung itaboy man siya ng dalaga ay hindi siya patitinag. He will stay and come with her whether she likes it or not. Sinusunod niya lang ang gusto ng kaniyang katawan. He's secretly finding ways to get rid of her but it's still not working. Speaks why he's driving Charry to her home now.

"Antayin mo na lang ako dito." Ani ng dalaga nang iparada niya ang sasakyan sa labad ng boarding house nito. Halatang hindi siya gustong kasama.

She's insulting my divine handsomeness, his sub-conscious whispered.

He just smirked while his eyes darted on Charry's booty while ascending at the stairs. Malapit lang naman ang beach house ni Beaux sa bahay nila Charry ayon kay Psyche. Doon na siya nanggaling bago pinuntahan si ang dalaga.

Nang makababa si Charry ay napalunok si Khalid nang makitang maiksi ang suot nitong shorts. Kita din ang pusod nito sa suot na halter tops. Nakatsinelas lang ito na havaianas ang tatak. Khalid got out of his car and opened up the door for Charry.

"Salamat. Hindi ka na sana nag-abala pa." Sabi nito.

Ngumiti lang si Khalid at kumindat sa naka-kunot noong si Charry. "Chivalry is not dead." Saad niya rito. Umirap ang dalaga pero mas lalo lang natuwa si Khalid.

Nang makasampa siya sa loob ng kotse at hindi niya mapigilang mapasulyap sa mga makikinis na hita ni Charry na ngayo'y nakaupo sa shotgun seat. Ngayong nakaupo ang dalaga ay umaangat ang tela ng suot nitong shorts kaya kitang-kita ni Khalid ang kabuoan ng hita nito. Kinakalikot ng daaga ang kaniyang cellphone at hindi alintana ang pagtitig ni Khalid sa hita nito. Katamtaman lang ang laki ng mga hita ni Charry at mahaba ito.

Charry glanced at him then glowered when she noticed him staring at her thighs so he immediately looked away. Charry might think he's eye-raping her.

Well, I am. Damn those legs!

Shoulder bag lang ang dala ni Charry at mula nang mapansin ng dalaga na nakatitig siya sa hita nito ay ipinatong niya ang shoulder bag na dala doon pero nakikita pa rin ni Khalid ang ibang parte nito. Khalid's eyes immediately got offended. Iningisi niya na lamang ito.

"Ang lapad ng ngiti mo. Bakit?" Mas lalo lang lumapad ang ngisi niya nang marinig ang malamyos na boses ni Charry na tila hindi makabasag pinggan.

"I'm happy because I'm with you." He said cooly. Bolero siya kaya suwabe ang bawat salitang lumalabas sa bibig niya.

"Bolero talaga." Bulong-bulong ni Charry na halatang sinadyang iparinig sa kaniya. Khalid realized that he hasn't started the engine yet so he did.

Since he's driving now, one of his rules was silence. Sa kanilang dalawa, siya lang naman ang palasalita kaya siguradong tahimik ang buong biyahe. After hundreds of meters, they rode in a barge to pass through the island. Lumabas muna sila sa kotse at umakyat sa ikalawang papapag ng barge. Naunang maglakad si Charry sa kaniya at hindi niya maiwasang tingnan ang malamang puwitan ng dalaga habang papakyat sa hagdan.

P.B.S #4: Chances and Promises (Khalid Storm Philips)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon