Epilogue

410 14 2
                                    

Epilogue

"CONGRATULATIONS again!!!" Tili ni Psyche. "It's gonna be a wet night later, eh?" Tukso nito. Napangisi lang ang asawa ni Psyche na si Beaux na nakahawak sa bewang nito.

"Gaga! Bunganga mo."

"Hey, babe! Let's go?" Khalid spoke from nowhere. Charry turned to her husband and smile.

"Let's go!" Sang-ayon naman ni Charry.

Kasal na sila at kahapon lang sila ikinasal. They had opened their wedding gifts last night. Charry will never regret marrying Khalid. He's her everything now. Natupad na rin ang mga pinapangarap niya noon. Nagsisimula pa lang sila sa buhay mag-asawa at alam niyang marami pa silang kakaharapin. It doesn't matter as long as they'll be in it together.

Sinadya pa talaga sila ng mag-asawang Psyche at Beaux para lang tuksuhin siya. Umagang-umaga. Lihim niyang ani habang papasakay sa sasakyan. Umalis na rin ang sasakyan nina Beaux at Psyche. Pupunta silang Siargao para doon na mag-honeymoon. The driver started the engine and they were ahead to their yacht as their form of transportation going to Siargao.

Walang paglalagyan ang kaniyang kaligayahan. Isa na siyang ganap na Mrs. Philips at sa simbahan niya piniling magpakasal. Pauwi na rin sa probinsiya ang kaniyang mga magulang habang ang dalawang kapatid niya naman ay nagpaiwan sa Maynila dahil dito naka-destino.

Ang kaniyang pinsan na si Aya ay pinsan lang din ni Khalid ang nakatuluyan. Hindi sila ganoon kalapit at sa araw ng kasal niya lang din nakita ito ng personal. Nakita na ni Charry ang anak ni Aya dahil madalas itong nagbabakasyon sa Sipalay. Nagagandahan siya kay Aya at iniisip niyang lamang yata si Aya sa kaniya ng ilang paligo pagdating sa ganda. Iba kasi ang tipo ng kagandahan nito. Nakakaakit at hindi pwedeng hindi lapitan. Napag-alaman niya ring gusto din pala ito ng kapatid ni Khalid.

Hindi naman talaga nakukuha lahat ng gusto pero sigurado siyang may babae ding para kag Lyndon.

"Are you happy?" Khalid snapped.

They just arrived in a beach resort. Parang paraiso ang kinaroroonan nila pero hindi na ito bago sa kaniya dahil laking isla din siya.

"Oo naman." She assured.

She was standing in their hotel room's balcony while watching the glittering beach and staring at the sunset. Nakahawak siya sa railing habang nakayakap sa kaniya mula sa likuran si Khalid.

"Good. I love you."

"I love you too."

Khald nibbled her ear and whispered. "I want you..." with his husky and seductive voice.

Napangisi si Charry. "Mamaya na." Biro niya.

"I can't wait. Please..." ani ng namamaos nitong boses na mahirap tanggihan para kay Charry.

Khalid crawls his two hands on her mounds and began squeezing them. "Ohh..." Charry moaned when Khalid's fingers played with her nipples. Tila pinanggigigilan nito ang kaniyang malamang dibdib.

He scooped her then laid her to the bed. When Khalid hopped into the bed, Charry immediately pushed him, laid him down and positioned on top of him. "Ah-huh? I like that, baby." Khalid uttered while panting. He's topless so she can't help drooling over his abs and admiring his new tattoos.

Bumangon si Khalid at agad siyang hinubaran na para bang hindi na ito makapaghihintay.

They've made love so many times but Charry doesn't think she'll ever get enough of Khalid just as how he couldn't get enough of her.

Sa araw ng kasal nila, hindi talaga hinahayaan ni Khalid na lumapit sa kaniya si Justin. He even almost banned his own brother to come to their wedding. Napakaseloso ni Khalid pero gustong-gusto ito ni Charry. Nakakapagpakilig sa kaniya sa tuwing nagseselos ang asawa niya. Sabi nga nila, kapag nagseselos ay nangangahulugan ng pagmamahal. Basta ba hindi lang ito sumosobra dahil ibang usapan na ito.

P.B.S #4: Chances and Promises (Khalid Storm Philips)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon