tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88b3f
Trở lại Konoha thời điểm, Sakura thật sự có một loại mãnh liệt hoảng hốt cảm.
Kỳ quái, rõ ràng cũng chính là rời làng nửa tháng mà thôi, làm sao sẽ sinh ra một loại dường như đã có mấy đời cảm giác? Thật giống như cách một thế kỷ mới trở về như thế, thậm chí còn sẽ đối với thôn này sản sinh một loại cảm giác xa lạ rất mãnh liệt, như nàng chưa bao giờ ở đây đối đãi quá như thế.
Nàng tự giễu cười cười, thở phào nhẹ nhõm sau khi liền mang theo bọc hành lý trở lại làng.
Nàng lần này đại diện Konoha đi làng Mây tham gia một lần long trọng chữa bệnh nhẫn thuật giao lưu hội, ở nơi đó nhận thức không ít cùng là y liệu nhẫn giả đồng liêu, học được không ít có ý nghĩa đồ vật, có thể nói là thu hoạch tràn đầy.
Vẫn là như vậy hoạt động khá là khiến người ta hài lòng, một mặt có thể hướng về làng khác biểu diễn Konoha cao siêu chữa bệnh trình độ cho làng làm vẻ vang, mặt khác có thể tiếp xúc được bình thường rất hiếm thấy đến chữa bệnh phương diện tri thức cùng kinh nghiệm, nói thật, so với lâu dài khó chịu tại trong thôn tốt lắm rồi.
Sakura dọc theo cầu thang hướng về trên đi, tại đi tới cửa chính khẩu thì nhìn thấy đặt ở cửa một bó hoa, mặt trên dùng phiêu dật kiểu chữ viết tên của nàng.
>>>
Rộng rãi công ngụ trung, trên gia cụ đã lừa một lớp bụi.
Sakura đem hành lý thu thập xong sau khi quyết định tốt tốt quét dọn một chút vệ sinh, nàng có một chút bệnh ưa sạch sẽ, đối với tràn đầy tro bụi gian phòng thực tại nhẫn không được, mặc dù đi công tác trở về mệt bở hơi tai, nghĩ đến chuyện thứ nhất vẫn là cho chính mình tổng vệ sinh một phen.
Nhớ đến đến đây nàng liền thông thạo buộc lên tạp dề, vén lên tay áo bắt đầu làm việc.
Khu nhà ở đại cái gì cũng tốt, có đầy đủ không gian trang đồ vật của chính mình, có đầy đủ không gian hoạt động, nhưng duy nhất khá là tâm mệt mỏi chính là làm vệ sinh. Sakura đã từng nghĩ tới định kỳ mời một a di quá đến giúp đỡ quét tước vệ sinh, nhưng ý nghĩ như thế thông thường đã đến ngày thứ hai liền bị chính mình lật đổ, nàng vẫn cảm thấy chính mình tự mình động thủ tốt hơn.
Kakashi lão sư từ trước đến giờ đều hiểu đến bấm thời gian, Sakura một quét dọn xong vệ sinh, hắn liền đến.
"Về nhà một lần đều quét tước vệ sinh, cũng không nghỉ ngơi một chút?" Kakashi đem giầy tại huyền quan xử dọn xong, diện đối với mình nữ học sinh, nói chuyện ngữ khí lúc nào cũng một cách tự nhiên mang theo ôn hòa thương tiếc cảm.
"Trong nhà bẩn bẩn, làm sao nghỉ ngơi a. . ." Sakura nhỏ giọng lầu bầu, nàng cho Kakashi rót một chén nước sôi, nhẹ nhàng đặt ở trên khay trà.
Kakashi nhún nhún vai, giọng nói mang vẻ một tia cân nhắc, "Cũng là, dù sao tứ chiến kết thúc thì, Sakura thứ nhất nghĩ đến sự tình chính là tắm."
"Lão sư, ngươi nói lời này làm sao cho ta một loại hèn mọn Đại thúc cảm giác a?" Tóc hồng nữ nhân xanh biếc con mắt hơi nheo lại, một mặt ghét bỏ bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88b3f * Nguyên tác hướng về, ooc, có vụng trộm thiết * Đây là trước ngày đó đại gia rất tò mò não động, ta lại bù đương một lần lời dẫn, sau đó ta hôm nay sẽ chương mới đến tiếp sau. * Sau này bù đư...