17

433 17 2
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc067702

"Tấm này ảnh chụp chiếu lên nhưng thật không tệ a."

Ino nhìn tân đặt tại trên giá ảnh chụp, là mấy ngày trước Sakura cùng Sasuke, Naruto đồng thời đập, bị tóc hồng nữ nhân dùng xinh đẹp khung ảnh bồi lên, bày ra tại hạ nhẫn thời kì đội 7 chụp ảnh chung bên cạnh.

Nói đến trước Sakura cùng cái kia hai tên này đoạn tuyệt lui tới thì, hạ nhẫn thời kì đội 7 chụp ảnh chung đều bị nàng thu hồi đến rồi, hiện tại có thể một lần nữa bày ra đến, giải thích rõ ràng ba người quan hệ lại khôi phục lúc trước. Ino yên lặng ở trong lòng thế Sakura cao hứng, làm bạn thân nàng hiểu rất rõ Sakura, biết tên kia chỉ là mặt ngoài làm bộ nhẫn tâm, kỳ thực trong lòng tương đương lưu ý Sasuke cùng Naruto.

Vì lẽ đó cái kia hai tên này thật sự liền phiền phức có phải hay không, khi còn bé không khiến người ta bớt lo, lớn rồi cũng như cũ không khiến người ta bớt lo.

"Ừm, đập rất khá, ta nhiều giặt sạch một tấm, dự định bãi ở trên bàn làm việc." Sakura đem cắt gọn hoa quả bưng ra phóng tới trên khay trà, bắt chuyện Ino quá khứ ăn.

Vậy thì là hòa hảo rồi, Ino cười cười, lập tức ngồi vào bàn trà cái khác đệm trên, tiếp nhận Sakura truyền đạt dưa Cáp Mật.

"Cái kia đội 7 hòa hảo rồi, cùng Sasuke trong lúc đó có phải là..." Ino hướng về Sakura ám muội trừng mắt nhìn, hiện tại mỗi ngày xem Sasuke đưa Sakura đến văn phòng, hai người trong lúc đó loại kia bầu không khí, nghiễm nhiên chính là tình yêu cuồng nhiệt kỳ tình nhân mà, "Cũng nhanh phục hôn rồi?"

"Ino, ngươi làm sao cùng ba mẹ ta như thế a." Sakura đỏ mặt sẵng giọng, cố ý đem một khối dưa Cáp Mật nhét vào Ino trong miệng, nỗ lực ngăn chặn nàng miệng.

Ino vẫn còn đang cười, nàng một tay che miệng ba, đối đãi nuốt xuống trong miệng dưa Cáp Mật sau này mới nói tiếp: "Vậy ta không phải thế ngươi sốt ruột mà, ngươi xem Sasuke như thế soái, trong bệnh viện bao nhiêu thiếu nữ bác sĩ nữ y tá nhìn chằm chằm a, cũng là ngươi cái gì cũng không biết."

Thấy Sakura không nói lời nào, Ino đơn giản trực tiếp ngồi lên rồi sô pha, vẫn cứ chen tại Sakura bên cạnh, đem tóc hồng nữ nhân đều đẩy ra sô pha một đầu khác đi rồi, "Rõ ràng trước đây như vậy yêu thích Sasuke như vậy chủ động, làm sao hiện tại trái lại do dự?"

"Cũng không phải do dự..." Sakura nhẹ cắn nhẹ cây tăm trên cắm vào khối này dưa Cáp Mật, tại Ino ánh mắt đuổi tới thì thoáng quay mặt đi tách ra.

"Rộng ngạch Sakura, có phải là cảm thấy có chút bất an?"

Mặc dù bây giờ cùng Sasuke chung đụng được rất tốt, nhưng dù sao trước với hắn từng ly hôn, Sakura sẽ cảm thấy bất an cũng là chuyện rất bình thường. Mọi người là có phản xạ có điều kiện, đặc biệt là trải qua thương tổn sau khi sẽ bản năng sản sinh sợ sệt hoặc là phòng bị trong lòng, sẽ bản năng muốn tách ra, muốn muốn bảo vệ mình.

Sakura đã đầy đủ dũng cảm, nàng cùng Sasuke trong lúc đó qua lại Ino đều nhìn ở trong mắt, dù cho là bị thương tổn đến sâu hơn nàng vẫn như cũ sẽ chọn tới gần đều xem trọng tân tiếp nhận Sasuke, đồng thời đi làm hết sức lý giải Sasuke. Khi biết Sakura đưa ra cùng Sasuke ly hôn thì, Ino một mặt cảm thấy rất khiếp sợ một mặt lại cảm thấy rất đau lòng, nhưng nàng cũng không có đi khuyên can Sakura, bởi vì nàng biết Sakura có thể đưa ra yêu cầu này liền nói rõ lần này là thật sự cảm thấy rất thất vọng, đúng, không phải thương tâm mà là thất vọng, là trả giá nỗ lực chung quy tiến vào không tới nội tâm của hắn thất vọng, là quay đầu lại hắn cũng không có đem nàng cho rằng người mình thất vọng.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ