06

265 21 6
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe06d3c

"Naruto, mau mau lại đây, ngồi này ngồi này!"

Cửa tiệm bị dùng sức đẩy ra, hai cái thân ảnh nho nhỏ xông vào đến, một người trong đó tóc hồng nữ hài tử càng hưng phấn, chạy thời điểm hồng nhạt tóc dài dù sao cũng chập chờn, đừng ở phát anh đào kẹp tóc đặc biệt bắt mắt.

Bị kêu là Naruto nam hài tử vui cười hớn hở cùng ở sau lưng nàng, theo nàng chạy đến sát cửa sổ chỗ ngồi xuống, hưng phấn hướng về quầy hàng bên kia điếm lão bản điểm hai bát lớn đậu đỏ băng sa.

"Thật sự mời ta ăn? Nếu như bây giờ hối hận vẫn còn kịp nha ~ "

Tóc hồng nữ hài hai tay nâng mặt, mềm mại chân nhỏ tại bàn dưới lay động. Naruto như là hiến vật quý như thế móc ra cái kia đánh có miếng vá ếch xanh bóp tiền, căng phồng một đoàn, xem ra là tồn không ít tiền.

"Nói cẩn thận muốn mời Sakura-chan ăn đậu đỏ băng sa, chắc chắn sẽ không đổi ý." Naruto vỗ vỗ bộ ngực lớn tiếng nói, ngữ khí tương đương chắc chắc.

Lão bản không lâu lắm liền đem đậu đỏ băng sa bưng lên, Naruto trước đem đặt ở trước mặt mình cái kia một bát hai tay phóng tới Sakura trước mặt, chờ chén thứ hai bưng ra sau mới lấy tới phóng tới phía bên mình, hai người nhìn nhau nở nụ cười, đồng thời cầm lấy cái muôi đào một cái đưa vào trong miệng.

Thật thoải mái! Thiếu niên thiếu nữ đồng thời lộ ra thích ý vẻ mặt, nghĩ thầm quả nhiên mùa hè chính là cần nhờ đậu đỏ băng sa kéo dài tính mạng! Naruto ăn thời điểm còn không quên giương mắt quan sát ngồi ở bàn đối diện Sakura, nhìn nàng quai hàm nhô lên đến theo nhai trên dưới rung động thì, trong lòng như là đánh đổ mật bình.

Vậy hãy để cho nàng lại mở tâm một chút đi.

"Sakura-chan, ta lén lút nói cho ngươi một chuyện ha, hôm nay Sasuke lại hỏi ta làm sao khống chế Chakra, " Hắn hướng về Sakura nhíu nhíu mày, trong vẻ mặt có mấy phần thần bí lại có mấy phần buồn cười, "Kỳ thực hắn chủ yếu là muốn hỏi ngươi, chỉ là hắn thẹn thùng, thật xấu hổ nói chuyện với ngươi..."

Nửa câu sau Naruto hết sức chậm lại tốc độ nói, chỉ lo Sakura không nghe rõ.

Nữ hài mặt có thể nói là nhanh chóng biến đỏ, một bên ấp úng biểu thị Sasuke không thể sẽ thẹn thùng, một bên lại không nhịn được cắn cái muôi cúi đầu lén lút cười, khóe miệng vung lên nhàn nhạt đáng yêu độ cong, nguyên bản trắng nõn trên má nổi một tầng đáng yêu thiển phấn.

Naruto đắc ý hừ hừ hai tiếng, xem Sakura trong ánh mắt dật đầy thiếu niên độc nhất sủng nịch, "Ta nhưng là liều lĩnh bị Sasuke chuy chết nguy hiểm lén lút nói cho ngươi, tuyệt đối trăm phần trăm chân thành, vì lẽ đó chúng ta đồng thời cười nhạo Sasuke tên kia đi!"

"Không, không cho phép chê cười Sasuke-kun!"

Sakura vừa nghe Naruto lời này liền sốt ruột, giả bộ uy hiếp bốc lên nắm đấm hướng hắn giơ lên, tại tóc vàng nam hài rụt cổ lại liên tục xin tha nhận sai mới đem nắm đấm thu hồi lại.

>>>

"Hai vị đậu đỏ băng sa."

Lão bản đem hai bát lớn đậu đỏ băng sa phân biệt bày ra tại Sakura cùng Naruto trước mặt, so với hơn mười năm trước vị ông chủ này rõ ràng thương già hơn rất nhiều, có thể thấy rõ ràng tấn một bên hoa râm phát.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ