14

157 12 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbf68ac4

Rèm cửa sổ bị "Bá" lôi kéo, tắm rửa tại sáng sớm ấm áp ánh mặt trời trung, Haruno Sakura cảm thấy đặc biệt ung dung.

Nàng thân cái đại đại lại eo, màu trắng nhạt váy ngủ tại quang chiếu xuống hiện nửa trong suốt, chiếu ra nữ nhân linh lung triển khai đường cong. Tối ngày hôm qua ngủ thoả đáng thực sự là được, một ai đến gối liền ngủ, chờ mở mắt ra đã là bình minh, kể từ cùng Sasuke sau ly hôn Sakura đã rất lâu không có ngủ đến tốt như vậy.

Chim nhỏ bay nhảy cánh rơi vào ban công trên tay vịn, chúng nó nghiêng đầu hướng về Sakura ục ục ục kêu to, tại tóc hồng nữ nhân lôi kéo cửa sổ sát đất đi ra thì rồi lập tức bay đi, lưu lại một chuỗi xuyến dễ nghe như chuông bạc âm thanh.

Sakura hai cái tay chống đỡ tại trên ban công, tầm mắt dọc theo bên ngoài phong cảnh quay một vòng, mới vừa cúi đầu xuống liền trực tiếp va vào Sasuke tầm mắt.

Hắn lúc nào đến? Nguyên bản bình tĩnh tâm tư bị quấy rầy, Sakura mặt thoáng chốc đỏ lên. Cùng khi còn bé như thế, Sasuke yêu thích đứng nhà nàng đối diện cây xanh dưới, một bên có thể tránh né ánh mặt trời nóng bỏng, một bên thuận tiện ngẩng đầu liền nhìn thấy nàng. Khi đó nghe đồn có phản nhẫn cải trang lẫn vào trong thôn, vì lẽ đó Kakashi lão sư liền muốn cầu Sasuke đưa đón nàng nhiệm vụ, quang điểm này Sakura liền ở trong lòng cảm tạ Kakashi lão sư đã lâu, cảm thấy Kakashi lão sư là trên thế giới đàn ông tốt nhất.

"Cho."

Sakura đổi tốt y phục từ trong phòng đi ra thì, Sasuke đem hôm nay mua cái kia cột hoa hồng từ phía sau lấy ra, không nói lời gì nhét vào Sakura trong tay. Tính ra Sasuke đã đưa cho Sakura rất nhiều lần bỏ ra, nhưng đến hiện tại hắn vẫn là không cách nào làm được thành thạo điêu luyện, trên mặt vẻ mặt như cũ sẽ căng thẳng, chỉ lo Sakura sẽ không thích.

Kỳ quái, nếu như nói quá khứ quan hệ của hai người không có hòa hoãn, cái kia căng thẳng cũng rất bình thường; nhưng hiện tại rõ ràng nằm ở hòa hảo trạng thái, nhưng còn sốt sắng như vậy, Sasuke liền không hiểu nổi.

Hắn cảm thấy có chút mất mặt, chính mình tại Sakura trước mặt tựa hồ càng ngày càng ngốc, rõ ràng trước đây không phải như vậy...

"Sasuke-kun có phải là đợi rất lâu rồi?"

Sakura vấn đề đánh gãy Sasuke tâm tư, hắn lập tức lắc đầu, biểu thị mình mới vừa tới Sakura cũng đã đi ra. Nhưng hắn vẻ mặt khả năng vẫn là không được tự nhiên, dẫn đến Sakura cho rằng hắn đang nói láo, trên mặt cẩn thận từng li từng tí một lập tức đã biến thành lúng túng. Loại này nhỏ bé vẻ mặt biến hóa Sasuke từ trước đến giờ sẽ không bỏ qua, hắn nhíu mày khẩn, trong đầu tổ chức một đống thoại muốn cùng Sakura giải thích, hi vọng nàng đừng suy nghĩ nhiều, nhưng những này thoại vừa đến bên mép lại không hiểu nên làm sao biểu đạt ra đến.

Hai người liền như thế mang tâm sự riêng đi rồi một đoạn, cuối cùng vẫn là Sakura đánh vỡ trầm mặc.

"Lần sau nếu như chờ đến quá lâu, Sasuke-kun liền trực tiếp lên lầu đi." Nàng ôm chặt trong ngực hoa, tại Sasuke nghiêng đầu nhìn sang thì tim đập không tên tăng nhanh.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ