04

333 28 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbdd7860

Đến tột cùng bao lâu không có như vậy ngồi cùng một chỗ tán gẫu? Naruto lén lút liếc mắt nhìn bên người Sasuke, hai người giờ khắc này vừa vặn sóng vai ngồi ở bên trong vườn bạch sắc trên ghế dài.

Hôm nay khí trời hơi nóng, Naruto mới ngồi không bao lâu cũng cảm giác được có mồ hôi hột từ thái dương chảy ra, phía sau lưng y phục càng bị mồ hôi thấm ướt, dính nhơm nhớp thiếp ở trên lưng. Nếu là đặt ở trước đây, Naruto nhất định sẽ không chút do dự đem áo khoác cởi ra, một bên hô nóng quá một bên hướng về Kakashi lão sư gào to cầu khẩn hắn xin mọi người ăn băng.

Nhưng bây giờ làm bận tâm chính mình Hokage hình tượng, hắn chỉ có thể lựa chọn nhẫn nại, bởi vì như vậy mới sẽ không đem chính mình quần áo khiến cho tùm la tùm lum.

"Có chuyện gì?" Naruto dẫn mở miệng trước, hắn tại Sasuke trước mặt từ trước đến giờ dễ kích động.

Hội nghị kết thúc thì từ lâu quá bữa trưa thời gian, Sakura liếc mắt nhìn đồng hồ treo trên tường, nói tiếng xin lỗi sau liền để trợ thủ hỗ trợ cho tham dự đồng sự đặt trước vài phần thức ăn ngoài.

"Cái kia Haruno Bộ trưởng ngài..."

"Ta không cần." Nàng nhẹ nhàng vung vung tay, nói tiếng "Giảm cân" sau khi liền cầm đồ vật của chính mình rời đi phòng họp.

Nàng phát hiện mình đã càng ngày càng quen thuộc một người ở lại, Sakura đem cửa phòng làm việc đóng lại từ bên trong khóa trái, tại đóng cửa phát sinh cùm cụp thanh thì mới thở phào nhẹ nhõm, chậm rì rì ngồi trở lại vị trí của mình.

Nàng y học luận văn còn kém một nửa không có viết xong, Sakura ngón tay nhanh chóng tại trên bàn gõ gõ tự, thỉnh thoảng sẽ lật xem một hồi trong tay dày đặc sách thuốc, thỉnh thoảng sẽ cầm lấy trên bàn thân thể bộ phận mô hình đối phó so với. Công tác là nhất làm cho người cảm thấy an toàn sự, bởi vì ngươi từ trung được cùng ngươi trả giá hiện tỉ lệ thuận, ngươi muốn cái gì chỉ phải không ngừng nỗ lực liền nhất định có thể được, cảm giác tương đương chân thực.

Không giống cảm tình như vậy, tự coi chính mình đã trụ đã đến đối phương trong lòng, tự cho là hai người đã chặt chẽ không thể tách rời, kết quả quay đầu lại chỉ là chính là dậm chân tại chỗ, nàng như cũ là cái kia đáng ghét gia hỏa, như cũ làm hắn chán ghét.

Phiền chết rồi... Sakura buồn bực nặn nặn mi tâm, tại sao thời điểm như thế này nàng lại nghĩ tới Uchiha Sasuke. Trên màn ảnh máy vi tính con trỏ còn tại một hồi một hồi lấp lóe, nhưng nàng đã mã không ra bất kỳ tự, ngày đó đột nhiên không kịp chuẩn bị chạm mặt vẫn là cho nàng mang đến ảnh hưởng, coi như như thế nào đi nữa áp chế, vẫn là sẽ không tự chủ được nghĩ đến hắn.

Hơn nữa hôm nay nghe nói hắn dẫn theo phạm nhân đến bệnh viện, có người nói này phạm nhân nắm giữ rất nhiều manh mối trọng yếu, lúc tờ mờ sáng nuốt rất nhiều thuốc ngủ nỗ lực tự sát, bị Sasuke đúng lúc phát hiện cho mang tới bệnh viện.

Cũng còn tốt, chính mình buổi sáng có giải phẫu, vì lẽ đó này phạm nhân liền giao cho cái khác bác sĩ. Bằng không, hôm nay nàng nhất định lại sẽ gặp lại được hắn, đồng thời còn phải với hắn trình bày bệnh nhân tình hình, chỉ là ngẫm lại đều cảm thấy rất luống cuống.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ