01

696 35 2
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88c2a

Ngày xuân ôn hoà phong ôn nhu mơn trớn vùng quê, Sakura đón gió tại vùng quê trên chạy trốn, màu đỏ dây cột tóc về phía sau vung lên, như là kích động cánh phiên phi điệp. Trong không khí thấp thỏm ngọt ngào mùi, từ nở rộ không biết tên tiểu hoa trung chảy ra, tung bay góc quần sượt quá hạn còn dính nhuộm bộ phận mùi thơm.

Loại này hương vị rất mê người, sẽ đem đứa nhỏ lưu lại, để bọn họ bản năng muốn ở chỗ này ở thêm một hồi.

Nhưng Sakura cũng không muốn lưu lại, nàng tăng nhanh chạy trốn tốc độ, cảm giác ngực trướng đến đau nhức. Nàng có thể nhìn thấy vùng quê một đầu khác hai cái bóng lưng, lam đậm cùng minh hoàng, tựa hồ là đang chờ nàng vừa tựa hồ xưa nay không chờ thêm nàng.

Nàng phải nhanh lên một chút theo sau, tiểu cô nương ở trong lòng muốn, cầu khẩn hai người bọn họ có thể hơi hơi dừng lại chờ nàng một hồi. Rõ ràng xem ra khoảng cách liền không xa, nhưng vì cái gì chạy thế nào đều không chạy nổi đi? Sakura cảm giác tầm nhìn bên trong hoa càng ngày càng nhiều, vùng quê cũng càng ngày càng rộng rộng, cảnh vật không ngừng rút lui, tựa hồ cũng liền mang theo nàng đồng thời rút lui.

Nàng cảm giác mình thể lực sắp đến cực hạn, nàng hướng về trước đưa tay ra, năm ngón tay ra sức mở ra, duỗi ra, mãi đến tận chân bán đến trên tảng đá, cả người té ngã tại cao bằng nửa người xanh thảo trung.

Ino âm thanh đem nàng đánh thức, Sakura nửa mở mắt nằm đang sạch sẽ trên giường, điều hòa vận chuyển thanh dần dần rõ ràng.

"Ngươi tới nhà của ta là ngủ sao?" Mép giường hướng phía dưới ao hãm một phần nhỏ, ăn mặc màu tím nhạt áo đầm Ino đang cúi đầu nhìn nàng, trong mắt phun trào tất cả đều là đối với nàng quan tâm, "Vì lẽ đó nên lúc nghỉ ngơi còn muốn nghỉ ngơi, ta nhớ tới chữa bệnh bộ là cho phép đi công tác trở về nghỉ phép một ngày chứ? Này không phải chính ngươi định quy củ không?"

Sakura mím mím môi, nhỏ giọng giải thích: "Ta định quy củ là định cho thuộc hạ, không bao gồm chính ta."

Tóc hồng nữ nhân logic lúc nào cũng như thế mới mẻ, Ino hiểu rõ giơ giơ lên môi, cúi đầu uống một hớp trong tay trà nóng.

>>>

"Sắp tới liền lập tức chạy đi Konoha bệnh viện đi làm, ta đều có thể tưởng tượng đến những tên kia có bao nhiêu hài lòng."

Haruno Sakura bây giờ đã là Konoha bệnh viện trụ cột, bất kỳ nghi nan tạp chứng tại trước mặt nàng đều không là vấn đề, không chỉ có như vậy nàng còn không ngừng nghiên cứu tân thuốc, y học độc quyền, vẻn vẹn dùng 3-4 năm liền để Konoha chữa bệnh trình độ tăng lên không ít, để những người khác nhẫn thôn hít khói.

Nàng thậm chí còn tại khai phá mới chữa bệnh nhẫn thuật, làm hết sức giảm thiểu Chakra lãng phí cùng trị liệu thì trường, tăng cao y liệu nhẫn giả hiệu suất, để bọn họ có thể càng tốt hơn phối hợp phía trước nhẫn giả tác chiến.

Ino có thể thấy, tại Sakura không ở làng khoảng thời gian này, toàn bộ chữa bệnh bộ nhìn như bình tĩnh, nhưng trên thực tế trong lòng của mỗi người cũng có ít nhiều bất an, cảm giác nàng không ở làm bất cứ chuyện gì đều không phải rất chắc chắn, thậm chí cũng không dám dễ dàng làm quyết định, lúc nào cũng lo sợ bất an sợ một bước nào phạm sai lầm.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ