tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbed761d
"Ngươi loại này hiểu ra đến sự liền trốn đến bàn đu dây trên tật xấu thật đúng là một điểm đều không thay đổi."
Uchiha Sasuke dừng bước lại, tầm mắt rơi vào cách đó không xa cái kia viên tráng kiện đại thụ, tầng tầng lớp lớp cành lá chế thành một tấm to lớn bóng tối, bao phủ tại Naruto trên người. Thân hình của hắn tuy rằng đã kinh biến đến mức cao to rất nhiều, nhưng tại Sasuke trong mắt, hắn vẫn là trước đây cái kia bất an ngồi ở bàn đu dây trên nam hài.
Mỗi người cô độc đều có một cái ký thác địa phương, Sasuke ký thác tại cái kia uông bình tĩnh trong hồ, mà Naruto thì lại ký thác tại lay động bàn đu dây dưới.
Có đi ngang qua đứa nhỏ hướng bên này quăng tới ánh mắt tò mò, bọn họ khẳng định cảm thấy rất kỳ quái, tại sao đều là đại nhân còn có thể như tiểu hài tử như thế chiếm lấy bàn đu dây không đi.
"Ngươi thiếu quản ta."
Naruto nắm chặt điếu thằng đốt ngón tay trở nên trắng, hắn không muốn để cho Sasuke nhìn thấy chính mình bộ này dáng vẻ, ở trước mặt hắn hắn vẫn là muốn để lại có một tia tôn nghiêm. Phòng giải khát hết thảy đều bị Sasuke cùng Sakura nghe được, lúc xoay người trực tiếp va vào Sakura tầm mắt, nàng yên lặng nhìn hắn, một khắc đó Naruto như là bị quay đầu nước lạnh rót toàn thân, trong đầu thoáng chốc trống rỗng.
Hầu như không có quá nhiều suy nghĩ hắn liền xông ra ngoài, cũng như chạy trốn chạy ra Sakura cùng Sasuke tầm mắt, trốn đến hoa viên tối góc tối chỗ này bàn đu dây dưới.
"Ngớ ngẩn." Sasuke phát sinh một tiếng xì khẽ, vừa dứt lời liền nhìn thấy Naruto trợn to hai mắt trừng mắt hắn, oán hận cảnh cáo: "Ngươi nói ai ngớ ngẩn đâu? Có tin ta hay không đánh ngươi a? !"
Vẫn là giống như trước đây, Sasuke nhếch lên môi giật giật, trên mặt lướt qua một tia thoáng qua liền qua cười nhạt.
Hắn cất bước đến gần, tại Naruto cúi đầu tách ra ánh mắt của hắn thì nói: "Đi thôi, không phải muốn đến xem Sakura giải phẫu sao?"
"Ngươi đi đi, ta không đi."
Naruto buồn buồn nói, trong lòng hắn rối loạn đến rối tinh rối mù, thật sự không biết nên làm sao đối mặt Sakura. Hắn làm sao liền nói ra khỏi miệng cơ chứ? Nguyên lai đều muốn tốt đem bí mật này vĩnh viễn nát tại trong bụng, sau đó cùng chính mình tiến vào phần mộ. Hắn làm sao liền nói ra khỏi miệng cơ chứ? Naruto đầu chống đỡ tại tráng kiện điếu thằng trên, hắn cũng không biết Sakura đến tột cùng nghe được bao nhiêu, nàng liền như vậy yên lặng đứng cửa, một cái tay bị Sasuke nắm, nhìn phía ánh mắt của hắn đặc biệt bình tĩnh, trái lại không biết nàng đang suy nghĩ gì. . .
"Ngươi không đi, Sakura nhất định sẽ tức giận." Sasuke âm thanh tự đỉnh đầu vang lên, Naruto liếc hắn một cái, như cũ không có muốn rời khỏi nơi này ý tứ.
Ánh mặt trời từ lá cây khe hở lộ ra, điểm điểm nát quang rơi vào hai người trên người. Naruto trên người Hokage bào buông xuống bàn đu dây dưới, theo gió nhẹ nhẹ phẩy nhỏ phạm vi đong đưa, Hokage bào phía sau lưng còn viết "Hokage đệ thất" mấy cái đại tự, theo lý mà nói nên rất dũng cảm a, nhưng là tại Sakura trước mặt hắn liền hoàn toàn không có Hokage khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử Tương
Ficción GeneralLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88b3f * Nguyên tác hướng về, ooc, có vụng trộm thiết * Đây là trước ngày đó đại gia rất tò mò não động, ta lại bù đương một lần lời dẫn, sau đó ta hôm nay sẽ chương mới đến tiếp sau. * Sau này bù đư...