10

180 14 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbeacbba

Sasuke đem mộc sàn nhà cạy ra thì, Sakura nhịp tim rõ ràng thêm nhanh hơn không ít.

Đây là nàng lần thứ nhất đi vào Uchiha cựu trạch, dù cho là khi còn bé bởi vì yêu thích Sasuke mà lén lút theo đuôi quá hắn, cũng nhiều nhất chính là cùng đến tộc Địa Môn khẩu, cũng không dám nữa tiến lên một bước. Sakura trong tiềm thức vẫn cho rằng nơi này là nàng không thể đặt chân, tuy rằng trong lòng rất muốn biết liên quan với Sasuke tất cả, nhưng lại tổng lo lắng sẽ làm nổi lên Sasuke không muốn đề cập hồi ức để hắn đau lòng khổ sở.

Ngược lại vào giờ phút này Sasuke ở cùng với nàng, ngược lại tương lai cũng là nàng bồi ở bên cạnh hắn, vì lẽ đó chuyện của quá khứ hắn nếu là không đề cập tới cái kia nàng liền không hỏi đi. Quá khứ Sakura chính là ôm ý nghĩ như thế cẩn thận từng li từng tí một ở tại Sasuke bên người, tuy rằng xác thực trải qua bình thản hạnh phúc, nhưng vẫn cảm thấy trong lòng thiếu một góc...

"Sakura, đi vào."

Sasuke đem một che lại tro bụi hộp gỗ dọn ra, ánh mắt của hắn rơi vào Sakura trên người, thấy nàng còn cẩn thận từng li từng tí một đứng cửa không dám vào đến liền đứng dậy đi tới nắm lấy tay nàng.

"Này, này lại là muốn làm gì?"

Hắn không để ý nàng nghi vấn lôi kéo nàng đi tới hộp gỗ bên, mới vừa ngồi xuống liền đưa cho nàng một chiếc chìa khóa, nhìn về phía Sakura trong ánh mắt lộ ra chờ mong.

>>>

Nguyên lai, nàng viết cho Sasuke thứ nhất phong thư tình đúng là tại nàng bảy tuổi thì.

Sakura cầm lấy cái kia phong ố vàng phát cựu phong thư, cẩn thận từng li từng tí một mở ra, rút ra bị giáp ở bên trong cái kia trương giấy thật mỏng. Nghiêm chỉnh mà nói chuyện này căn bản là không tính là thư tình, trang giấy một chếch còn có bất quy tắc răng cưa hình, hiển nhiên là nàng lâm thời từ vở trên kéo xuống đến.

"Sasuke-kun thật sự thật là lợi hại, cảm giác cái gì đều sẽ, nếu như ta cũng có thể như ngươi như thế lợi hại là tốt rồi.

Thích nhất Sasuke-kun, Sasuke-kun cố lên."

Nàng nhớ lại đến rồi, vào lúc ấy chính mình đặc biệt tự ti, nhát gan, thường xuyên bị trong lớp hài tử bắt nạt, mỗi ngày đều trải qua lo sợ bất an.

Nếu như có thể như Sasuke-kun lợi hại như vậy là tốt rồi, trốn ở đoàn người sau lưng tóc hồng nữ hài, lén lút nhìn tại trên sân huấn luyện cùng lão sư làm làm mẫu luyện tập Sasuke, trong lòng nổi lên mãnh liệt hâm mộ cùng ước mơ.

Hắn lúc nào cũng rất bình tĩnh, bất luận học cái gì đều rất nhanh, hơn nữa rất nhanh sẽ có thể nắm giữ được rất nhuần nhuyễn.

Hắn lúc nào cũng có thể nắm số một, lão sư nhấc lên hắn thì trong giọng nói đều là ca ngợi cùng tự hào, nhưng hắn xưa nay đều sẽ không như những kia tự đại hài tử khắp nơi khoe khoang, như cũ cùng với bình thường như vậy nghiêm túc, nỗ lực.

Nếu như có thể như Sasuke-kun lợi hại như vậy là tốt rồi...

Tại Sakura trong mắt, Sasuke lại như là chói mắt Tinh Thần, cảm giác hắn tất cả xung quanh đều tại rạng ngời rực rỡ.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ