02

473 34 2
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbdb1986

Kỳ thực cũng không phải chuyện quan trọng gì, thực sự không cần thiết làm lỡ đại gia ăn cơm tối thời gian.

Uzumaki Naruto kéo dài uể oải thân thể trở lại văn phòng, hắn thân cái đại đại lại eo, trong lòng một bên oán giận những lão gia hỏa kia cố chấp cùng không có tình người, một bên lại cảm khái chính mình cái này Hokage nên phải cũng rất không nói gì.

Cũng không giống lúc trước suy nghĩ như vậy, làm Hokage sau khi liền có thể dựa theo ý nghĩ của chính mình đi làm việc, liền có thể đi thay đổi người Ninja này thế giới, đạt đến cái gọi là tất cả sẽ biến tốt.

Rõ ràng đều không có cái gì biến hoá quá lớn, Naruto vô lực co quắp ngồi trên ghế làm việc, thân thể theo làm công ghế tựa buồn bực ngán ngẩm dù sao cũng chuyển động.

Rõ ràng phần lớn thời gian đều là tại thỏa hiệp, cùng gia tộc thỏa hiệp, cùng những lão gia hỏa kia thỏa hiệp, rõ ràng không phải là mình kết quả mong muốn nhưng còn phải lấy đại cục làm trọng mà không thể không tiếp thu. Hắn có lúc cũng không biết nên làm gì đối mặt những kia cùng mình cùng nhau đi tới đồng bạn, hắn sẽ cảm thấy rất thật xấu hổ, cảm giác mình không chỉ có không có thực tiễn chính mình quá khứ nói tới hứa hẹn, trái lại cách hứa hẹn muốn đạt đến mục đích càng ngày càng xa.

Tóc vàng nam nhân tầng tầng thở dài, làm một mình hắn ở văn phòng thời điểm hắn liền thường xuyên thở dài, bởi vì chỉ có lúc này mình mới có thể biểu hiện "Tang" một ít, bằng không người khác nhìn thấy khẳng định lại lo sợ bất an.

Naruto là cá thể thiếp người, hắn thật sự rất lưu ý tâm tình của người khác, vì không để cho mình ảnh hưởng đến bọn họ, hắn sẽ tận lực triển lộ chính mình tích cực, lạc quan một mặt, đối với bất cứ chuyện gì đều là cười cho qua chuyện.

Đây mới là Hokage đệ thất, vĩnh viễn khiến người ta cảm thấy tin cậy Uzumaki Naruto.

Chỉ là có người từng mắng quá hắn dối trá, nói hắn mặt ngoài là lưu ý a lấy đại cục làm trọng, trên thực tế chính là cái túng bao, lại túng lại giả, làm cho người ta chán ghét.

Chán ghét. . . Naruto giơ tay nhẹ nhàng đẩy một cái trên bàn làm việc chuột, rất nhanh màn hình máy vi tính liền lượng lên, mặt trên chiếu ra một xán lạn lại không mất ôn nhu khuôn mặt tươi cười, tắm rửa tại gió xuân dưới tóc hồng bay lả tả bay lượn, thiếu nữ trên đầu mang biên tốt vòng hoa, cười đến mặt mày cong cong.

Cách màn hình Naruto đều có thể nhớ lại này chuỗi tiếng cười như chuông bạc, hắn chậm rãi từ trên ghế dựa giơ cao trên người, con mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm trong màn ảnh khuôn mặt tươi cười.

Bên tai tựa hồ nghe đã đến từng trận nhàn nhạt phong thanh, cao bằng nửa người xanh thảo theo gió đung đưa, giống như phun trào sóng biển.

Ăn mặc màu đỏ nhẫn quần thiếu nữ vui vẻ đi ở phía trước, bởi vì không thấy rõ đường, thỉnh thoảng sẽ bởi vì giẫm đến không bằng phẳng địa phương mà lảo đảo mở hai tay ra duy trì cân bằng. Naruto đã theo ở sau lưng nàng, mỗi lần tại nàng sắp té ngã thì liền vội vã đưa tay muốn đi dìu nàng, còn mấy lần sắp đụng tới tay nàng thì nàng liền miễn cưỡng ổn định thân hình, một bên quay đầu lại hướng hắn nói "Không có chuyện gì" một bên tiếp tục đi về phía trước.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ