tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbfc1b6a
Quả nhiên, quả nhiên mặc kệ lúc nào đều nắm Sasuke không có cách nào.
Sakura nhìn tay phải của chính mình, vừa nàng chính là dùng cái tay này đem bác tốt tôm thịt từng cái từng cái đút cho Sasuke. Cảm giác ngón cái cùng ngón trỏ đầu ngón tay còn tại nóng lên, sáng quắc nhiệt độ từ đầu ngón tay khuếch tán, cấp tốc lan tràn đến toàn thân.
Nàng không nhịn được lén lút hướng về bên cạnh liếc mắt một cái, phát hiện Sasuke cũng tại nhìn nàng thì lập tức càng làm đầu nữu trở về, trên mặt đỏ ửng càng rõ ràng.
Phục hôn sự tình... Sakura trong đầu đột nhiên bốc lên chuyện này, nàng lập tức dùng tay vỗ vỗ chính mình nóng lên hai gò má, nỗ lực để cho mình tỉnh táo một điểm. Sasuke đều không nhắc tới, nàng tại sao phải tưởng bở hướng về phương diện kia suy nghĩ đâu? Ai, nhất định là bị ba mẹ cho mang lệch rồi, Sakura ở trong lòng thở dài, sớm biết hôm nay liền không trở về phụ mẫu nhà.
Vì lẽ đó Sasuke-kun sẽ đề sao? Sakura không nhịn được dùng dư quang đánh giá đi ở bên người Sasuke, này thời gian hơn hai năm bên trong, hắn trở nên càng thêm gầy gò, ngũ quan lập thể thâm thúy, đỉnh nhọn sạch sẽ hàm dưới tuyến cho cả người hắn thêm mấy phần ác liệt. Hắn đã đem tay trái nối liền, Sakura tầm mắt chậm rãi di chuyển xuống dưới, nam nhân lộ tại tay áo ở ngoài trên tay trái quấn quít lấy từng vòng băng vải.
Còn có thể đau sao?
Sakura nghe được chính mình đáy lòng âm thanh.
Tứ chiến kết thúc đoạn thời gian đó, Sasuke thường thường sẽ bị đoạn chi hành hạ đến ngủ không được, tuy rằng hắn ngoài miệng không nói, nhưng nhìn cái kia vành mắt đen Sakura vẫn là có thể cấp tốc đoán được là xảy ra chuyện gì. Tại một lúc mới bắt đầu nhất định sẽ không quen, không chỉ là trên thân thể cảm giác đau, còn có tâm lý trên...
Sẽ coi chính mình tay vẫn còn, thử nghiệm đi động hoặc là nghĩ nắm nắm cái gì, sau đó tại phát hiện không thể ra sức thì mới bỗng nhiên trở về hiện thực, loại kia chênh lệch cảm nhất định phi thường khó chịu.
Sakura không chỉ một lần kiến nghị Sasuke trang hồi tay trái, nàng không hy vọng hắn quá cực khổ, chỉ là mỗi lần mở miệng, được đáp án đều là từ chối.
"Làm sao?"
Sasuke âm thanh bỗng nhiên vang lên, Sakura sửng sốt một hồi, lập tức thật xấu hổ đáp một tiếng "Không có cái gì".
"Có chuyện hỏi ta sao?" Hai người bước chân dần dần chậm lại, Sasuke nhìn chằm chằm Sakura con mắt nói: "Nếu như có muốn biết, bất cứ lúc nào cũng có thể hỏi ta."
"Không có rồi, chính là nhìn thấy Sasuke-kun nối liền tay trái, " nàng chỉ chỉ Sasuke tay trái, lộ ra thần sắc quan tâm, "Hiện tại quen rồi sao? Còn có thể hay không đau?"
"Đã không đau."
Sasuke khe khẽ lắc đầu, xa xa đã có thể nhìn thấy Sakura chỗ ở khu nhà ở, lại không lâu nữa bọn họ lại muốn tách ra.
>>>
"Còn có những vấn đề khác sao?"
Hắn lại một lần nữa chậm lại bước chân, đèn đường đem hai người cái bóng kéo đến mức rất trường, tại phần cuối xử hai bóng người chênh chếch dựa vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88b3f * Nguyên tác hướng về, ooc, có vụng trộm thiết * Đây là trước ngày đó đại gia rất tò mò não động, ta lại bù đương một lần lời dẫn, sau đó ta hôm nay sẽ chương mới đến tiếp sau. * Sau này bù đư...