tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbf146a5
Uzumaki Naruto còn nhớ Haruno Sakura lần thứ nhất tiến vào nhà hắn thì chính mình loại kia cực kỳ tâm tình sốt sắng.
Mặc kệ bình thường cỡ nào lẫm lẫm liệt liệt, tại yêu thích nữ hài tử trước mặt bao nhiêu vẫn là hy vọng có thể cho nàng lưu một cái ấn tượng tốt, chỉ tiếc Sakura-chan làm đến quá đột nhiên, hắn cũng không kịp chuẩn bị, thế là hiện ra cho nàng cũng chỉ có thể là một tùm la tùm lum gian phòng.
Naruto như là một phạm sai lầm bị phạt đứng đứa nhỏ, thùy đầu đứng ở cửa, không ngừng mà cào tóc của chính mình.
Y phục bị khỏa thành một đoàn chồng chất ở giường giác, trên bàn còn điệp mấy hộp trống trơn chén diện, quyển sách xiêu xiêu vẹo vẹo mở ra tại chén diện bên, có chút thậm chí còn buông xuống cạnh bàn. Sakura tầm mắt tại trong phòng quét một vòng, cái này động tác đơn giản tại Naruto xem ra như dùng một thế kỷ, hắn tủng lôi kéo đầu lén lút dùng dư quang phiêu Sakura, nghĩ thầm Sakura-chan có thể hay không siêu cấp ghét bỏ hắn, sau này đều không muốn để ý hắn cơ chứ?
"Naruto."
"Tại!"
Naruto đột nhiên đứng thẳng người, âm thanh lớn đến mức đem Sakura đều giật mình. Tóc hồng nữ hài nhìn lúc này eo hẹp Naruto, trong lòng tuy rằng có một vạn câu nói muốn nhổ nước bọt hắn, nhưng cuối cùng vẫn là dở khóc dở cười mà tỏ vẻ: "Chúng ta đồng thời làm cái tổng vệ sinh đi, ngươi này gian phòng căn bản không có cách nào trụ người a."
"Ta, ta tự mình tới là tốt rồi, Sakura-chan ngươi ngồi." Naruto khom lưng dùng tay làm dấu mời, nhưng mà tay ban đầu chỉ trên ghế lại chất thành vài món quần áo dơ, hắn lúng túng "Ách" một tiếng, yên lặng chuyển qua bên cạnh, rồi lại ở nơi đó nhìn thấy nằm trên đất không sữa bò hộp.
Sakura tựa như cười mà không phải cười nhìn hắn, cố ý ngửa cằm lên hỏi: "Ta ngồi nơi nào?"
Naruto cảm giác trên trán không được đổ mồ hôi, hắn đôi môi nhếch, trạm con ngươi màu xanh lam dù sao cũng di động, tựa hồ, thật sự... Không có địa phương ngồi. Hắn mặt càng ngày càng đỏ, rõ ràng còn chưa tới lúc nóng nhất, nhưng Naruto nhưng cảm thấy từ cổ đến gò má, thậm chí bên tai đều đang nhanh chóng thoan đỏ, nóng lên.
Sáng sớm ôn nhu ánh mặt trời chênh chếch chiếu vào, bị thiếu nữ trong suốt con mắt màu xanh ngọc khúc xạ ra xán lạn sắc thái.
"Ngu ngốc Naruto." Nàng khẽ hừ một tiếng, sau đó liền lưng quá thân bắt đầu động thủ giúp Naruto thanh lý gian phòng.
>>>
Naruto đem một thính vị dâu tây nước có ga phóng tới Sakura trước mặt, sau đó kéo ghế ngồi vào đối diện nàng.
"Nếu như trước đây, ta tuyệt đối không nghĩ tới Naruto trong nhà sẽ chỉnh tề như vậy." Sakura lôi kéo dịch kéo bình kéo hoàn, hai cái tay nâng dịch kéo bình mãnh ực một hớp nước có ga. Mặc kệ là mặt đất vẫn là mặt bàn đều sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi, đệm chăn bằng phẳng phô ở trên giường, trên giá sách sách cùng quyển sách chỉnh tề mã đặt ở cùng một chỗ, nhìn kỹ còn cố ý quy loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử Tương
Ficção GeralLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88b3f * Nguyên tác hướng về, ooc, có vụng trộm thiết * Đây là trước ngày đó đại gia rất tò mò não động, ta lại bù đương một lần lời dẫn, sau đó ta hôm nay sẽ chương mới đến tiếp sau. * Sau này bù đư...