tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbec23d8
Người sẽ trưởng thành theo tuổi tác mà chậm rãi trên người thói quen xấu, như là đạn tro bụi như thế, nhúc nhích tay là được.
Chuông gió đong đưa ra dễ nghe ngâm khẽ, ánh mặt trời bị ngoài cửa sổ trùng điệp lá cây cắt chém thành bất quy tắc mảnh vỡ, loang lổ chiếu vào khu nhà ở bên trong bằng phẳng sạch sẽ giường đơn trên.
Naruto ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, hắn lấy mu bàn tay lau một cái trên trán chảy ra mồ hôi hột, màu đen T-shirt tráo ở trên người, cổ áo xử là một vòng bị mồ hôi thấm ướt sở lưu lại sẫm màu nước ngân. Trước mặt hắn chồng một chồng sách thật dày, không tờ giấy hòm để ở một bên, bên trong cũng tương tự thả một đống sách.
Tứ chiến kết thúc sau này Naruto ngay ở Shikamaru bọn họ đốc thúc dưới bắt đầu đọc sách, Hokage không đơn thuần cần còn cao siêu hơn nhẫn thuật trình độ, cũng tương tự phải có uyên bác tri thức cùng từng trải. Naruto không có chút nào thích xem sách, nhưng vì có thể trở thành là một tên hợp lệ Hokage, hắn cũng chỉ có thể nhắm mắt mỗi ngày buổi tối nâng sách xem, thường thường nhìn thấy rạng sáng mới ôm sách ngủ, như vậy đền đáp lại, chậm rãi cũng thành quen thuộc.
Từ mới bắt đầu một quyển, hai bản, chậm rãi tăng cường đến mười mấy bản, hai mươi mấy bản, cho đến hiện tại hơn 100 bản... Naruto dùng tay phất đi mặt trên tro bụi, đem dựa theo quy cách to nhỏ thu dọn tốt một chồng một chồng để vào dày tờ giấy trong rương.
Hắn mỗi cái cuối tuần đều muốn làm chuyện như vậy, cho khu nhà ở bên trong làm tổng vệ sinh, giặt quần áo, chăn cùng ga trải giường, đem tạm thời không cần đồ vật thu nhận tốt phóng tới sát vách nhỏ trong kho hàng, sau đó sẽ đem quá thời hạn đồ ăn từ trong tủ lạnh si đi ra ném xuống... Có lúc tại thu dọn thì sẽ phát hiện y phục của chính mình có tổn hại, mà lúc này hắn sẽ nhảy ra châm tuyến bắt đầu may vá, mặc dù không cẩn thận bị kim đâm đến, cũng chỉ có thể thầm mắng một tiếng xui xẻo, cau mày tiếp tục nữa.
Kakashi lão sư nói hắn là bảy trong lớp chuyển biến to lớn nhất người, rõ ràng khi còn bé còn lôi tha lôi thôi, hiện tại đã hoàn thành trưởng thành lên thành một hiểu được quản lý chính mình trưởng thành nam nhân.
Ai, cũng không thể vẫn luôn phiền phức Sakura-chan đi.
Tóc vàng nam nhân bóng lưng cứng đờ, hắn nhìn chăm chú trong tay cầm cái kia bản sách thật dày, màu xanh nhạt phong bì trên viết 《 Với trong gió nghỉ lại 》 mấy cái phiêu dật sạch sẽ đại tự. Hắn thu nạp năm ngón tay, sau khi hít sâu một hơi mới đưa quyển sách kia mở ra, rất nhanh liền có một tấm ảnh chụp từ trong sách té ra ngoài.
>>>
Lần này hội hợp địa điểm lại là ảnh lâu.
Sakura thật xa liền nhìn thấy Sasuke, hắn đứng ngoài quán tủ kính trước, yên lặng nhìn tủ kính bên trong bày ra ảnh chụp cùng biểu diễn áo cưới. Tiệm này vẫn là tại trong thôn mới mở, quãng thời gian trước bởi vì ưu đãi hoạt động rất được hoan nghênh, chữa bệnh bộ không ít người hẹn trước, nói là áo cưới kiểu dáng mới mẻ độc đáo đẹp mắt, nhiếp ảnh gia cũng rất chuyên nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Lực hút - Phiên Gia Tương Tử Tương
Ficción GeneralLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbd88b3f * Nguyên tác hướng về, ooc, có vụng trộm thiết * Đây là trước ngày đó đại gia rất tò mò não động, ta lại bù đương một lần lời dẫn, sau đó ta hôm nay sẽ chương mới đến tiếp sau. * Sau này bù đư...